Chap 3: Call me

93 5 2
                                    

Vào một mùa đông lạnh lẽo,cái mùa mà chẳng có một tia nắng hạ nào len lỏi được thì giờ đây đối với Eunho nó còn buồn chán hơn gấp tỉ lần bởi cả nhóm đang được công ty cho nghỉ phép khá dài và Bamby thì đã đi chơi với gia đình...

Buổi sáng thức dậy,cậu chỉ có thể nhìn lên trần nhà một cách vô định rồi ngứa ngáy cái tay định gọi cho Bamby thì cậu lại bất giác nghĩ:"có lẽ ảnh đang ở với gia đình thì mình không nên gọi.Bởi sẽ có chút phiền ha..."

Thở dài thườn thượt cũng không có ích gì nên cậu quyết định rủ anh Noah đi tập chung vậy.


Sau khi đã có mặt lại chẳng thấy anh Noah đâu nên cậu đành tập trước rồi bất chợt nhìn ở vỉa hè trước phòng tập có Hamin và Yejun đi qua...Thật trùng hợp làm sao...

Cậu vội chào hai người nhưng lời chào chưa kịp cất lên thì cảnh đằng sau đó còn khiến cậu sốc hơn.Khi mà Hamin nắm tay anh Yejun còn anh Yejun thì mặt đỏ lựng lên...

Đang thất thần với cảnh mới thấy thì Noah cũng đến,anh vừa thở vừa nói:

"Sorry nha,anh phải để em chờ rồi."

"...À chào anh...không sao đâu ạ với cả anh lúc nào chẳng muộn!"

"Thằng nhóc này quá đáng ghê...Tại trời lạnh chứ bộ...Anh muộn có 5 phút!"

"Thôi tập luôn đi cho đỡ lạnh nè anh!"

"Ừ nhưng mà lúc đầu sao thấy em cứ đứng như người mất hồn vậy?"

"Em nói được không vậy?"

"Sao không?Anh em chí cốt mà định giấu nhau vậy đó hả?"

"Không phải...nhưng mà em vừa thấy được cảnh Hamin với anh Yejun nắm tay nhau xong anh Yejun mặt còn đỏ lên cơ!"

"Ừa vậy chắc hai đứa nó yêu nhau đó!"

"Ủa anh biết rồi hả?"

"Thì rõ vậy mà...Anh để ý hành động,cử chỉ đủ thứ của hai đứa lâu lắm rồi...Với cả em nghĩ xem anh chơi với thằng Yejun thân vậy rồi nên nó có gì khác khác là anh biết ngay!"

"Quả nhiên là không có gì qua mắt được anh Noah ha..."

"Hớ hớ hớ đương nhiên!Anh còn thấy em hình như thích thằng Bamby đúng không?"

"ỦA ANH ƠI??!?!?!!"

"Thôi không cần phải hoảng loạn vậy đâu.Chú em lộ rõ vậy mà."

"Haiz cũng đúng...Nhưng mà em cố tình lộ rõ vậy rồi mà anh Bamby còn chẳng biết ấy..."

"Ờ anh cũng thấy vậy!Nhưng mà thôi,tập đã rồi bọn mình đi ăn nói chuyện tiếp vậy!"

"Vâng hyung."


Sau khi tập luyện chăm chỉ,hai anh em quyết định đi ăn thịt nướng ở một quán gần chỗ tập.Eunho đang order món thì Noah chỉ nhìn cậu rồi cười khúc khích,chọn xong cậu thở dài rồi hỏi:
"Bộ em có gì đáng cười hả anh?"

"Ò xin lỗi nha,tại anh thấy chú em tội quá thôi."

"Bớt khịa lại nha anh,coi chừng ế chổng mông."

"Xì...anh đây thật ra đầy người theo nhớ!!!"

"Rồi ok!Nhưng mà phải làm sao đây anh?Bamby ổng ngốc quá!!"

|Eunby| • Cái đồ ngốc xít !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ