Chương 1

4 0 0
                                    

Tequilla Blanco: nguyên chất không pha trộn có vị thơm và ngọt dịu.

Tequilla Reposado: rượu nguyên chất được cất giữ từ hai tháng đến một năm trong cây sồi mang đến cảm giác mạnh mẽ, cay nồng.

Tequilla Añejo: rượu nguyên chất lâu năm, thoang thoảng mùi gỗ.

Mikan Tekiira. Một cô nàng sống ở Nga, bởi vì là con lai giữa Nga và Mexico nên ngoại hình rất ưa nhìn. Ngoài ra hoàn cảnh gia đình không phải là thứ đáng lo. Điều duy nhất làm Tekiira để tâm chính là mong muốn của bản thân.

Máu và nước mắt sắp tuông rơi
Tình yêu và sự sống sẽ bị cướp đoạt
Thứ tồn tại vĩnh cữu chỉ có
Đức tin.

Airat Tekila.

----------------

"Привет Япония¹!" Mikan Tekiira hét lớn. Ngoại hình thu hút của em nhanh chóng bị nhiều cặp mắt khác dòm ngó. Cười lên một tiếng em mới cầm điện thoại lên bấm một hàng số không được lưu trong điện thoại.

Chuông điện thoại ngân dài một bài hát opera, sau hai mươi giây điện thoại mới được kết nối. Người đầu dây bên kia liền mở lời: "Con đã đến nơi?"

Người đàn ông kia nói tiếng nhật rất thuần thục, nếu nói ra thì chả ai biết ông là người Nga cả. Cô gái bên này vui vẻ trả lời: "Đúng vậy. Con đến nơi rồi, con chỉ thông báo một tiếng thôi."

"Chúc con có một ngày vui vẻ, công chúa nhỏ của ba." Kèm theo một nụ hôn, cuộc điện thoại đã kết thúc.

Một chiếc Chiron Super Sport đã dừng trước mặt Tekiira, tài xế mở cửa ra, tiến đến trước mặt em cuối người: "Cô chủ, mời lên xe."

Tekiira sống ở Nga, khoảng cách giữa nam nữ cũng không như các nước Châu Á khác, phong cách ăn mặc cũng có chút khác biệt. Trên mặt đeo kính màu đen che đi đôi mắt xanh lá quý hiếm. Em mặc một chiếc váy màu trắng, trùng màu với tóc của em, tuy nhiên phần trên ngực một chút lại cắt một hình thoi, làm lộ chút da thịt. Váy không dài hơn đầu gối nên đôi chân dài trắng nõn cũng được khoe ra. Cuối cùng là áo khoác dài Mangto không cài nút, lộ ra vẻ đẹp bên trong một cách hoàn hảo.

Tekiira không đem theo hành lý gì, trên người chỉ có căn cước, hộ khẩu cùng điện thoại di động mà thôi. Ba em nói về Nhật thì sẽ có thẻ riêng để sử dụng.

Bước lên xe ngồi, tài xế khởi động xe, đạp ga chạy đi. Ông cũng không quên giới thiệu bản thân với Tekiira: "Cô chủ, tôi là Watanabe Kanyo, quản gia của cô."

"Đây là thẻ mới của cô, mật khẩu là sinh nhật của cô." Watanabe Kanyo vừa nói vừa đưa ra một chiếc thẻ từ trong túi áo sơ mi của ông đưa cho Tekiira.

"Cảm ơn ông." Tekiira nhận lấy nhét vào túi áo, mắt vẫn nhìn vào điện thoại nhắn tin cho ai đó, gương mặt xinh đẹp hiện lên một tia vui vẻ.

Đột nhiên em đưa điện thoại qua cho Watanabe Kanyo xem, bắt đầu hỏi: "Ông có biết nơi này không?"

Kanyo nhìn bức ảnh, khẽ cười: "Đó là công viên Tropical Land. Cô chủ muốn tới đó sao?"

Khóe môi Tekiira kéo công lên, gật đầu: "Đi gặp bạn trai tôi nào."

Công Viên Tropical Land.

[Đồng Nhân Conan] AssassinWhere stories live. Discover now