[doogem] hug

636 80 4
                                    

mình lấy hình ảnh trên từ video này: https://vt.tiktok.com/ZSYpfW3vW/

______

sau khi công bố kết quả ở vòng livestage 2, tất cả mọi người rời khỏi trường quay vào lúc ba giờ sáng. hoàng hùng lẽo đẽo đi theo phía sau em người yêu cá mập của mình, người mà ngay bây giờ vẫn đang cúi gằm mặt rấm rức khóc vì không thể tin được kết quả vừa rồi.

dù rất muốn tiến lên vỗ về an ủi cậu, nhưng thực tế là hoàng hùng vẫn còn chưa thể kiểm soát được cảm xúc của mình, anh vừa mới mở miệng thì nước mắt lại trào ra, nói gì đến việc trấn an và cổ vũ cho người khác cơ chứ..

hoàng hùng giơ tay dụi dụi mắt mấy lần cố ngăn mình không khóc nhưng lại vô tình khiến cho nó đỏ rát lên. anh từ tốn đi theo sau lưng hải đăng, mím môi im lặng cho đến tận khi cả hai đã đặt chân xuống bãi đỗ xe.

lúc này hải đăng mới chậm rãi quay đầu lại nhìn anh. dĩ nhiên là cậu biết hoàng hùng đã hớt hải chạy theo mình từ nãy đến giờ chứ, chỉ là cậu khó đối diện với điều đó quá. cậu khó đối diện với anh người thương quá, nhất là khi cảm xúc của hải đăng vẫn còn đang ngổn ngang như thế này thì làm sao cậu dám mặt đối mặt với anh được đây?

đoạn, hải đăng lại thở hắt ra một hơi đầy mệt mỏi. cậu nhanh chóng lao đến ôm chặt anh vào lòng, tay đặt sau đầu anh, ép hoàng hùng phải tựa đầu lên vai mình, hành động nhanh và dứt khoát đến mức dường như đang không thèm cho anh bất cứ một cơ hội nào để nhìn được cảm xúc của mình bây giờ.

hoàng hùng bị vòng tay cậu siết chặt, anh cố tìm cách vùng vẫy nhưng không tài nào thoát ra nổi. cuối cùng vẫn là bị người nhỏ tuổi hơn ôm ghì lấy, cái thể lực mạnh mẽ đó của hải đăng luôn là thứ làm cho hoàng hùng lúc nào cũng phải đau đầu, và bây giờ cũng thế.

anh cam chịu đứng nhón chân lên một tí để không bị ngộp thở trong cái vòng tay to lớn kia, khó khăn vươn tay ra vỗ vỗ lên lưng hải đăng vài cái. hoàng hùng loáng thoáng nghe được tiếng sụt sùi trên vai mình, cậu nhóc kia càng lúc càng siết anh chặt hơn, đăng vừa ôm anh vừa khóc thút thít khiến hùng như câm nín chẳng biết nên dỗ dành cậu thế nào mới phải.

bởi vì bình thường khi chỉ có hai người họ thì hải đăng rất ít khi nào thể hiện những cảm xúc tiêu cực với anh, đặc biệt, hoàng hùng để ý rằng hầu như cậu ta chẳng bao giờ để lộ ra bất kỳ một giọt nước mắt nào cả.

ừ thì, ai mà chẳng có lúc phải yếu lòng...

...nhỉ?

- anh ở đây, anh ở đây nhé.. không sao đâu, anh ở đây rồi.

anh vừa nói vừa vuốt vuốt lưng cho hải đăng. hiện giờ tất cả những gì mà huỳnh hoàng hùng có thể làm được cho em người yêu đa cảm này của mình chỉ là nói mấy lời ngọt ngào và liên tục xoa lưng cho cậu thôi.

và rồi, khi tiếng nức nở đã bắt đầu nhỏ dần, hùng lại thoáng nghe được những con chữ vỡ vụn xen lẫn trong tiếng nấc nghẹn của cậu:

- anh.. hức, anh đừng, đừng để bị loại nhé.. em không muốn anh bị loại, em không muốn hùng bị loại đâu...

hoàng hùng im lặng không nói trước lời dặn dò bất khả thi ấy của hải đăng. anh cắn môi, tay vẫn như cũ mà xoa xoa tấm lưng rộng đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ atsh ] tranquility in a chaoticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ