Maxine's pov.
I woke up feeling my whole body in pain especially my lower part, i was inside of my car Yung inaayus ko freaking naked.
" What the fucking hell Maxine "
I slapped myself.
" Tanga mo tangina din Yung Ian na yon, Gago pag ka tapos Naman akung pa hirapan buong Gabi, iiwan lang Pala Ako"
I Mumble to myself as I stood up and started to wear my clothes again, this so unbelievable like ganon-ganon nya lang akung iniwan, after he was satisfied sa ginawa nya sakin he will just going to leave me like that, bullshit sana di na sya mag pa kita ulit, Ewan ko Naman sa stupid self ko bat kanaman bumigay self ng Ganon Ganon lang, nag pa Tira ka sa Gagong yon at ang Tanga mo din talaga self, tapos ang tumira Naman sayo Mukang angel eh demonyo Pala sa kama at sa totoong buhay. As I look at myself in the mirror naka attach sa wall as I tie my hair up.
" Oh Yan Kasi Sige pa Tira ka ulit sa kanya, sa susunod na pag kikita nyo para ma buntis ka, Buti nga naka pills ka pag Hindi oh end of your illegal racing career, Maxine Amelia Lee Wala na ng pake alam ang tatay mo sayo wag ka naman mag pa buntis sa demonyo self "
Maxine said while talking to her self on the mirror while pointing at her reflection sa mirror.
" Alam ko na maganda ka sexy, hot, everybody's dream girl pero, wag Naman mag pa Tira agad sa lalaking di mo Naman talaga lubus na kilala, okay self makinig Kang ma Buti self Kay Ms. Perfect Maxine Amelia Lee "
I said to my own reflection sa salamin as I winked and toke my jacket.
Ian's pov.
Andito na Ako sa mansion yes and I left Maxine naked inside of her car ano kaya Ang reaction nya, well Hindi ko naman intension na iwan sya sa loob Ng car nya na walang damit, tumawag Kasi si Jackson sakin na ambush na naman sina ken at Mitch sa Brazil, and of course sino pa ba Ang may lakas Ng loob na gumawa nito edi si Felizardo that fucking ugly dog.
" Boss should we go to Brazil ? "
Ian looks at Jackson while fixing he's necktie.
" Uhmm diba may na huli Silang Isang taouhan ni Felizardo when they were ambush? "
Ian said as he faced Jackson while he's hands were inside of he's pocket.
" Yes boss....are you saying th----"
Hindi na tapos Ang sasabihin ni Jackson when Ian suddenly pulled out he's gun from he's drawer.
" Yes Jackson bring that son of bitch to the old wear house to torture him until he begs for he's worthless little life "
Jackson immediately understood at lumabas na nga sya, para e inform sina Mitch na iuwi nila Ang Isang taouhan ni Felizardo.
On the phone 📱>>
Mitch:
Noted e ready na namin Ang private plane within a few hours makakarating din Kami.
: Jackson
Alright I'll inform boss Ian make sure Buhay payan.Mitch:
Buhay pa to Buti nga di tinuloyan ni ken na patayin Ang demonyo nato.
: Jackson
Bilisan niyo ng umuwi para na iinip na Si boss.
Mitch:
Alright alright.
YOU ARE READING
" OWNED BY A MAFIA KING "
FanfictionIan Maverick Arlacio the Mafia king of the underworld, kinatatakutan ng mga tao sa larangan ng Business world, some people describe him as a Merciless cold hearted, but has a soft spot for he's lady Maxine Amelia Lee, a young woman a underground ill...