chapter 4

2K 53 2
                                    

" Boss may report po Ako sayo about Sa Anak ni Mr. Lee "

I was in my office when my assistant came inside dahil Sa sinabi nya napa tingin Ako agad.

" What's that? "

" Boss last night she had a race with Ryan Del luca, Anak ni Mr. Daniel Del luca nag kaguluhan ka Gabi, it was an underground racing track muntikan na maki pag suntokan, Ang Anak ni Mr. Lee Kay Ryan Del luca "

A smirked she's a fighter hard to get to just like my type.

" Anong rason bat sya muntik maki pag suntokan Sa Anak ni Mr. Del luca? "

" Well boss Sabi ng mga Tao Doon, may atrasu daw ang Anak ni Mr. Lee pati Ang mga kaibigan nya, Kay Ryan Del luca na Anak ni Mr. Del luca, which is nag ka gusto ang girlfriend ni Ryan Del luca Sa Anak ni mr. Lee, tapos ang isang kaibigan naman nya Si Colet Vergara, pinag bintangan ni Ryan Del luca. na linalandi ni Colet Vergara ang, panganay na Anak na babae ni Mr. Del luca. which is ang totoo naman anak ni Mr. Del luca, Ang lumalandi Kay Colet Vergara, Tapos Ang isang kaibigan naman ng Anak ni Mr. Lim, si stayce Sevilleja sinabi ni Ryan Del luca na pakelamera, Tapos Ang isang kaibigan naman Ng Anak ni mr. Lim na, si Gwen Apuli pinag bintangan ni Ryan na si Gwen daw Ang nag pa kalat Ng rumours, na nag cheat daw si Ryan Sa girlfriend nya which is true, Pero Hindi si Gwen Ang nag pa kalat kundi Ang trinatrato na, loyal friend ni Ryan Del luca Ang nag pa kalat Si josh Santos "

I smiled slightly she's really a bad ass now I'm really excited to meet her pero not now I need to get to know her more.

" Jackson? "

" Yes boss ? "

Jackson said looking at Ian waiting for he's boss response.

" Gather all mikha Lim's background information for me I need to know about her more "

Ian said serious and coldly

" Yes boss "

Lumabas na nga si Jackson when he got out of Ian's office naka salubong nya Naman si Jr

" Good day sir Jr "

Jr just nod and smiled at Jackson bago pumasok sa loob ng office ni Ian.

" Jr I thought nasa Italy ka Ngayon ?"

" Supposedly pero tinamad Ako kaya sina ken and Jessica na lang Ang pinasama ko pa puntang Italy "

Ian just nod at what her brother said.

" By the way did you check the paper i mean did you sign the paper, para sa bagong casino and club natin, next week na Ang grand opening "

Ian looks at Jr and stood up and walks towards her brother.

" Yeah I already sign it you know Jameson Rafael Arceta "

Ian said as he touch her brother's shoulder.

" You need to relax you've been working for the past few months, kaya take a break "

Ian said as he turn's around and walks towards her chair, and sat down Jr just smiled at what Ian said.

" Mag club ka pasamahin mo si Matthew problematic din yon dahil sa girlfriend nya "

Ian said he was busy arranging the papers on he's table.

" Yeah Sean told me last week na Matthew's girlfriend cheated on him "

Ian nod as a yes.

" Really maybe Pera lang Ang habul nya Kay Matthew"

" Hindi Pera ang habul nya Kay Matthew mayaman din si Lorraine, she's cheating on Matthew by fucking with other boys, Kasi Naman Ang Kapatid natin ayaw pa Miki pag s*ex Kay Lorraine. not because he's Afraid na baka ma buntis nya si Lorraine, kaya lang parang ayaw nya si Lorraine ang kasama nya naked in bed "

" OWNED BY A MAFIA KING "Where stories live. Discover now