C1: Slide 3: Sleep Over

180 5 0
                                    

SHALEEN'S POV:

After we ate dinner ate nico set up the bed sa sala, we decided na dito na lang so we can watch movies, pero ang ending maaga din kami natulog.

Shaleen: KATABI KO SI ATE GAN!!!!
Nicoleen: oh walang pumipigil sayo bebe
Shaleen:kahit kailan si ate ang pabida!!!
Ganie:oh sige na, tabi na tayo sha
Shaleen: YEY

Ganie's pov:

Eto kami matutulog na at pinag gitnaan pa talaga ako ni mikee at Shaleen parehong makulit matulog hayst.

Ako nalang ang gising dahil may inasikaso pa ako, na pag desisyonan ko na rin na bumukod kaming dalwa ni mikee, binigyan ako ng advice ni nico na humiwalay na lang, napag isip isipan ko din dahil may pera naman ako, kaya ayon napuyat ako kakahanap ng bahay na malapit kila Nico.

Nang patulog na sana ako biglang sumiksik si Sha sa leeg ko, I'm not uncomfortable naman pero, baka hindi ko mapigilan at kung ano pang magawa ko dito.

But suddenly nagising sya.

Shaleen: can i stay like this raf.

she called me by my second name "Rafney" honestly ayoko talaga na tinatawag ako na rafney but when I heard it from her it's sounds kinda nice.

Ganie:sure Sha

I told her and give her a smile, kaya lalo sya sumiksik sa neck ko while hugging me tightly, i can feel her hot breath around my neck and it's so comfortable.

*Fast forward*

Nico's Pov:

Ayon tulog pa silang tatlo kaya nag decide ako na batuhin sila ng unan.

Nico: GOOD MORNING MGA MADAM!!

Ganie:tangina mo nico ang sakit.

Shaleen: aray, ate nics naman eh natutulog pako!

Nico:yan siksik ka masyado kay gan, baka mamaya mawalan ng leeg yan!

Mikee: What's with the shouting!

Nico:gising na mga madam, linisin nyo na yang pinag higaan nyo para makapag luto narin ako doon.

Ganie:copy boss.

Nico:oh sige mag luluto na ako, ano gusto nyo?

Shaleen: SPAM!
Mikee: with egg
Ganie: I'll order cokefloat
Nico: okay, go na shu linisin na yan!

*The ordered drinks arrived and the food is already cooked*

Nico: oh let's pray muna before eating, sha lead the prayer.

Shaleen:okay po!

Shaleen: the name of the father and the son and the holy spirit amen, lord thankyou for the food and the hands that prepared it, and please guide us throughout this day amen.

Nico:amen.

Mikee:amen!.

Ganie:amen.

Nico: okay let's eat

Ganie:Nicoo may alam ka bang properties around here sa village?

Nico:bubukod na kayo ni mikee?

Mikee:bubukod na tayo atee?!

Ganie:yes, so may alam ka ba??

Nico:ofc, dyan lang sa tabi wala pang may ari nyan 3rd floor property na ryan pero yung kwarto nyaan ay 10 lang with 12 bathrooms and may laundry area na rin may pool din yan and tatlong room don ay may jacuzzi,may paradahan na din jan that can take up to four cars,pero kung gusto nyo naman ng mas malaki kagaya netong samin dun sa Sinclair street last na lang yun
4th floor house may 14 rooms with 17 bathrooms may pool 6 jacuzzi's sa ibat ibang room may paradahan that can take up into 6 cars may laundry area and 3 more rooms for katulong's.

Ganie: I can just choose the first one para malapit kayo saamin,pero kung gusto ni mikee ng mas malaki we can pick that.

Mikee:dyaan nalang po sa malapit ate dalwa lang din naman tayo eh ewan ko nga dyan sa mag kapatid kung bakit kay laki-laki ng bahay nila ,pero kung anong mas mura dun nalang

Nico: good choice ka mikee kasi mas mura dyan sa tabi dahil mas maliit nga kesa dyan sa sinclair st. kasi parehong pareho etong samin ni Sha dun sa bahay na yun 167.8 million ang bili ko dito kasi may court and garden na rin, yang sa tabi ng house na 3 floor I think 128.6 million lang.

Ganie: damn mahal pala ng bahay nyo

Shaleen: Wala lang yan kay ate nico, dami daming businesses at company ang dami pang savings nan 0.001% pa nga lang ata yan ng pera nya!

Nico:hoy!, pinag hirapan ko pa rin naman yun!

Shaleen: ay hehe sorry ate love you

Mikee: haynako marami rin yang pera si ate ganie

Ganie:as nico said pinag hirapan namin yon, wala pa kasi kayong trabaho dalwa!

Mikee: may business at company din ako ate hindi lang Ikaw!

Ganie:oh sige Hindi na kita bibigyan ng allowance ha!

Mikee:joke lang te heheheh

HIDDEN LOVEWhere stories live. Discover now