Pathum Thani

14 4 0
                                    

Hôm nay Force lại dậy sớm chạy bộ, như một thói quen hắn ghé tiệm cà phê đầu ngõ mua nước rồi đem về cho EarthMix. Sáu giờ sáng, hắn đẩy cửa vào nhà thì thấy Mix đang nấu điểm tâm.

Mix: Nay lại chạy bộ à?

Cậu nói rồi mang hai phần ăn sáng đặt ra bàn

Force: Ừm, lại mua nước cho hai người nè.

Hắn đưa nước cho cậu rồi kéo ghế ngồi xuống

Mix: Sướng nhỉ. Ngày nào cũng được uống nước miễn phí

Nhận ly nước từ tay hắn, cậu cười nói

Force: Nếu cậu thích thì mỗi ngày tôi đều mua cho cậu

Mix: Không cần đâu, anh giữ tiền mà xài. Đừng tốn cho chúng tôi như thế.

Force cắn một miếng sandwich, hắn bảo

Force: Chai whisky P'Earth thích tôi còn mua được, mấy ly nước này chỉ là chuyện vặt thôi.

Mix phì cười, cậu hỏi

Mix: Ờ tôi hỏi chút. Sao anh biết anh ấy thích chai whisky đó mà mua vậy?

Force: Cũng không có gì khó. Lúc tôi lướt Instagram thì thấy P'Earth đăng ảnh bộ sưu tập rượu, các ngăn đều đã kín hết chỉ có ngăn cao nhất là vẫn còn trống. Tôi mới nghĩ chắc là anh ấy để dành cho một chai yêu thích thế là tôi vào web bán rượu để xem và tôi đã nhìn thấy bình luận của anh ấy dưới chai Macallan đó.

Mix: Ra là thế, giờ thì chai rượu của cậu đã lấp đầy ngăn trống đó rồi đấy.

Force uống một ngụm trà, hắn nói tiếp

Force: Còn cậu thì sao? Cậu hài lòng với món quà tôi tặng chứ?

Mix: Rất hài lòng nhé, đúng lúc chai cũ tôi vừa dùng hết. Nhờ anh mà tiết kiệm được hơn 3.000 bath đấy.

Force cười hì hì, hắn đáp

Force: Khi nào cậu dùng hết cứ báo tôi, tôi sẽ nhờ người gửi từ Pháp sang. Cậu không phải đi mua làm gì.

Mix: Giàu quá nhỉ? Ở đây một chai chỉ hơn 3.000 bath, anh mang từ Pháp sang còn tính thêm thuế chẳng phải gấp đôi hay sao?

Force: Chúng ta chỉ phải trả thuế cho đơn hàng nào trên 600 USD thôi. Nếu tôi gửi cậu hai chai 250 USD thì tổng là 500. Dư hẳn 100 USD thì làm sao bị đánh thuế được. Nó còn rẻ hơn khi cậu mua tại cửa hàng đấy.

Mix: Chà... anh tính hết rồi nhỉ?

Force: Tôi làm kinh doanh mà

Cả hai được một pha cười rộn ràng. Mix lắc đầu bất lực, cậu thu dọn chén dĩa rồi quay sang bảo hắn

Mix: Force, lên gọi P'Earth giúp tôi nhé. Rửa xong đóng chén này tôi phải đến phòng khám rồi

Hắn nghe thế thì giật lại đóng chén từ tay cậu

Force: Chồng cậu thì cậu tự đi mà gọi, tôi ở đây rửa chén.

Hắn đem đóng chén lại bồn rồi hì hục cọ rửa

Mix: Sao thế, anh giận anh ấy à?

Force: Phải, hôm qua lúc tôi lên gọi. Anh ấy không những không xuống mà còn nặng lời với tôi, nói tôi muốn gõ sập cửa phòng anh ấy. Tôi cảm thấy tổn thương rồi, không lên gọi nữa.

[ ForceBook ] A thousand yearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ