Buổi tối.
Tekiira đứng trước gương, hai tay chống phía cạnh bàn, mắt nhìn bản thân trong gương rồi gật đầu. Em đang mặc một cái đầm màu đen chỉ lộ ra cánh tay và xương quai quanh.
Trước ngực là dây kéo, phần eo tạo dấu nhấn bằng một miếng vải dày màu đen quấn quanh eo. Chân váy xếp ly dài và kính đáo tạo cho em một phong cách nhẹ nhàng.
Buổi sáng Tekiira đã từ chối Sonoko nên hiện tại em cũng không biết cô nàng đang đi chơi ở đâu nữa, vậy nên giờ muốn lang thang bên ngoài kiếm gì đó ăn thôi.
Thoa một chút lớp son dưỡng lên môi, Tekiira mới thoa thêm son màu lên. Mím môi hai cái, em hài lòng ngắm nhìn mình trong gương.
Cằm lấy cái túi xách trên và mở nó ra, Tekiira để hai cái điện thoại vào bên trong. Một cái để trong ngăn ẩn, còn một cái để cùng với son môi.
Sau đó em nhìn nhiệt độ trên điện thoại hiển thị, hiện tại chỉ có 16 độ mà thôi. Thế là lại mở tủ, Tekiira lấy một chiếc áo lông mỏng màu trắng khoác vào.
Sonoko ngồi ở hàng ghế phía sau nhìn về phía cổng tòa nhà. Lát sau Tekiira mới đi từ bên trong ra ngoài, em nhìn xung quanh một lượt thì thấy cánh tay Sonoko đang đưa ra bên ngoài xe vẫy gọi em.
Tekiira nhanh chóng ngồi kế Sonoko, nhìn tài xế ở phía trước mà nói: "Đây là gia đình có điều kiện nào vậy."
Sonoko cười một tiếng, ra hiệu cho tài xế lái xe: "Cậu không nhìn căn hộ của cậu đi. Vốn dĩ tớ định vào nhà luôn, ai ngờ bị chặn ngoài cửa, buồn chết mất."
Tekiira nghiêng cổ, nhìn Sonoko mà cười: "Người ta cũng không ngờ mà. À, Ran đâu?"
"Cậu ấy nói đón nhóc Conan rồi mới đến."
"Conan?"
Sonoko gật đầu, tay lướt nhanh trên điện thoại di động rồi trả lời: "Đúng vậy, nhóc đó là dòng họ xa của Shinichi, nghe nói là được cha mẹ gửi đến đây."
Tekiira gật đầu. Lúc sáng gọi lại cho Sonoko thì cô nàng nói tối nay cùng đi chơi, sẽ có một bất ngờ dành cho em.
Khoảng mười phút sau xe được dừng lại trước một nơi karaoke. Tekiira ngước nhìn tấm bản, miệng nhếch lên cười.
Sonoko đóng cửa xe, ôm lấy tay trái của Tekiira vừa đi vừa kéo: "Tớ cho cậu biết, hôm nay chúng ta đi gặp anh Tatsuya đó!"
Tekiira nhướng mày: "Ai? Tatsuya là ai?"
Sonoko dừng lại, hoang mang nhìn Tekiira: "Cậu không biết anh Tatsuya sao? Anh ấy là ca sĩ đấy!"
Tekiira cười cười: "Trừ bạn trai ra mình ít khi nhìn con trai lắm. Mình cũng không thích ca sĩ."
"Mặc kệ, chúng ta đi vào cái đã."
Sonoko kéo Tekiira chạy đến chỗ Ran đứng, cô nàng vừa đến bên Ran liền kéo theo Ran vào bên trong. Sau khi mở cửa một phòng karaoke, Tekiira phát hiện bên trong có khá nhiều người.
Cụ thể là hai nam hai nữ. Phong cách ăn mặc của họ vừa nhìn liền biết một nhóm, bởi vì chiếc áo khoác có tia chớp sau lưng. Tekiira đặc biệt ấn tượng cô gái xinh đẹp có mái tóc ngang vai.
YOU ARE READING
[Đồng Nhân Conan] Assassin
FanfictionTequilla Blanco: nguyên chất không pha trộn có vị thơm và ngọt dịu. Tequilla Reposado: rượu nguyên chất được cất giữ từ hai tháng đến một năm trong cây sồi mang đến cảm giác mạnh mẽ, cay nồng. Tequilla Añejo: rượu nguyên chất lâu năm, thoang thoảng...