Chương 5

0 0 0
                                    

Lúc Tekiira thức dậy đã tám giờ rồi, cũng may hôm nay là chủ nhật. Sờ sờ bên cạnh em cũng chẳng thấy ai, nhưng trong phòng tắm ngược lại có tiếng động.

Tekiira rất vui vẻ, ngốc đầu dậy liền xông vào phòng tắm. Nhìn bóng người bên trong đó mà mỉm cười.

Phòng tắm được nối liền với phòng ngủ, tuy nhiên nó không hề nhỏ. Bên trong có chỗ tắm, chỗ vệ sinh và bồn rửa tay, rửa mặt.

Gin đương nhiên biết em đã vào, nhưng hắn đứng trong Cabin tắm¹. Loại kính được lắp là kính phun cát, làm mờ đi hẳn hình ảnh bên trong.

Tekiira không để ý nhiều, em chỉ vui vẻ khi Gin vẫn còn ở đây thôi. Nhưng lỡ như thấy được em cũng không thèm ngại, không phải là bạn trai em sao? Ngại cái gì!

Tekiira khôi phục dáng vẻ ngái ngủ, tiến hành hoạt động thường ngày. Trong đầu em hiện lên hình ảnh hôm qua, bản thân thắc mắc cảnh sát đã tìm ra được gì chưa.

Gin tắm xong thì Tekiira đã đợi bên ngoài rồi, em đứng ngây ngốc ở trước cửa đợi hắn. Không phải căn hộ chỉ có Cabin tắm, mà bởi vì em không thích bồn tắm thôi. Nếu nằm trong bồn tắm, có lẽ Tekiira quyết định ngủ trong đó luôn mất.

Gin đẩy Tekiira vào Cabin, hắn tiện tay đóng cửa rồi trở lại phòng ngủ. Tiến tới tủ đồ, Gin liếc nhìn một phần lớn đồ của Tekiira được treo đã chiếm hơn ba phần tư cái tủ. Nhưng hắn vẫn chưa tính phần đồ được xếp.

Gin chọn trang phục như thường ngày, sau đó hắn khom lưng, đưa hai tay lấy một chồng đồ để trên giường, rồi tiếp đó hắn mò mẫm bấm vào một cái nút ở chỗ vừa rồi.

Cạch một tiếng.

Bên dưới lộ ra một khoảng trống lớn hai gang tay. Bên trong đều là đồ trang sức mắc tiền, chỉ thấy Gin mò xuống bên dưới, lấy một cây Beretta 92FS² lên.

Nơi này là căn hộ được mua, nên cấu trúc hoạt động của những nơi ẩn giấu khá đơn giản. Để Tekiira và Gin cất giữ những thứ phi pháp thế này thì rất khó khăn. Tekiira thì không sao, em có thể sử dụng dao làm bếp, nhưng Gin lại không thuần thục những thứ đó.

Vì vậy Kanyo đã giúp cải tạo lại tủ đồ này để phù hợp cho việc cất giữ vũ khí. Thế mới thấy Kanyo không hề bình thường, mà Tekiira cũng rất hài lòng về ông ấy.

Những người lao động mạnh như Gin càng trân trọng cây Beretta 92FS này hơn. Nó có thể cướp đi mạng sống người khác nhưng lại có thể cứu được sinh mạng của hắn.

Gin vừa mặt quần áo xong liền xuống tầng dưới mua thức ăn sáng. Tekiira biết rõ nên đã nằm trên sopa chờ đợi, cùng với đó tivi cũng được bật lên.

"Tin tức mới nhất. Ngày hôm qua, phó chủ tịch tập đoàn Hatamoto đã vị sát hại. Biệt thự cũng bị cháy lớn làm thiệt hại tài sản rất lớn. Phía cảnh sát cho biết họ đang tiếp điều tra về nhân. Vài ngày tới chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp thông tin chính xác nhất cho mọi người....."

Tekiira cong môi cười, nhìn màn hình chuyển sang tin tức khác. Em cảm thấy bản thân thật tuyệt vời.

Gin bấm chuông cửa, Tekiira liền đi đến mở cửa. Bởi vì mới mua nên Gin vẫn chưa hỏi được mật khẩu nhà. Hắn không thể quét vân tay và mắt được, điều này làm lộ thân phận của hắn rất dễ dàng.

[Đồng Nhân Conan] AssassinWhere stories live. Discover now