Chap 7:Hỏi dò

46 4 0
                                    

Hôm nay Eunho cảm giác trong người có năng lượng rất tốt nên cậu quyết định sẽ làm một việc gì đó thú vị chăng? Ngẫm nghĩ một hồi,trong đầu cậu hiện ra anh Bamby! Hiện ra anh Bamby thì làm gì?

Cậu cứ vậy kiên trì xem còn việc gì mình chưa thực hiện trong công cuộc thức tỉnh crush ngốc nghếch và cậu nảy ra 1 ý hay! Cậu sẽ đi hỏi dò tình cảm !!!

Nghĩ là làm,cậu nhanh tay với lấy điện thoại để gọi anh.

“Alo?"

“Em nè anh!"

“Ừa biết mà,có chuyện gì không?"

“Anh hay đi chơi với em nhất mà đúng không?"

“Ừ rồi sao?"

“Anh thấy đi chơi với em...có vui không ạ?

“Có."

“Anh thấy em là một người như nào?"

“Gì vậy cha? Hôm nay bị chập mạch hả? sao toàn hỏi mấy câu gì đâu vậy???"

“Thì hôm nay em nổi hứng hỏi vậy thôi...Anh trả lời giúp em đi màaaa."

“Một người tốt !"

“Ủa anh không thể trả lời dài với sâu sắc hơn được hả???"

“À ngoài ra còn lắm mồm,lắm chuyện nữa !"

“...Dạ vậy em cúp máy đây !"

Từ bên tai cậu nghe được tiếng phụt cười của anh khiến cậu lại thoáng chốc râm ran trong lòng.Cái con người này làm gì cũng khiến cậu thấy dễ thương,thấy thích hết.

Sau khi thoáng bật cười,anh lại tiếp tục nói:

“Ây da anh đùa thôi.Nhưng mà em hỏi để làm gì vậy?Không phải để trêu anh đấy chứ?"

“Không em hỏi thật mà! Em hỏi vì tò mò anh nghĩ như nào về em thôi.Với cả em hỏi anh thấy em như thế nào thì sao mà mang ra trêu được chứ ?!?"

“Thì phòng hờ thôi,tại chú em lắm trò để trêu anh lắm mà !"

“Dạ lỗi em hết.Vậy anh nói thử xem em là người như nào!"

“Thì...chú mày tốt tính,biết lo lắng,quan tâm,an ủi người khác.Có năng lượng tích cực,hòa đồng,dễ làm quen...Chắc vậy là ổn rồi ha?!"

“...Dạ vâng em vui lắm ạ!!! Cảm ơn anh!"

“Ừa vậy thôi anh cúp máy nhé...Bye."

“Dạ,bye bye anh."

Ôi,cái hiện thực tuyệt vời gì đây?! Anh nhận xét về cậu như vậy,chính miệng anh ấy nói ra như vậy khiến cậu khoái chết mất thôi !!!
Cậu cảm giác như nguồn năng lượng hạnh phúc này khiến cậu có thể viết được 10 bài tình ca trong chớp nhoáng !!!

Vừa nghĩ môi cậu lại cứ thế nở nụ cười.Cảm thấy quá hạnh phúc nên cậu quyết định chia sẻ với các PLLI trên Weverse:

Bây giờ mình đang cảm thấy rất hạnh phúc ㅎㅎ

Đăng xong cậu xem thử các PLLI sẽ nói gì,phần nhiều là mọi người nghĩ cậu đang được ăn ngon nên thấy vui.Cậu cảm thấy cũng đúng thôi,vì các PLLI sẽ đâu thể biết cậu vui vì được crush nói tốt về mình chứ! Đã thế còn là anh ấy nữa...thành viên cùng nhóm...Dẫu sao cậu cũng cảm thấy các PLLI rất hiểu mình và dễ thương nữa !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Eunby| • Cái đồ ngốc xít !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ