1 tuần trôi qua và cả nhóm đang gấp rút chuẩn bị cho màn comeback mới của nhóm.Hôm nay cả nhóm đều tập đến tận tối mới về nhưng chỉ có Eunho kêu mọi người về trước vì cậu muốn ở lại tập thêm cho nhuần nhuyễn.Nghe thấy vậy anh Bamby cũng kêu sẽ ở lại để kèm cho Eunho nên 3 người còn lại kêu 2 người ở lại tập tốt và đừng về muộn quá.
Cả hai cũng chào tạm biệt 3 người để tập luyện.Nhưng có vấn đề đáng quan ngại cho Eunho vì cậu muốn tập một mình mà ai dè Bamby lại chủ động ở lại vì cậu chứ?Thế này là có ý đồ gì đây?Không phải anh ấy thích cậu rồi chứ?Có biết là cậu sướng phát điên luôn không?
Một mớ suy nghĩ trong đầu khiến cậu đơ ra đến nỗi phải để Bamby gọi tận 3 lần mới trở lại bình thường.
"D-dạ?Anh gọi em?"
"Đúng rồi đó!Chú mày tưởng tâm huyết kêu ở lại tập mà sao cứ đơ ra vậy?"
"Lỗi em,không có gì đâu ạ!"
"Ừa thế tập đi,có gì không hiểu thì hỏi anh chỉ cho tại anh cũng có phần muốn tập thêm."
"Dạ vâng em cảm ơn!"
Nói rồi hai người đều chăm chỉ luyện tập đến tận 1 tiếng sau đã là 21:30 nên cả hai đều ngồi dựa vào tường thở hổn hển để nghỉ mệt.
"Em nghĩ tập đến đây là đủ rồi nên hai chúng ta về nha?Hay anh muốn ở lại tập tiếp?"
"Không,anh cũng thấy đủ rồi nhưng mà ngồi lại một lúc cho đỡ mệt đã."
"Vâng."
Nói vậy chứ ngồi nghỉ không cũng chán nên cậu quyết định lôi tai nghe ra rồi bật nhạc,cậu ngỏ lời anh nghe chung rồi đưa một bên tai nghe cho anh:
"Hay anh nghe chung nhạc với em cho đỡ chán nè!Khi nào hết mệt thì ta về tại dù sao gu nhạc chúng ta cũng không quá khác biệt..."
"Ừa ok,anh cảm ơn."
Nói rồi anh cũng nhận lấy tai nghe của cậu rồi cả hai cùng đắm chìm vào nó.Chẳng hiểu sao nghe nhạc cùng anh cậu cảm thấy yên bình vô cùng,nhưng cậu thoáng giật mình khi anh lại ngả đầu vào cậu ngủ say.Có lẽ vì thấm mệt do nhảy,cùng với bài nhạc nhẹ nhàng cậu bật nên anh đã say giấc từ lúc nào.
Cậu cứ vậy ngắm nhìn khuôn mặt của anh.Một khuôn mặt thanh tú dễ có được cảm tình của người khác từ khi mới nhìn vào.Đôi môi anh hồng hào,khuôn mặt trắng hồng do nước da anh vốn dĩ cũng thuộc trắng hồng rồi nhưng bây giờ lại hồng nhiều hơn do nhảy mệt,những giọt mồ hôi cũng chảy từ mai tóc xuống khuôn mặt thanh thoát ấy.Cậu không kìm nổi mà vén gọn mái tóc của anh để lộ ra đôi mắt với hàng lông mi dài cùng cái mũi nhỏ xinh và khá cao.Tất cả tạo nên một khuôn mặt mà cậu yêu thầm,mến mộ không biết bao lâu.Nhìn anh ngủ mà cũng đẹp như vậy khác gì thiên thần không chứ?
Cậu khẽ nói nhỏ:“Anh à,em thích anh nhiều đến phát điên mất!Em bật đèn xanh nhiều vậy rồi anh có nhận ra không?"
Cậu thổ lộ vậy xong cũng là lúc lời bài hát cất lên:
Yêu em vượt mọi ngàn tinh tú,
Chỉ mong em mãi hiểu và mãi cạnh bên,
Rằng anh yêu em nhiều đến khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Eunby| • Cái đồ ngốc xít !
FanfictionEunho và Bamby là hai anh em vô cùng thân thiết với nhau.Ngoài ra,hai người họ còn có những màn "gây gổ" với nhau vô cùng giải trí và có tiếng trên live streams của nhóm cũng như ngoài đời do các thành viên tường thuật lại. Nhưng điều đặc biệt hơn l...