Maxine's pov.
" You got what you want, now wag kanang ulit mag pa kita "
I said coldly to Ian who is now fixing he's clothes, I was Also fixing my clothes too.
" Tsk. As if susunod ako sa mga sinasabi mo ngayon "
Ian fired back at me while smirking as I let out a frustrated sigh, ano ba tong lalaki nato.
" Ano ba Mr. Arlacio! two times na may ngyari satin sapat na yon, and first of all when the first time may ngyayari satin iniwan mo ako ng mag isa na walang damit, and second is wala tayong relationship "
I said coldly, but he just laughed at me as he went closer to me, while he's two hands were inside of he's pocket.
" Look I'm sorry if I left you alone na walang damit, may emergency lang ako and what do I care if wala tayong relationship, I only want you maxine "
Ian said he was about to kiss me Pero iniwasan ko yon, as I step back while crossing my arms he just clenched he's jaw as he pulled back he's hair.
" I don't need your apology I just need you to leave me alone, oo I'll be honest na sasarapan ako everytime may ngyayari sa atin, but it doesn't mean na okay lang yon mali yon mali ang ginagawa natin, bumigay ako sa lalaking na di ko ga anong kilala mali to mali ang ginagawa natin, so now before it gets out of hand let's stop this, wag ka ng lumapit sakin don't ever touch me again sapat na ang ngyari satin sa garage at dito sa office ng boss ko "
I saw he's facial expression change if kanina di siya mukhang serious, ngayon parang wala siyang na raramdaman na emotion, completely flat ang face niya.
" You know may utang ang tatay mo sakin na kailangan mong bayaran "
I froze when I suddenly heard my father, walang pag babago parating may utang lang ang ungas na yon, tapos lahat ng mga tao na pinag uutangan niya hinahanap ako.
" Tapos ano di niya na binayaran ? tumakas nanaman siya ? hindi ko alam kung asan siya, baka patay na yon eh mag kano ba ang utang niya ? "
Ian stared at me as he sat down and crossed he's legs, as he pulled out he's cigarettes and lights it up, as a smoke came out from he's mouth.
" Uhmm 1.5 Million and 5 million "
Nanlaki naman ang mga mata ko Sa sinabi niya tangina talaga ang ungas na yon.
" You gotta be fucking kidding "
I said sarcastically, smoke was continuously coming out from he's mouth.
" Do I look like I'm kidding? "
Ian said seriously as he let out a smoke.
" Tapos ? bat Ako ang mag babayad ng utang niya, siya ang ng utang hindi Ako kaya dapat siya ang singilin niyo,
not me "I said as I pulled back my hair in frustration, goddammit that old dickhead di na nga siya naging mabuting tatay sakin, Ako pa ang mag babayad ng tanginang utang niya.
" I did tell him to pay me back but, pero wala I gave him too many chances, I waited for him until mabayaran niya lahat ng utang niya sakin, hanggang umabut sa point I lost my patience, so I met up with him para sana tanongin siya if mabayaran niya pa o hindi pero ang sinabi niya sakin, ikaw ang mag babayad "
Ian said as while staring at me with no emotion's, as he lit up another cigarette.
" That old motherfucker, wala akung pera na ganong kalaki okay "
" Ah you don't have money, but you do own a red Ferrari SF90 "
Ian said as a smirk formed on he's face, as smoke came out from he's mouth.
YOU ARE READING
" OWNED BY A MAFIA KING "
FanfictionIan Maverick Arlacio the Mafia king of the underworld, kinatatakutan ng mga tao sa larangan ng Business world, some people describe him as a Merciless cold hearted, but has a soft spot for he's lady Maxine Amelia Lee, a young woman a underground ill...