"come on Maxine over take Mo na sya !!!"
Sabi ni Nicole
Nicole Adeline Valdosta ate ni mac number one support nya, Ang taong palaging pinag tatangol sya kahit kanino, they are not sisters by blood but they are indeed sisters by soul.
" Maxine bilisan Mo we're counting on you to win this race "
Gianna said.
Gianna Lynn Alanza kaibigan ni miks, parang mag kapatid na nga Sila ni Maxine, Nicole and Aubrey.
" You can win this race Maxine Lee !! "
Sigaw naman ni Aubrey Kay Max.
Aubrey Lindsey Salvador kaibigan din ni maxine parang, other half nya na nga si max parang pamilya nya na din Sina Max Gianna and Nicole.
" Come on Max come on you need to win !! "
Maxine's pov
Im currently on track Ngayon na kikipag race Ako Sa Mga underground racers.
" You will never win Lee "
Ryan said while smirking Ryan Del luca
Underground racer, slash enemy ko na palaging pina pakulo Ang dugo ko. may atrasu daw kami mag kakaibigan sakanya, eh pano ba kasi yung girlfriend nya may gusto sakin, tapos pinag bintangan nya pa si ate Nicole , na nilandi daw ni ate Nicole ang ate, eh ate nya nga ang lumalandi Kay ate Nicole, yon ang totoo tapos sinabi nya pa na,pakelamera daw si Aubrey Kasi sumasagot si Aubrey sakanyan, every time na gusto nya akung ka usapin like what for. if about Lang Sa girlfriend nya na nag kagusto sakin wala akung pake Alam, tapos sinabi nya pa na ma daldal daw si Gianna. si Gianna daw ang nag Sabi Sa girlfriend nya na nag cheat daw sya, Hindi naman ma daldal si Gianna, eh Yung tarantadong kaibigan nya Ang nag pa spread ng rumours, na which is totoo naman na nag cheat sya Sa girlfriend nya noh." Not on my watch "
I over taked him mas Lalo ko Ng binilisan Ang pag drive ko, he was right behind him I'm trying my best to block him, para Hindi nya Ang malagpasan I saw the finishing line.
" I need to win this "
I pressed the red button on my steering wheel,it was a turbo boost pina higpit ko Ang kapit ko Sa steering wheel. para straight Lang ang pag takbo ng racing car ko, and as usual I won the race.
I slow down at pinark ko Ang racing car ko Sa tapat nina ate Nicole, at bumaba na nga ako when biglang may sumuntok sakin.
" Fuck "
Maxine said as she touched her mouth dumogo na ang gilid Ng labi nya.
" Ma sakit ? deserve mo yan tangina mo!!"
" Huy!! "
Sigaw naman ni colet sinuntok naman ni nicole si Ryan, natumba na man si Ryan Sa lakas ng pag kasuntok ni Nicole sakanya. Na Sa tabi na ni Maxine si Aubrey meanwhile, Gianna was right besides ate Nicole she was ready to throw a punch.
" Tangina Mo din Gago sa susunod na suntokin mo si Max, kahit sino man sa mga kaibigan ko hindi lang yan Ang ma titik man Mo sakin "
Sabi ni Nicole tinulak naman si Nicole ng isang kaibigan ni Ryan.
" Huy!! babae lakas ng loob mo na suntokin ang kaibigan ko hindi mo ba kami kilala "
Sabi ng lalaki na yon he was about to rise he's hand on Nicole, when biglang may sumuntok sakanya it was Gianna.
" Huy!! pinag tatangol mo yang animal mong kaibigan, huy Ryan walang kuwenta itong kaibigan mo, sya Ang nag Kalat ng mga rumours na nag cheat ka Sa girlfriend mo, tapos ako ang Pina labas ng hayop nato na ako ang nag pa kalat, eh wala na man akung pake alam Sa girlfriend Mo hayop ka "
YOU ARE READING
" OWNED BY A MAFIA KING "
FanfictionIan Maverick Arlacio the Mafia king of the underworld, kinatatakutan ng mga tao sa larangan ng Business world, some people describe him as a Merciless cold hearted, but has a soft spot for he's lady Maxine Amelia Lee, a young woman a underground ill...