HE RAPED ME!

52 2 0
                                    

"HE RAPED ME!"  Chap-5
by:Liza

[ EUNICE POV]

umuwi ako sa bahay na umiiyak parin, hindi ako makapaniwala sa nangyari sa akin bakit ganito ang naging kapalaran ko?

" apo, bakit? napano ka? bakit ka umiiyak? "

" lola... " tanging lumabas sa aking bibig at humahagolgol na ako nang iyak!

" anong nangyari? minaltrato ka na naman ba ng amo mo? sinasaktan ka ba niya? apo sabihin mo sa akin ! "

" sana nga ganon lang ang nangyari lola sana nga! "

" ano ba kasing nangyari? "

" lola... ni ...r-raped a-ko nang hayop kong amo ! "

" ano? halika mag demanda tayo... "

" marami silang pera lola, sa katunayan binigyan ako nang lola niya nang pera para lumayo at manahimik! lola, hindi ko matanggap na marumi na akong babae , lola..."

" shhhh!! hindi mo sinadya ang nangyari apo ok! hayop na lalaking yan! "

lumipas ang isang buwan at pakiramdam ko may nag bago sa akin , malakas na akong kumain, at laging inaantok , palaging sumasakit ang aking ulo tuwing umaga.. may mga pagkain din na ayaw ko ngayon na paborito ko noon .

" ano yan lola? special adobo mo,? "

" yup! halikana at kumain na tayo.. "

" ang baho naman nito lola! "

" oy! kung maka baho ka naman , paborito mo kaya yan! tigilan mo ako sa pang aasar mo Eunice! "

" totoo lola! ayaw kong kainin yan! ang pangit nang lasa .. saka bakit mo nilagyan yan nang bawang? ang baho tuloy! "

" ano bang nangyayari sayo apo? eh dati paborito mo itong maraming bawang sa adobo ko! "

" ah basta gatas nalang yong eh ulam ko ! "

kumuha ako nang gatas at iyong tinimpla ko sa baso saka hinalo sa kanin ko! hmm... sarap na sarap..

" hmm.. it is a very yummy ever lola.."

" hay naku ! para kang bata EUNICE! "

sa lakas kong kumain bigla nalang umasim ang aking sikmura at agad akong nagtungo sa Cr.. at doon ay sinuka ko lahat ang kinain ko.. na halos gusto kong isuka lahat nang sa ganon ay mahimasmasan ang aking pakiramdam..

nang matapos akong sumuka ay bumalik ako sa mesa at naabotan kong nakatingin sa akin si lola..

" mag pa check up tayo mamaya apo! baka iba na yan ! "

" anong ibig mong sabihin lola?"

" baka buntis ka apo ! "

" hindi mangyayari iyon lola! at mangyayari man yon ay ipapalaglag ko ang batang ito hindi ko aalagaan ang batang nagawa sa ka demonyohan! "

" huwag kang ganyan apo! labas ang bata sa nangyayari sayo! huwag mong idamay ang inosenteng bata! "

" demonyo ang ama niya ,lola ano pa nga ba ang iluluwal ko e-di demonyo din! "

" ah basta mag pa check up tayo mamaya , para makasiguro tayo kung ano nang nangyari sayo.. "

hindi na ako kumibo, paano nga kung buntis ako? paano na? isang demonyo ang ama niya!

fast forward.....

nasa isang clinic kami ni lola ngayon itinupad nga niya na e pa check up ako..  ena-examin na nga ako nang isang doctor at pinaghintay kami ilang ilang minuto bago makita ang resulta.

" congratulations, misis! buntis ka .! " sabi nang doktor

" ho? " sabi

" at hindi lang isa kundi dalawang heart beat ang nakita ko ! now you're carrying a twins."

" ano pong ibig niyong sabihin dok? "

" misis! kambal ang anak mo! congratulation!! "

natulala lang ako ! so dalawang demonyo ang iluluwal ko?

" salamat dok , mauna na kami dok! " paumanhin ni lola kay dok.

pagkalabas namin ni lola ay agad akong humahagolgol nang iyak !

" tahan na apo! nandito naman ako eh! magtulongan tayo! bubuhayin natin yan! "

" para ano lola? matulad siya sa atin? no! hindi na dapat pang mabuhay sila! para hindi nila magisnan ang kalupitan nang mundo! "

" huwag mong sabihin iyan apo! makakasala ka sa diyos! matakot ka sa diyos apo ko! huwag mong idamay ang mga bata ! "

umiiyak nalang ako kahit sa isip at puso ko ay hindi ko kayang pumatay nang inosenteng bata! kahit papano anak ko parin sila kahit sa maling paraan sila nabuo.. humahagolgol lang ako sa pag iyak !!

" tama! may usapan kami sa lola ni Nick , na kung sakaling mag bunga ang nangyari sa ginawa sa akin ni nick ay kukunin niya ang bata .. lola! mas ikabubuti kung doon nalang sila , mayaman sila tiyak mabigyan sila nang marangyang buhay!! "

" kung iyan ang gusto mo apo! payag ako! basta huwag mo lang ipalaglag ang bata.. "

agad kaming sumakay nang taxi at nagtungo sa mansyon nang Buencamino upang harapin ang lola ni Nick!

nang makarating na kami sa mansyon , ay sumalubong sa amin ang mga katulong ni donya margarita ang lola ni Nick.

" ano pong kailangan ninyo ? "

" nasaan ang iyong amo? gusto namin siya maka usap " sabi ni lola

" anong ingay dito? "  rinig kong sigaw nang lola ni Nick

" magandang tanghali po , pwede ba kayong makausap? " sabi ko. sa kanya

pina alis niya ang kanyang mga katulong at nag usap kami sa sala .. 

" ano bang kailangan niyo sa akin? "

" buntis ang apo ko! siguro naman ay  alam mo ang nangyayari sa mga apo natin , at lalo nang ano ang ginawa nang apo mo sa apo ko ! "

" alam ko ! at may kasalanan din ang apo mo ! unang una Hindi weekend iyon ! ano bang ginawa mo doon iha?  hindi mo iyon oras nang trabaho! "








HE RAPED MEWhere stories live. Discover now