[doogem] mượn giày

1.4K 123 12
                                    

"anh, đôi này được không ạ?"

"được."

sau màn trình diễn ngắn kia, trong lúc hai anh em đang đổi giày lại cho nhau, hải đăng đã để ý thấy dáng vẻ chật vật của hoàng hùng khi anh mang lại đôi giày da đó vào chân. và thế là, xuất phát từ lòng tốt của mình, đăng nhanh chóng thủ thỉ với người anh ngồi cạnh về việc đổi đôi giày đó sang một đôi giày thể thao khác của cậu.

- anh mang đôi giày cứng như thế làm sao chơi được. em còn một đôi thể thao ở ngoài xe, anh muốn mượn không để em ra lấy?

sau khi nhận thấy ý tốt của đối phương, hoàng hùng cũng phải đắn đo suy nghĩ mất một lúc. anh đến đây với một bộ outfit trông chững chạc vô cùng, vốn dĩ bộ suit của anh phải nên được phối cùng với đôi giày da đó, cơ mà..

có khi hải đăng nói đúng, đôi giày này của anh không thể mang để tham gia các trò chơi của chương trình được.

nghĩ thế nên hoàng hùng cũng đành ngậm ngùi đồng ý với cậu em trai. anh gật đầu một cách rụt rè, môi cong lên tạo thành một nụ cười nhẹ.

- anh có, anh cảm ơn doo nhé.

thế là với sự giúp đỡ của hải đăng và dàn ekip hùng hậu của chương trình, hoàng hùng đã nhanh chóng được hỗ trợ để thay ngay một bộ trang phục và một đôi giày hoàn toàn mới.

và quả nhiên, lời tư vấn của hải đăng là đúng. đôi giày thể thao kia hợp chân hoàng hùng hơn nhiều so với đôi giày tây mà anh mang vào ban đầu, giúp anh vượt qua các thử thách khác của chương trình một cách dễ dàng.

.

.

.

sau khi đã hoàn tất set ghi hình của ngày hôm đó, hai anh em nhanh chóng quay trở lại phòng chờ ở phía sau cánh gà để hoàng hùng thay lại đôi giày cũ của mình.

ngay cái lúc anh đang định tháo giày ra để trả lại cho cậu em bên cạnh thì đột nhiên, một ý nghĩ xấu xa bỗng nảy lên trong tâm trí hùng. anh bất ngờ quay mặt sang gác tay lên vai hải đăng, trên môi nở một nụ cười mờ ám.

- hay bây giờ em thơm anh cái đi rồi anh trả giày cho em, nhé?

hải đăng nghe xong yêu cầu của anh thì ngơ ngác vô cùng. cậu chớp chớp mắt nhìn anh, biểu cảm trên mặt viết rõ mấy chữ "anh vừa bảo gì thế?"

hoàng hùng quan sát thấy dáng vẻ khờ khạo của cậu em, trong lòng không khỏi cảm thấy tức cười. anh vỗ vỗ vào bên vai của hải đăng, vui vẻ bảo.

- anh giỡn th-..

thế nhưng còn chưa để cho hoàng hùng kịp nói hết câu, hải đăng đã rướn người lên thơm cái chóc vào tai anh.

lần này thì đến lượt hoàng hùng phải đứng hình.

anh quay ngoắt người sang nhìn thẳng vào mắt cậu, mang tai lúc này đã ánh lên tí sắc hồng. thế nhưng dường như đối phương đang chẳng có chút quan tâm nào đến ánh mắt bối rối của anh. trong đầu của hải đăng lúc này chỉ có mỗi sự ngượng ngùng và cái tai đỏ ửng của hoàng hùng là vừa mắt mà thôi.

[ atsh ] tranquility in a chaoticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ