Trò chuyện..

75 9 10
                                    


"Lúc nãy anh nhìn tôi có vẻ chăm chú nhỉ? Chẳng lẽ anh mê tôi đến vậy sao?~" Giọng người này hệt như người Nghệ Sĩ kia, còn pha lẫn tán tỉnh.. Làm người vừa bị phát hiện lại vừa yếu tâm lí như anh phải ngượng chín mặt lắp bắp đáp

"Ah.. T- tôi không có ý đó.. Tôi xin lỗi-..."

"Heh? Thật sao?~" Môi họ hiện lên nụ cười nhếch mép trông rất quỷ dị.

"Kh-...." Lại chẳng đợi anh kịp dứt câu thì họ đã bắt lấy tay anh mà kéo anh đi, còn nhân tiện mà đùa với đồng nghiệp anh vài câu.

"Tôi xin phép mượn anh chàng này một chút nhé~ Xin cảm ơn~"

"Xin mời dùng, không cần khách sáo~ Chưa ai bóc tem đâu hahaha" Đồng nghiệp anh cũng khúc khích như được mùa còn anh thì mặt đần hẳn ra.

Họ cứ thế dẫn anh vào một phòng trống khác yên tĩnh hơn rất nhiều. Tim anh thì đập liên hồi, đầu anh chả load được gì, họ ngồi đối diện anh, trên môi luôn nở nụ cười nửa miệng. Mắt thì cứ ghim trên người anh, liếc lên rồi liếc xuống thầm đánh giá.

"Bộ anh mới đến đây lần đầu hay sao mà nhìn bẽn lẽn thế?~ À mà giống không phải lần đầu cho lắm..~"

Có lẽ họ thấy mặt anh hiện chữ khó xử nên đã mở lời, rồi sẵn tiện đưa ngón tay lên má mình, ra hiệu cho anh rồi nháy mắt.

Anh tròn mắt như hiểu ra gì đó mà vội vàng đưa tay lên mà chùi.. thì ra là cô phục vụ lúc nãy hôn anh.. đã in lại vết son môi. Anh lấy tay che lại khuôn mặt đỏ như ớt của mình mà thú nhận

"...cái này là vô tình thôi.. còn tôi thì..-" anh ngưng rồi thở ra một hơi rồi nói tiếp

"Là lần đầu đến đây thật..."

Anh nói thì lắp bắp còn họ thì phát ra tiếng cười khúc khích như trêu người.
"Heh~ Lần đầu thật sao, anh chàng Peppermint Butler~? hay là shy boy nhỉ?~~"

"Xin đừng gọi tôi như thế.. tôi cũng không còn trẻ để tiếp nhận biệt danh đó đâu..."

"Không còn trẻ sao~ Ah, tôi quên giới thiệu rồi~ Anh tên gì và bao nhiêu tuổi rồi. Ý không còn trẻ của anh là sao.. chẳng lẽ anh già lắm rồi hả.."

Lại một tiếng thở dài phát ra từ anh.
"Chắc là già thật.. tôi đã 29 tuổi rồi và cậu có thể gọi tôi là Kaldo, Kaldo Gehenna"

"Hửm~ Kaldo sao, Macaron 25 tuổi, hân hạnh được làm quen~ haha"

"Ôi trời.. cũng Macaron cũng 25 tuổi.. cũng đôi mắt, hình xăm, giọng nói và lối trang điểm ấy.. chẳng lẻ trên đời có nhiều sự trùng hợp đến thế sao..?"  Anh mãi suy nghĩ mà quên rằng mình đang nói chuyện với ai đó, làm họ có hơi khó chịu nhưng không có ý định lên tiếng.

Một cơn lạnh sống lưng truyền đến anh.

"Này cậu đang làm gì thế..!!?"

"Đang nói chuyện với em mà anh lơ đãng như thế làm người ta cô đơn lắm đấy~~"

Cái câu em ngọt như đường kia đã bịt miệng anh chả nói được câu gì mà phản bác. Ra là cậu dùng chân mình mà luồn vào ống quần anh rồi vuốt ve chân anh làm anh giật mình. Người đã cuối độ U30 như anh đã bao giờ trải qua loại tiếp xúc như này bao giờ đâu nên phản ứng rất thú vị. Làm cậu phải bật ra vài tiếng cười như mỉa mai anh.

[KalMaca] Ở đây ăn bánh Macaron với Mật ongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ