[Nick][S.P.G]
umakyat na sa taas si Eunice,ewan ko ba kung bakit ganito ang epekto niya sa akin.. hindi ikaw ito nick ! bakit mo tutuhanin ang relationship niyo sa babaeng yan? at talaga bang handa kang kalimutan si Stacy para lang sa babaeng yan? ..
nakikita ko kasi kanina ang saya na mukha ni Coco, gusto kong hindi mawala iyon sa pagmumukha Niya.nakikita ko din ang sarili ko sa kanya ! at ayaw kong matulad siya sa akin na isang galing sa broken family.. kaya noong sa park pa kami ay isinumpa ko ang aking sarili na banaguhin ko ang sarili ko para kay Coco.
at ewan ko ba kung bakit ganon nalang ang impact nang labi ni EUNICE sa akin.. para ba akong nagayuma sa labi niya.. sa totoo lang kung gusto mo talagang mahalin siya , madali ka lang mahuhulog sa kanya dahil hindi siya mahirap mahalin..
na aalala ko noon , nang ginabi ako nang pag uwi galing kay Stacy , alam kong galit si coco sa non , pero hindi ako siniraan ni Eunice kay Coco doon palang hanga na ako kay Eunice.. kaya kanina bumawi agad ako ..
umakyat na ako sa taas , at pumasok na sa kwarto namin.. at nakita kong nakahiga na sa higaan niya si Eunice. pumunta ako sa kanya at kinuha ang unan at kumot nito at dinala iyon sa kama ko ..
" teka? ano ba,? may unan at kumot ka naman diyan ah ? "
" diba sabi ko , magsimula tayo uli? dito ka sa kama ko matutulog! " matigas kong pagkakabigkas
" kailangan pa ba yun? "
"oo dahil pangit tingnan, Asawa kita tapos diyan ka sahig matutulog! "
nagtataka at nakatitig lang ito sa akin . wala rin naman siyang nagawa kaya't tumabi narin ito sa akin.. nang pagkahiga niya ay agad ko siyang niyakap..ang bewang niya nang mahigpit ewan ko ba para bang ayaw ko na siyang bitawan pa , na aadik na yata ako kay Eunice..
[EUNICE POV! ]
hindi ako makatulog nang maayos paano ba naman katabi ko ang mutual enemy ko . at ang puso ko para bang sasabog na ito sa lakas nang pagtibok nito.. at yakap yakap parin ni nick ang bewang ko . balak ko sanang tanggalin ngunit hinigpitan parin niya ito nang yakap .. ano bang nakain ni Nick?
FAST FORWARD...
gumising ako nang maaga ginawa ko ang daily routine ko everyday.. at mga ilang oras din ay bumaba na ang dalawa.. at nang makatapos na kami nang kumain ay binihisan ko na si Coco upang pumasok na school.. at hinatid naman siya ni manong ang driver na kinuha ni Nick para kay Coco.nakita ko si Nick na nahihirapan sa kanyang Necktie , kaya nilapitan ko ito at inayos ang kanyang Necktie... napatitig lang ito sa akin ..
" bakit? may dumi ba ako sa mukha? "
" wala, hmmm can I kiss you? "
natulala ako sa mga sinasabi ni Nick , talaga bang nagbabago na si Nick? dati kong gusto niya, magagaw at gagawin niya. ! pero ngayon ibang ina na siya , nagpapa alam na ! tumango ako bilang sagot sa tanong niya at walang pag alinglangan ay hinalikan niya na ako ,and I feel there's a butterflies in my stomach, ito pala ang feeling yung hindi sapilitan at gentle na kiss na ramdam mo talaga ang bawat galaw nang inyong labi .. tumigil lamang si Nick nang kapos na kami sa hininga..
" nakaka adik ang labi mo! parang ayaw ko tuloy pumasok ngayon sa office, para bang gusto kong gawan natin ng kapatid si CoCo! what do you think? "
" tumigil ka Nick,! importante to para sayo .. "
" I have 30 minutes left, so makakagawa pa tayo and don't worry I'll be quick! "
" what? "
hinalikan ulit ako ni Nick sa labi at tumugin din ako nang halik sa totoo lang na aadik din ako sa halik ni Nick , at hinahalik halikan din niya ang aking leeg.. at ang sarap sa pakiramdam hanggang sa hinubad niya nang isa isa ang aking damit, teka seryoso ba siya? dito lang ba namin ito gawin sa sala?
inihiga niya ako sa sofa at pinaglalaruan niya ang aking bataan .. at napaungol ako ..