【All27】 xem ảnh thể——ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quang 012
╳╳╳╳ lại danh 《 ta cùng ta những cái đó hắc lịch sử nhóm 》
╳╳╳╳ nhập hố thời gian đoản, nhân vật ooc tất cả đều trách ta;
╳╳╳╳ bổ truyện tranh trung, cho nên giai đoạn trước Simon gia tộc cùng Shouichi suất diễn khả năng tương đối thiếu ( nhân vật nắm chắc không được )
╳╳╳╳ kỹ càng tỉ mỉ gỡ mìn cùng với giả thiết yếu điểm thậm chí đại cương đều ở hợp tập chương 1
╳╳╳╳ cùng với toàn viên giới không đến 27, đơn mũi tên có. Lôi giả tự bị Lambo, xin miễn viết làm chỉ đạo.
╳╳╳╳Varia tên quá nhiều, thống nhất Varia ( chương 5 xét duyệt phiền toái không thay đổi )
╳╳╳╳⏳ kế tiếp đổi mới ngày đó dùng một lần đổi mới chương tổng cộng hồng tâm số >=900* chương số hoặc là chờ năm, sáu ngày, trên cơ bản một tuần canh một
Chính văn số lượng từ 8K+ thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian
↓
_________________________
【 "Là Tsunayoshi-kun sao? Ta là ngươi một cái khác lão sư, ngươi có thể kêu ta Kinoshita-sensei nga~"
Có quan hệ trực tiếp đối với danh sách, tính toán từ nhỏ ban dẫn đường lão sư trong tay tiếp nhận lớp cuối cùng một vị học sinh chủ nhiệm lớp, nửa ngồi xổm xuống thân.
Nhìn cái này ôm lấy dẫn đường lão sư cẳng chân, đem chính mình giấu ở mặt sau, dùng ướt dầm dề mật sắc con ngươi nhìn chăm chú vào chính mình đáng yêu tiểu gia hỏa, ôn hòa cười cười.
"Như vậy sensei có thể kêu Tsunayoshi-kun, Tsuna sao?"
Trốn tránh ở dẫn đường lão sư phía sau, chỉ vì tìm kiếm kia linh tinh một chút cảm giác an toàn Sawada Tsunayoshi.
Thật cẩn thận liếc đưa tới trước mắt kia chỉ thô ráp mềm mại bàn tay to, cùng với ấm áp thiện ý tươi cười, gật gật đầu.
"Có thể." Nói, hắn liền thử thăm dò đem chính mình tay nhỏ ấn ở kia chỉ bàn tay to lòng bàn tay ở giữa, "Kinoshita-sensei."
Tên là Kinoshita-sensei, dắt quá cái này chiêu sinh quý cuối cùng hết hạn ngày mới bị gia trưởng báo danh nhập học vườn trẻ học sinh.
Một bên cảm khái gia trưởng không phụ trách nhiệm, một bên thật cẩn thận đem Sawada Tsunayoshi an bài đến không ra tới cái kia trên chỗ ngồi.
Lớp nội bọn nhỏ không coi là nhiều.
Bởi vì chiêu sinh mùa khô thí khóa, này bất quá mười mấy xuất đầu tiểu gia hỏa nhóm đã là có được từng người đoàn thể.
Hiện giờ cắm vào vị này tiểu gia hỏa, nhưng thật ra cùng mặt khác tiểu gia hỏa nhóm thêm vào không hợp nhau.
Kinoshita-sensei lại lần nữa cảm khái nổi lên tên là Sawada Tsunayoshi cái này tiểu gia hỏa, gia trưởng không phụ trách nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể/KHR×BSD×Conan】 Ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quang
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20049651 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Trong hộp miêu https://siqierb...