Biết giấu mặt vào đâu bây giờ? Không gọi là thân nhưng cũng là quen biết. Hôm trước người này còn vừa giúp anh. Hôm nay anh lại đến tiệm người ta quậy tưng bừng. Quá xấu hổ.. anh muốn tìm cái lỗ chui xuống nhưng không có, đành quay lại trả lời lắp bắp mấy câu."...X- xin chào.. cậu.."
"Ừm hửm? Tôi không nghĩ là anh đây khó tính đến vậy đấy~"
"Tôi xin lỗi..."
Bị cậu trêu đúng chỗ, mặt anh hiện vài vệt hồng vội lấy tay ôm mặt cho đỡ ngại..
"Không ngờ thật đấy Kaldo-san"
"Aaa.... xin cậu đừng trêu tôi nữa..."
"Haha~~"
Mà khoan đã.. "mình từng giới thiệu tên mình cho cậu chưa nhỉ?"
"Cậu... biết tôi à?"
"Oops... Tôi biết chứ, anh giới thiệu rồi mà? Kaldo Gehenna" Trên mặt cậu thoáng chút bất ngờ nhưng rồi nó lại bị một cái nhếch môi che mất.
"Vậy sao? Là do trí nhớ tôi kém ư?"
"Không sao, thế nay anh đến để đặt may gì đây? Chẳng lẽ yêu cầu anh cao đến nỗi nhân viên của tôi cũng không đảm nhận nổi sao?~"
"Không phải lỗi ở nhân viên cậu đâu..là lỗi của tôi"
"Ồh? Lỗi anh sao?"
"Ừm.."
"Với hai cậu nhóc kia?"
"....." Anh gật đầu rồi thở dài nặng nề.
"Tôi nghĩ là tôi muốn nghe câu chuyện này đấy, vị khách khó tính à~ Anh đi theo tôi nhé"
Macaron vỗ vai anh rồi ra hiệu cho anh đi theo mình. Cậu dẫn anh vào phòng làm việc của ở tầng trên. "Sợ quá.." Phòng cậu to ngang cả chỗ tiệm ở dưới.. lại còn có cả đàn Piano ở đây ư? "Có khoa trương quá không nhỉ?" Căn phòng nhìn đơn giản nhưng lại sang trọng đến bất ngờ, làm anh hơi choáng.
"Mời anh ngồi, tôi mời anh trà nhé?"
"À vâng, cảm ơn cậu. Mà cậu cho tôi trà ngọt được không?
"Oh? Anh không thích đắng à?"
"Cũng không hẳn, chỉ là tôi thích ngọt hơn thôi"
"~~Oke"
Trà đã lên xong. Cậu ngồi đối diện anh. Nhà Thiết Kế ung dung bao nhiêu thì anh lại khép nép bấy nhiêu. Cậu nhìn sang nhưng sao nhìn anh hèn thế? Nhìn anh ngồi thế với khuôn mặt đỏ như gấc, căng như sắp nổ lại chọc cậu phì cười.
"Haha.. anh đâu cần khúm núm thế, tôi sẽ không ăn thịt anh đâu~"
Lời an ủi là như này à? Cậu chỉ trêu anh thôi chứ giúp đỡ gì tầm này. Cậu càng nói chỉ khiến anh càng ngại mà không đáp được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KalMaca] Ở đây ăn bánh Macaron với Mật ong
FanfictionỞ đây có có trai già bị trai trẻ trêu. Cảnh sát nhưng bị Nghệ Sĩ dụ🧎 Và đang bị drop vì có người lười🧎🙇