author's note

2.7K 48 19
                                    

Hi guys 👋 so gusto ko Lang e inform kayo na I will change each character's name, dahil Sa first story ko ma raming na bo-bother na I used the Bini members real name, so para di po ma bother ang Mga ibang reader's I will change the the Papi's line's, name Kasi Sila Lang naman Ang di ko na change Ang Mga pangalan Nila. as for the kikay lines naman from the very beginning naman na change iba Ang pangal Nila, so e change ko na Lang ang surname Nila, so I will be not using Bini members real name and real family name Nila respect na din po yon Sa ka Nila at Sa Mga ibang concern fans.

And please don't leave any hateful and disrespectful comments and please be careful Sa Mga word na ginagamit nya if mag co-comment, I know I can't please all of you Pero Tao din po Ako let's not forget the word respect, Okay po ba yon Sa Inyo.

AND BEWARE SA MGA INCOMING MATURED CHAPTERS, MY WARNING SIGN AND MAY NAKA LAGAY DIN NA YOU CAN SKIP THE CHAPTER IF UNCOMFORTABLE KAYO NA BASAHIN, MY TRIGGER WARNING MY WARNING SIGN NAKA LAGAY. SO JUST PLEASE IF UNCOMFORTABLE KAYO BASAHIN THEN SKIP IT.

AS THE AUTHOR OF THIS FUNCTIONAL STORY PLEASE PLEASE PLEASE DON'T TAKE THIS SERIOUSLY FUNCTION LANG PO TO GUYS, DI PO TO RELATED SA REAL LIFE NG MGA BINI MEMBER'S,AND LET ME REMIND ALL OF YOU ESPECIALLY YUNG MGA UNCOMFORTABLE TO READ MY MATURED CHAPTERS, DI PO KAYO BULAG AT SIGURO NAMAN MARUNONG PO KAYO MAG BASSA DIBA, FEEL FREE TO SKIP THAT MATURED CHAPTERS YUNG MGA GUSTONG BASSAHIN NAMAN, MY TRIGGER WARNING NAMAN MO SO PLEASE DON'T TAKE IT SERIOUSLY FUNCTION LANG PO TO.

" OWNED BY A MAFIA KING "Where stories live. Discover now