HE RAPED ME! -14

24 2 0
                                    

"HE RAPED ME!"  Chap-14
by:Liza

[ EUNICE POV]

inaayos ko na ang aking sarili nag light make up lang ako saka sinuot ko na ang damit na binili namin ni Aidan kanina .. tapos tinali ko ang aking buhok .. pinagmasdan ko ang aking sarili sa salamin ang ganda ko char .... joke lang baka maniwala kayo..

" Eunice bilisan mi diyan nandito na si Aidan"  sigaw ni lola

" opo baba na po ! " 

nag inhale exhale muna ako bago ako lumabas sa aking kwarto .
nakita ko si Aidan napa ka gwapo niya  sa suot niya nakita ko din ang mga mata niya na nakatulala  sa ganda ko .. char ..

" o ano ? titigan mo lang ako ! tara na ! " sabi ko kay Aidan

" ang ganda mo mamA! " sabi ni Coco

" thank you baby! mag pakabait ka huh! at huwag mong bigyan nang sakit nang ulo si lola .. "

" opo mama! ingat ka po ! "

" palaging mag iingat si mama para sa aking mahal na mahal na bAby! muwah! " 

" aalis na po kami lola! ihahatid ko po nang safe ang apo niyo . lola! "  sabi ni Aidan

ngumiti lamang si lola nang paalam narin ako kay lola saka lumabas na kami   nang bahay at nag tungo na sa isang party na gaganapin..

nang makarating na kami sa isang party namangha ako sa laki ba naman nang bahay itong si Audrey sobrang yaman pala nito . tininganan ko ang aking sarili sa taong dumalo sa party . nanliit ako sa aking Sarili kasi alam kong ako lang yung dukha dito sa party.

" Aidan.. I'm glad you came "  sabi nang babaeng dumating at saka niyakap si Aidan ..

" happy birthday Audrey, my gift for you ..." sabi ni Aidan so Audrey pala ang pangalan nang babaeng nakita ko noon sa mall na kasama ni Nick.

" thank you.. nag abala ka pa ! "

" Aidan... wow! sino tong kasama mo ? ang ganda ah! " sabi nang kaibigan siguro ito ni Aidan

" stop it! mark alam ko yang galawan mo ! " sabi ni Aidan at mark na sinasabi niya ay tumawa lang ito..

" ok! by the way ! she's EUNICE! ah Eunice this is Audrey and mark and Dave mga kaibigan ko sila " pakilala ni Aidan sa kanila

" Nice meeting you Eunice! " sabi ni Audrey

" nice meeting you beautiful " palabiro ni mark  nabatukan pa tuloy siya ni Dave ata pangalan nito

" Nice meeting you Eunice "  sabi ni Dave

" nice meeting you sa inyong lahat " ngumiti ako sa pagkakasabi niyan sa kanila..

may dumating na isang lalaki at walang iba kundi ang taong iniiwasan kong makita at isisumpa ko sa pAgsira sa aking buhay..

" oh Nick come here ! may Chicks dala si Aidan" sabi Mark

"oo nga ! ang swerte ni Aidan! nga pala Eunice ito si Nick ! ah nick si - " naputol ang sasabihin ni dave

" yeah I know her! tss!" sabi ni Nick

" you know her? " napatanong na sabi ni Mark

" she's my freaking maid! " sabi ni Nick nang pagkasabi niya sa mga salita na yun ang bumalik ang malagim na nakaraan ..

" dati ! " matapang kong pagkakabigkas

" yeah noon ! "

" ow!! kung  maid ka ni Nick noon ! ano naman  ang posisyon mo ngayon kay Aidan? " tanong ni Audrey

" I'm his assistant! " sabi ko sa kanya

" yeah she's my personal assistant! and besides not only a assistant but we're just a friends ! a girl Best friend! "  paliwanag ni Aidan

" ah! ok! let's go guy's! doon tayo sa table natin " sabi ni Dave

pumunta na kami sa table na sinasabi ni Dave n at umupo na ako sa tabi ni Aidan.. at magkaharap kami ni Nick ang sarap niyang sampalin... binigyan ako nang juice ni Aidan hindi kasi ako umiinom at alam ni Aidan iyon . ngumiti lang ako kay Aidan nang ibigay niya na sa akin ang juice..

medyo na out of place ako sa party kaya nag papa alam ako kay Aidan na mag cr muna .. tumango lang si Aidan gusto niya pa sana akong samahan tumanggi ako kasi nakakahiya naman saka pagkatapos kong mag cr gusto kong mag pahangin sa labas .. buti nga at hindi na siya mapilit ..

ayun nga pagkatapos kong mag cr ay nandito na ako isang terrace nag papahangin at pina pa kalma ang aking sarili dahil kanina pa ako nagtitimpi at nanakit ang aking dibdib sa tuwing nakikita ko ang mukha ni Nick ..

" so... assistant ka na naman ngayon? " isang tinig mula sa aking likuran at tinig na yun ay  familiar sa akin.. tumabi siya sa akin ...

" ano? aakitin mo rin ba siya ? kasi hindi mo ako na akit noon kaya ang kaibigan ko ang aakitin mo ngayon? "

" ano bang pinagsasabi mo? "

" ganon naman kayo diba? layuan mo si Aidan pagpipirahan mo lang siya! "

" grabi naman kayo mr Buencamino! hindi porket mahirap ako ! kung makasalamuha ako nang mga katulad niyong mayayaman pera na agad ang kailangan namin sa inyo.. Minsan kayong mayayaman kayo pa yong masahol na ugali at maitim na budhi.. katulad mo napaka baba ang tingin mo sa aming mahihirap.. bakit nga ba ? bakit ba? ha? Nick ! sabagay ! pera pera lang naman yan. diba? kaya niyo nga bilhin yung tao para lang pumatay nang inosenteng tao diba? "

" what do you mean? "

tumalikod na sana ako sa kanya ngunit muli itong nagsalita

" why you didn't finish your studies? bakit isa ka paring katulong ? "

" wala kana doon! minsan tanongin mo rin ang sarili mo!  " at saka ko siya iniwan doon sa terrace.








HE RAPED MEWhere stories live. Discover now