.
.
.Ngày qua ngày, anh cũng đã gặp Felix vừa vặn 6 ngày rồi nhưng vẫn không hiểu vì sao cậu lại phải ngoi lên bờ hàng đêm như vậy.
Hyunjin cũng hỏi Felix lý do nhưng cậu chỉ trả lời bâng quơ cho qua chuyện.
-" Muốn tìm một người. "
-" Có chuyện cần làm. "
Đại loại vậy.
Hyunjin tổn thưn nhưng Hyunjin khum nói.
Dù sao anh cũng một mực tôn trọng quyết định của cậu và không cố gắng tò mò quá làm gì! Vì sao á?
Ai mà cưỡng lại nổi vẻ đẹp dễ thương c.hết người của bé cá này!!!
Hyunjin nghĩ Hyunjin đã fall in love với bé cá này rùi.👉👈
Thấy anh bày ra vẻ mặt nhân sinh không còn gì luyến tiếc, Felix nhìn anh với ánh mắt cực kỳ đánh giá.
-" Não lại úng nước rồi! "
Sởn hết da gà.
-" Không có úng nước, chỉ ngập úng trong tình iu dành cho cậu. "
Hyunjin bắn tim.
Felix càng sởn da gà.
-" Kịch bản mới hả? Ta khuyên ngươi đừng làm lố lăng như vậy. "
-" Tại cảm động quá hỏ hyhy👉👈."
-" Không. Tại mù mắt khán giả. "
Hyunjin: *Hic, crush phũ!*
...
Nhưng hôm nay anh không đến tập kịch bản mà chỉ ngồi đây trò chuyện với cậu thôi. Thấy anh không có dấu hiệu gì là chuẩn bị diễn tiếp, Felix cũng thắc mắc nhưng không chủ động hỏi. Cả hai đồng thời bỏ qua chuyện này, Felix thì bị cuốn theo những trận chọc cười của Hyunjin nên cậu không tồn tại loại cảm giác mất tự nhiên khi bên cạnh anh.
-" Huhu, không muốn làm cậu tụt hứng đâu, nhưng có lẽ một thời gian tôi không thể gặp cậu rồi... "
-" Ta biết mà. "
-" Huhu đừng bu- Hả, sao cậu đã biết rồi?"
-" Tự hiểu, ngươi đi chơi chứ đây không phải nơi ngươi sống, ta hầu như biết hết mặt người dân ở đây rồi. Với lại, ngươi cũng không bận tâm hay lo lắng gì về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày hay đi làm đi học gì đó, nên chỉ có thể là đang đi nghỉ dưỡng. "
Chế độ bật ngón cái: On
-" Đỉnh thật đấy Felix, cậu hiểu tường tận vấn đề xã hội như vậy cứ như là Hoàng đế thực thụ lo cho bách tính ấy haha! "
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hyunlix 」Mermaid But It's Weird ' ୭ৎ ࣪ ׅ ⊹
ФанфикCũng là tiên cá đó nhưng mà nó lạ lắm(?) Fake × Auth Cùng xem diễn biến câu chuyện "vô tri" giữa hai con người họ nhé. * Không dựa theo thực tế, giả thuyết hay bất kỳ thông tin khoa học nào. * Hoàn toàn là trí tưởng tượng, hoan hỉ đọc. Truyện cũng...