Đàm Trăn ở trong lòng Kiều Ứng Thành, đánh anh một cái: " Không biết xấu hổ......"
Ánh mắt Kiều Ứng Thành dịu dàng nhìn cô, trán anh lấm tấm mồ hôi.
Anh mỉm cười, hôn má cô: " Chỉ không biết xấu hổ với vợ".
Lời còn chưa dứt anh đã ôm Đàm Trăn va chạm kịch liệt, tay ôm cô không ngừng hướng lên trên, muốn đem cô vào sâu hơn. Tiểu huyệt bởi vì va chạm kịch liệt mà bắt đầu đỏ lên. Âm hộ bị côn thịt thô to chen vào, nhìn rất đáng thương.
Lượng lớn khoái cảm làm cho đầu óc Đàm Trăn không suy nghĩ được gì , hình ảnh dâm đãng trong gương không ngừng kích thích thần kinh cô, cô lắc lư cặp mông phối hợp với động tác của anh , cô đến bên tai anh rồi bắt đầu gặm hôn.
Lúc Kiều Ứng Thành cắm sâu vào bên trong , Đàm Trăn thở dốc , chân cuộn tròn , cả người cô giống như rơi vào đầm lầy không thể di chuyển.
Kiều Ứng Thành hôn đôi mắt thất thần của cô, rồi cúi người hôn môi cô, vị ngọt của môi răng gắn bó với nhau cùng với dư vị cao trào làm cho thân thể Đàm Trăn xụi lơ, bụng ngực trần truồng chạm lên đối phương cùng với hai trái tim có tần suất nhảy lên giống nhau.
"Trăn Trăn thoải mái rồi, nhưng anh vẫn còn cứng." Kiều Ứng Thành khuấy nhanh ở tiểu huyệt đang run rẩy của cô, làm thân thể cô run lên , tiết ra dâm thủy.
Đàm Trăn bị lượng lớn khoái cảm đánh sâu vào thân thể dẫn đến tứ chi không có sức, cô lên án nhìn anh, phía dưới lại kẹp chặt côn thịt của anh không muốn thả lỏng.
Kiều Ứng Thành bóp đầu vú cô, một bên tiếp tục cắm vào tiểu huyệt , một bên ôm Đàm Trăn đi lên giường lớn.
Hai người vẫn duy trì tư thế rồi ngã thẳng tắp xuống giường , Kiều Ứng Thành ôm Đàm Trăn vào trong lòng, lập tức côn thịt chôn sâu vào bên trong , chống ở thịt huyệt bị thao đến ướt mềm.
Như vậy sẽ làm thân thể Đàm Trăn nhẹ nhàng hơn, cô rơi vào chăn bông mềm mại, trên người lại bị đè bởi người đàn ông nóng bỏng.
"Vợ, nhìn anh." Âm thanh khàn khàn mang theo dụ dỗ , hơi thở cực nóng phả vào chóp mũi Đàm Trăn.
Đàm Trăn cảm giác được bản thân bị ánh mắt của anh đốt lửa. Ánh mắt cô mê ly , cô dùng ngón tay miêu tả mũi và lông mi của anh, trong lúc khoái cảm kịch liệt cô liền ngẩng đầu hôn Kiều Ứng Thành.
Kiều Ứng Thành nhiệt tình đáp lại, môi răng dây dưa cùng với tốc độ phía dưới va chạm không giảm.
Kiều Ứng Thành nâng lên chân Đàm Trăn , giữ chặt chân cô, eo mông dùng sức, một lần lại một lần cắm sâu vào bên trong. Mỗi lần cắm, côn thịt lại thoát ra bên ngoài, rồi lại dùng lực chen vào, giống như muốn dùng sức nhét vào trong thân thể Đàm Trăn.
Đàm Trăn nắm lấy khăn trải giường, ngẩng đầu hô hấp, khóe mắt lại chảy xuống giọt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại tình vô số lần
General FictionNguồn: Sắc Hiệp Viện(Sachiepvien.net) Tác giả: Na Ngã Khả Bất Khốn Liễu Edit: me Văn án: Đối với Cố Dĩ Nguy,ngoại tình không chỉ có 1 lần mà chỉ có nhiều lần. Một cái tra nam gặp được người mình yêu quá sớm, kiềm chế nhiều năm, cuối cùng bản tính ng...