Sau khi về nước, Kiều Ứng Thành vẫn như vậy, anh móc ra huân chương và giấy chứng nhận của anh:" Đây là những vinh dự mà anh có , nếu được anh muốn chia sẻ nó với em".
"Anh là một người quân nhân, trung thành là bản tính đã khắc sâu trong xương tủy".
"Nếu anh không có cách cho em cảm giác an toàn , thì chúng có thể".
Đàm Trăn nhìn người đàn ông thành thục trước mặt , làm cô nhớ lại thiếu niên kiêu ngạo nhưng vành tai lại ửng hồng vào mười mấy năm trước.
Cô bừng tỉnh phát hiện thì ra trên đời này vẫn có người giữ vững tình yêu sao?.
Mà người đàn ông kia lại ôm chặt cô, tay càng duỗi xuống phía dưới.
"Ưm......Anh làm gì vậy?".
Kiều Ứng Thành không có trả lời cô , mà tiến về trước hôn môi cô, nuốt đi âm thanh của cô.
Mùi hương dễ ngửi hướng về phía Đàm Trăn, cô dễ dàng bị Kiều Ứng Thành cạy ra môi răng, bắt lấy đầu lưỡi cô cùng nhau triền miên.
Một tay anh ôm cô, tay còn lại cách áo ngủ sờ lên lưng cô. Lòng bàn tay Kiều Ứng Thành có chút thô ráp, khơi dậy cơn ngứa của Đàm Trăn.
Nhiệt độ bị chơi đùa ở lưng truyền lên mặt Đàm Trăn, eo cũng tự giác mềm ra.
Đàm Trăn nhỏ giọng rên rỉ, đột nhiên nhớ tới cái gì, cô chống lên ngực Kiều Ứng Thành.
"Bưởi Bưởi......."
"Đã đưa tập tranh cho nó cũng cho nó uống sữa rồi".
"Còn Thuyền Thuyền......."
"Đã mua đồ chơi mới cho nó rồi".
"Vợ à, hiện tại còn nghĩ người khác chi." Giọng Kiều Ứng Thành tràn đầy bất đắc dĩ, nhưng động tác lại rất nhanh, anh ngậm môi cô, tỉ mỉ vuốt ve.
Đàm Trăn muốn cười anh sao có thể ghen với con mình chứ, nhưng bị Kiều Ứng Thành lấp kín môi , chỉ có thể nhẹ nhàng thở dốc.
"Lên giường đi......." Đàm Trăn nói ở bên tai anh.
Thân thể Kiều Ứng Thành chấn động, mắt thường có thể nhìn thấy côn thịt anh chống ở bụng nhỏ của Đàm Trăn đã hưng phấn. Anh ôm cô đi vài bước, anh không tới giường mà đi thêm vài bước tới bàn trang điểm, sau đó đặt cô trên bàn.
Đàm Trăn còn không kịp phản kháng đã bị Kiều Ứng Thành hôn.
Một tay anh cởi bỏ dây lưng áo ngủ Đàm Trăn , tay còn lại đi vào eo cô, ôm chặt cô , da thịt kề nhau làm cho hai người thoải mái. Anh ấn vào sống lưng cô rồi lại véo eo cô, khơi dậy sự rung động trên người Đàm Trăn.
Lưỡi Kiều Ứng Thành càn quét môi cô, sau đó hôn xuống cổ và xương quai xanh, để lại nhiều dấu vết. Đàm Trăn ngửa đầu, hưởng thụ sự chơi đùa của lưỡi anh, cô thầm nghĩ ở trên giường anh vẫn lạ như vậy, thích lưu lại dấu vết trên người cô.
Trong lúc hôn, Kiều Ứng Thành đã im lặng mà cởi áo ngủ Đàm Trăn. Thân thể trắng nõn lộ ra dưới ánh đèn , núm vú màu hồng rung động trên cặp vú , vòng eo mảnh khảnh và đôi chân thon dài cứ vậy mà hiện ra trước mắt Kiều Ứng Thành.
"Thật xinh đẹp." Âm thanh của Kiều Ứng trầm thấp lại khàn khàn, "Vợ vẫn đẹp như vậy".
Đàm Trăn cảm thấy trước ngực lạnh lẽo , rất nhanh lại nóng lên, cảm giác nóng cháy nhanh chóng đi lại trên làn da khô ráo của cô.
Cặp vú trắng nõn lắc lư trước ngực, anh vùi đầu vào ngực cô, ngoan ngoãn mà ăn vú.
Tay Kiều Ứng Thành bóp vú, giống như liếm kem mà liếm vú cô, môi lưỡi phát ra tiếng nước làm Đàm Trăn mặt đỏ tai hồng.
Thân thể Đàm Trăn có chút không xong , cô nắm lấy tóc của anh, vú tự giác hướng về phía trước .
Kiều Ứng Thành cười khẽ, đôi mắt đen nhánh hướng lên trên nhìn Đàm Trăn , "Trăn Trăn em gấp lắm rồi à".
Đàm Trăn véo tai anh , cười: "Ai gấp chứ , còn không thử nhìn xem chính mình."
Phía dưới quần đã phồng lên dữ dội , vậy mà Kiều Ứng Thành vẫn còn tâm tư trêu chọc cô.
Anh đứng dậy, hôn chóp mũi Đàm Trăn , phía dưới đi về trước thật mạnh, đụng phải tiểu huyệt chảy nước của Đàm Trăn.
"Vợ , em cởi giúp anh?".
Cơn ngứa từ từ chui ra , Đàm Trăn mắng thầm anh lưu manh, cuối cùng cô vươn tay, chuẩn bị giúp anh cởi bỏ cúc áo.
Kiều Ứng Thành ung dung nhìn cô, đột nhiên bắt lấy tay cô đặt bên môi rồi hôn lên:" Trăn Trăn, anh chờ không kịp, em trực tiếp cởi đi".
Đàm Trăn nghiêng đầu liếc anh, nhấc chân đá một cái vào chân anh:" Có ấu trĩ không chứ".
————————-Mn nhớ ủng hộ tui nhennn, để tui còn ra nốt 2 phiên ngoại nữa:3333
Mn follow fb tui nha , link fb tui đâyyy nhaaa:333333
https://www.facebook.com/profile.php?id=100075420765953&mibextid=ZbWKwL
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại tình vô số lần
Ficción GeneralNguồn: Sắc Hiệp Viện(Sachiepvien.net) Tác giả: Na Ngã Khả Bất Khốn Liễu Edit: me Văn án: Đối với Cố Dĩ Nguy,ngoại tình không chỉ có 1 lần mà chỉ có nhiều lần. Một cái tra nam gặp được người mình yêu quá sớm, kiềm chế nhiều năm, cuối cùng bản tính ng...