Chương 26: Bày tỏ (1)

8 4 0
                                    

Cậu Hai luyến tiếc rời khỏi đôi môi hồng xinh của Lợn, không biết hai người họ đã hôn trong bao lâu, mà cặp chân và eo của Lợn tê cứng cả rồi, Lợn thẹn thùng đẩy cậu Hai ra mà không biết rằng cậu Hai của nó cũng đang lúng túng.

Cậu so với Lợn thì cái gì cũng hơn, đặt biệt là ở khoản mặt dày ý, mặt cậu khéo còn dày hơn cái tấm thớt, vừa bị Lợn đẩy ra, cậu lại chồm lên ôm trọn lấy Lợn từ phía sau, cậu Hai cọ cọ vào cổ, Lợn nhột nhưng không nỡ đẩy cậu ra, đoạn cậu làm nũng.

- Mày hôn cậu rồi thì mày phải chịu trách nhiệm, sau này đừng hòng mà cậu buông tha cho mày.

- Cậu, bây giờ cậu là cậu Hai của riêng con đúng không?.

Lợn lí nhí, cậu nghe được hết thảy

Cậu cười, kiên định trả lời.

- Ừa, của riêng Lợn thôi.

- Cho dù sau này cậu gặp những người khác đẹp hơn con, thông minh hơn con, gia thế phù hợp với cậu hơn con, thì cậu vẫn là cậu Hai của riêng mình con, đúng không cậu?.

- Ừa, chỉ mình Lợn thôi.

- Nhưng lỡ có người khác cướp cậu Hai từ tay con thì phải làm sao ạ?.

Chỉ cần nghĩ đến việc người khác cướp đi cậu Hai là Lợn đã khó chịu rồi, nhưng nếu lúc đó cậu Hai thay lòng đổi dạ thì nó cũng đâu làm gì được.

- Cậu không cho phép.

Lợn sực nhớ, có lần nó hỏi cậu Hai về người mà cậu thích, cậu Hai nói cậu Hai có rồi, người đó chắc ở cùng thôn mà cậu giấu không cho Lợn biết, còn cả Cậu dõng dạc tuyên bố nếu không phải là người đó thì cậu không thích.

Không hiểu sao tự dưng thời khắc này Lợn chợt nhớ lại, nhớ lại làm chi, để rồi không vui?.

Mà Lợn khi đã không vui thì Lợn dỗi, Lợn đẩy cậu ra, cậu thấy khó hiểu, rõ ràng khi nãy Lợn của cậu vẫn còn ngoan ngoãn để cậu ôm vào lòng như con mèo ngoan, chỉ là trong phút chốc con mèo hết ngoan rồi, lại còn giơ vuốt ra cào người nữa.

Cậu càng ôm thì Lợn càng ra sức phản kháng, Lợn vùng Lợn vẫy, cậu Hai bất lực buông tay, cậu bất bình.

- Lợn, mày lại lên cơn gì nữa?.

- Cậu lại xí gạt con.

- Cậu xí gạt mày cái gì? Nói rõ xem.

- Cậu, cậu lúc trước rõ ràng là nói cậu có người thích rồi.

- Thì?.

- Người đó ở cùng thôn, sau này không phải người đó thì cậu không thích! Vậy tại sao bây giờ cậu lại nói ngon nói ngọt dụ dỗ con, cậu làm con xém nữa tin lời cậu rồi, cậu, cậu là người hai lòng.

- Từ từ, khoan... Thằng đần, đến bây giờ mày vẫn chưa hiểu ra?.

- Con hiểu, hiểu hết ý, cậu bị người trong lòng từ chối rồi đăm ra muốn con làm người thay thế để quên đi người kia chứ gì?.

- Mày nghĩ thế à?.

- Con nói đúng rồi phải không? Cậu quá đáng lắm, cậu xí gạt con, con cắt xoẹt không thèm chơi với cậu nữa.

Cậu Hai Nhà Họ Bùi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ