Chap 6:Bamby

64 7 1
                                    

*chap này sẽ theo góc nhìn và suy nghĩ của Bamby nha.

Dạo gần đây cậu thấy rất lạ.Tại sao tự nhiên anh Noah cứ hở tí là nhắc đến thằng Eunho vậy?Thật không bình thường chút nào,mọi khi toàn là cậu nhắc liên tục về nó hoặc thằng Eunho nhắc liên tục về cậu.Vậy mà giờ nó diễn ra từ mồm của thành viên khác chứ không phải một trong hai người nữa...

_________________________
"A!Bamby!Em đang làm gì vậy?"

"Dạ em đang tập biên đạo đoạn 1."

"Ồ!Vậy nhớ là vừa vừa thôi nha không thằng Eunho chạy mất dép đó!"

"À dạ vâng...Với cả nó dạo này nhảy cũng ổn hơn nhiều rồi."

"Ờ đúng!Quả nhiên là Bamby tinh ý,quan tâm đến Eunho nhiều nhất nhóm."

"Vâng..." *Ủa...có gì đó lạ ghê?Thằng Eunho tiến bộ vậy rõ ràng quá còn gì...?

_________________________
"Tính ra hôm nay anh dẫn em đi ăn chỗ này ngon ghê!Cảm ơn anh nha!"

"À không có gì đâu,anh biết được quán này cũng là nhờ Eunho đó nha!Em biết mà,thằng bé đó là food boy nên lúc nào cũng biết được nhiều quán ngon lắm! Hỏi thằng nhóc đó là không bao giờ sợ chết đói hay không có đồ ngon đúng không?Thậm chí em còn là người hay đi với nhóc đó nên càng hiểu anh nói đúng như nào mà đúng không?"

"V-vâng! Anh nói rất đúng!" *Sao hôm nay ảnh quảng cáo cho thằng nhóc đó nhiều quá vậy...

__________________________
"Hm...Bamby à em biết đấy!Hai đứa em và Eunho chơi với nhau rất lâu,rất thân rồi đúng không?"

"Vâng,bọn em chơi với nhau từ bé luôn rồi..."

"Chính là vậy đấy! Hai đứa vốn dĩ chơi với nhau lâu vậy rồi nên rất hiểu nhau mà đúng chứ?Mọi người trong nhóm chỉ cần hỏi một trong hai đứa đang ở đâu hoặc không biết nên giải quyết hay một trong hai đứa cảm thấy ra sao thì chỉ cần hỏi đứa còn lại là biết ngay!Vậy dạo gần đây em có phát giác hay thấy Eunho nó có biểu hiện lạ gì với em không?"

"..."

"Đừng nói không Bamby à!Nghĩ kĩ thêm chút đi!"

"Có lẽ là một chút..."

"Vậy em nghĩ đó là gì?"

"..."

"Thôi không sao,em như vậy đã là phát triển hơn so với mọi khi rồi!Thôi anh về đây!"

"Ơ nhưng ý anh là sao vậy?"

"Hm...thì em cứ nghĩ lại những gì anh nói kết hợp với những gì thằng Eunho làm với cho em thì sẽ hiểu thôi.Bye bye anh về đây!Chúc em sớm tìm được đáp án!"

"Bye bye anh..." *Anh Noah hôm nay là vô cùng bất bình thường luôn rồi ấy...


Tự nhiên dạo này anh Noah nhắc về Eunho nhiều đến nỗi cậu không thể không chú ý đến Eunho!

Cậu bất giác để ý từng cử chỉ,nét mặt của Eunho kèm với giọng anh Noah văng vẳng trong đầu khiến cậu thấy nhóc Eunho là lạ hơn bình thường thật...

Như những lần Eunho rủ cậu đi ăn ở quán mới thì luôn nhìn chằm chằm chờ cậu nếm thử,đến khi cậu tỏ ra hài lòng khen ngon thì nhóc đó lại cười thoả mãn y như cún ngốc...

Hoặc chuyện xảy ra gần đây,cậu không cẩn thận trong lúc tập nên đã bị đập ngón út xuống sàn.May sao chỉ bị đau chứ không quá nghiêm trọng.Tuy nhiên thằng nhóc Eunho lại hốt hoảng và lao ra chỗ cậu đầu tiên,cầm tay cậu lên săm soi,hỏi han có đau nhiều lắm không?Không nghiêm trọng gì chứ?Cho đến khi cậu nói rằng cậu không sao,chỉ bị đau tê do va đập chứ không có gì quá nghiêm trọng,hiện giờ tay cũng dần dần bớt đau cho nên mọi người cũng không cần quá lo lắng.Cậu sổ một tràng cho các thành viên rằng mình vẫn ổn nên mọi người kêu cậu ngồi nghỉ một chút rồi tập sau.

Duy chỉ có thằng Eunho lại đi chạy xuống tầng 1 để lấy đá cho cậu chườm và đã được bọc sẵn trong khăn.

"Có gì anh lấy đá chườm vào ngón út phòng hờ cho bớt sưng đi ạ !"

Thằng nhóc nhìn cậu với ánh mắt khẩn cầu và lo lắng đến mức cậu có chút khó hiểu về cảm xúc,vì thế cậu thoáng đơ người ra,rồi lại cảm ơn nhận lấy chiếc khăn bọc đá từ tay Eunho.

Còn cảm xúc hồi nãy cậu "load" được chưa á?Đương nhiên là chưa rồi ! Cậu chỉ cảm thấy lúc đó trong lòng mình thoáng râm ran.


Ngoài ra,còn có ti tỉ lần khác cậu cảm thấy vô cùng lạ kì về cách Eunho đối xử với cậu rồi !!!

Nào là ánh mắt tên nhóc đó nhìn cậu tình bể bình một cách không cần thiết !!!

Ý là nhìn như vậy để làm gì?Cậu vốn đã là người hướng nội rồi mà tên nhóc đó còn nhìn cậu vậy...làm cậu cứ thấy ngại xỉu...không dám nhìn thẳng mắt nhóc đó quá lâu á trời...

Hay những hành động quan tâm,chăm sóc cậu quá mức cần thiết !!!

Ví dụ như những hôm trời mưa,tên nhóc đó sẽ không ngần ngại che ô nghiêng về phía cậu mặc cho bả vai bên kia đã bị ướt đẫm.Những hôm trời nắng sẽ hỏi cậu có thấy nóng lắm không?Kèm theo một bên tay che trước chán cho cậu đỡ chói mắt?!

Ngoài những cảm giác lạ lùng khi phát hiện những chuyện đó ra thì cậu không thể phủ nhận rằng cậu khá thích nó,nó khiến cho cậu cảm thấy như mình được Eunho yêu quý cậu rất nhiều vậy?!

Thoáng nghĩ trong đầu được tới đó thôi mà cậu đã cảm thấy rối trí đủ đường.Nhưng rồi cậu nhận ra trước đây Eunho cũng đã có những hành động thân thiết,tinh tế với cậu như vậy rồi !

Hoá ra dù ngay cả trong quá khứ lẫn hiện tại Eunho đều đối xử với cậu đặc biệt như vậy !

Chỉ là do cậu chưa đủ tinh ý để nhận ra!

Liệu anh có thể suy nghĩ như vậy không Eunho à?Ý em nghĩ có giống như anh đang nghĩ không?






|Eunby| • Cái đồ ngốc xít !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ