"what? You want me to wear this? Seryoso kaba leo?" Wika ni anica na inis na inis habang nakahubad at nakahiga na sa kama ni leo. "If you love me, you will do this anica" inis na saad ni leo sa dalaga.
"Alam mong mahal kita leo at di mo kayang ibalik sakin ang pagmamahal na gusto ko. Pero wag naman ganito, na ipapasuot mo sakin ang maskara na may mukha ng ibang babaeng di ko naman kilala"
Tila ba na obsessed na si leo kay jade. Nung gabi na huli nyang nakita si jade ay di na ito nawala sa isipan nya. Bago sya umuwi ng gabi na yun ay may nakilala syang isang babae sa loob ng club. Girlfriend ito ng isa sa mga nanunuod ng gabi na yun kay jade. Nakasalubong nya ang babae papunta sa cr, at duon sya nakipagniig habang iniisip ang maganda at sexy na jade.
"If you don't want to do it, then leave anica. Nawawala yung libog ko sayo. I can find another girl naman na gagawa ng mga gusto ko. Remember, you want me diba? Gusto mong paiyot sakin, just to be fair lang. Iiyutin kita, pero susundin mo ang gusto ko! Pero kung ayaw mo umalis kana lang" pagalit na sabi ni leo kay anica, sabay suot ng boxer shorts nya at akmang lalabas na ng kwarto. Biglang bumangon si anica sa kama at hinabol si leo.
"Leo wait, wag kana magalit sakin. Gagawin ko na ang gusto mo" Niyakap ni anica si leo habang nakatalikod ito. Hindi kumikibo si leo, gumapang ang kamay ng dalaga patungo sa loob ng boxer shorts ni leo at hinawakan ang alaga nito. "Look pati sya nagagalit na" patuloy na nilalaro ni anica ang alaga ni leo, napapasinghap lang ang binata sa ginagawa ni anica. Maya maya lang ay umikot papuntang harapan si anica, hinalikan sa leeg ang walang kibo na si leo, pababa sa dibdib hanggang sa abs nito. Napatingala na lang si leo sa sarap na nararamdaman nya sa ginagawang yun ni anica "I don't want to get you mad captain" malambing na sambit ni anica, at unti unti na syang lumuhod sa harapan ng binata. Napatingin si leo sa sunod na gagawin ni anica. Hinatak pababa ni anica ang boxer shorts ng binata hanggang sa kusa na itong malaglag sa sahig. "I will do everything leo, iyutin mo lang ako lagi" napa smirk si leo sa sinabi ng dalaga. Hinawakan bigla ni leo ang buhok ni anica at sinabing "napakapokpok mo talaga pagdating sakin anica, yan ang gusto ko sinusunod mo lahat ng gusto ko. Dahil goodgirl ka, di ko titigilan yang kepkep mo hanggang di namamaga" tila ba parang naulol lalo si anica sa narinig nya.
Wala na syang ibang nasagot pa kay leo, at humawak sya sa pwet ng binata habang nakatutok sa mukha nya ang ari nito. Sinimulan dilaan ni anica ang ulo ng alaga ni leo, papunta sa katawan nito. Para bang nanunuod ng magandang pelikula si leo, nakikita nya kung paano laruin at kainin ni anica ang alaga nya. Iniisip nya na si jade ang gumagawa nito sa kanya. Maya maya lang ay unti unti ng nawala sa paningin ni leo ang kanyang ari, naglaho ito at nagtago sa loob ng bibig ni anica. Napakahawak na ngayon ang dalawang kamay ni leo sa ulo ni anica at sinasabayan ng balakang nito ang pag galaw ng ulo ni anica "Fuck ang sarap ng ginagawa mo jade.. ahhhhhhh" di na pinansin ni anica ang mga sinasambit na pangalan ni leo. Hinahayaan na lang nya si leo sa mga gusto nitong gawin. Mga ilang minuto lang ang lumipas, hinatak patayo ni leo si anica. Naghahabol hininga si anica sa ginawang pagsubo nya sa alaga ni leo, di sya halos makahinga sa laki nito.
"Masarap ba ha jade?" Tanong ni leo sa dalaga, at biglang hinalikan sa dibdib si anica. Dumede si leo na parang sanggol na uhaw sa gatas ng ina. "Fuck leo, hmmmmmmp sige lang.." sambit ni anica habang sinususo ni leo ang kanyang dibdib. Napasigaw ni anica ng itulak sya bigla ni leo sa may kama. Nakahiga ngayon si anica, at kitang kita nya ang mata ni leo. Na tila ba sabik na sabik na maangkin sya. Binato ni leo ang maskara kay anica, picture ito ni jade. "Isuot mo yan, ngayong gabi magiging ikaw na si jade, naiintindihan mo ba?" Kagat labing wika ni leo kay anica, at ng naisuot na ni anica ang maskara na may mukha ni jade. Biglang lumapit si leo sa dalaga. "Napakaganda mo jade, ang sarap sarap mo. Sakin ka lang jade. Walang ibang pwedeng umiyot sayo kundi ako lang" marahas na wika ni leo.. "sayong sayo lang ako leo, walang pwedeng ibang humawak at umangkin sakin kundi ikaw lang"
Ng marinig ni leo ang mga salitang yun. Tila ba si jade talaga ang nakikita nya, bigla nyang pinaghiwalay ang mga hita ni anica. Kitang kita nya ngayon ang ganda ng ari ng dalaga. Nangingintab na ito sa sobrang basa. Di na nag aksaya pa ng oras si leo. At sinibasib nya ng halik ang ari ni anica. Napaiktad ang dalaga sa ginawa ni leo at napahawak ito sa ulo ng ni leo. "Uhhhhhhm fuck leo, yes right there.. uhmmmmm play my clit leo, own me..."
Nilabas ni leo ang kanyang dila at inumpisahan na hagudin ang clit ni anica, taas baba habang ang kanang kamay nito ay nakahawak sa kaliwang suso ng dalaga. Matagal na kinain ni leo ang alaga ni anica. "Leo malapit na ko lalabasan na ako...... uhmmmmmmmp!!" Biglang nanginig si anica ng sya ay matapos. Biglang tumayo naman si leo na nakangiti. Kita nya si anica na naghahabol ng hininga at nanginginig pa. Di na nag aksaya pa ng oras si leo, at lumuhod ito sa harapan ni anica. Tinutok nya ang alaga nito sa ari ni anica at biglang pinasok. Napasigaw si anica sa ginawa ni leo "tangina mo leo....." napatawa si leo sa sinabi ni anica "napakasarap mo jade, ngayon ramdamin mo ang kalakihan ng alaga ko..." hinawakan ni leo ang dalawang paa ni anica pataas at sinimulan ng bayuhin ang dalaga. Mabagal hanggang sa pabilis ng pabilis, malalakas ng ulos ang ginawa ng binata kay anica. Habang malalakas na ungol din ang pinakawalan ni anica.
Ngayon lang naranasan ni anica ang ganung klaseng pag bayo sa kanya ni leo, mabilis, malakas at ganadong ganado ito. Wala pang ilang minuto ay patapos na si leo "jade lalabasan na ko..." biglang hinatak ni anica si leo at niyakap ito.. "iputok mo sa loob ko leo, gusto kong magsama ang katas ko at ang katas mo..." wika ni anica kay leo, habang nakayakap ng mahigpit sa dalaga.. wala pang ilang sigundo ay natapos si leo sa loob ni anica. Hindi binunot ni leo ang pagkakabaon nya sa dalaga. At nanatili ng ilang minuto sa ibabaw nito. Naghahabol sila parehas ng hininga, dahil sa pagod. Pero maya maya lang nung nakabawi na sila ng lakas ay di padin tinigilan ni leo si anica. Inabot na sila ng alas singko ng umaga, tumigil lang si leo ng naramdaman na ni anica na masakit na ang ari nya at di na nya kaya ang bawat pasok ni leo sa kanya. Ang buong magdamag ng pagniniig ni anica at leo ay walang kapantay. Ang libog ni leo na di nauubos. At hanggang sa huli, di inalis ni leo kay anica ang maskara na may mukha ni jade. Buong gabi din na puro jade ang sinisigaw na pangalan ni leo
BINABASA MO ANG
JADE💎GEMS
RomanceIto ay pawang kathang isip lamang. Ang mga lugar, pangalan at karakter na mababanggit dito ay isang pantasya lang. Si Leo ay isang Piloto, Matangkad, matipuno ang pangangatawan at nag iisang anak ng isang kilalang pamilya sa cebu. Si Jade ay isang...