【All27】 xem ảnh thể——ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quang 025
╳╳╳╳ lại danh 《 ta cùng ta những cái đó hắc lịch sử nhóm 》
╳╳╳╳ nhập hố thời gian đoản, nhân vật ooc tất cả đều trách ta;
╳╳╳╳ kỹ càng tỉ mỉ gỡ mìn cùng với giả thiết yếu điểm thậm chí đại cương đều ở hợp tập chương 1
╳╳╳╳ cùng với toàn viên giới không đến 27, đơn mũi tên có. Lôi giả tự bị Lambo, xin miễn viết làm chỉ đạo.
Chính văn số lượng từ 5400+, thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian
↓
_________________________
"Sao có thể không có quan hệ? ! Các ngươi này đàn bỏ nuôi tiểu động vật gia hỏa đều cho ta nhận lấy cái chết a——! !"
Khí huyết phía trên cảnh sát tiên sinh nắm quyền, hung tợn cắn răng gầm nhẹ phảng phất nếu là không có này một tầng thời gian cùng không gian ngăn trở, hắn liền sẽ tiến lên đem những cái đó còn ở không sao cả cười người đều tấu một lần.
Đồng liêu ngồi ở bên cạnh, nhìn cái này nhập hành không lâu lăng đầu thanh, lần đầu không có đối hắn nhiệt huyết phía trên nói cái gì lời nói, chỉ là một cái so một cái trầm mặc.
Sawada Tsunayoshi mất mát ngay cả bọn họ này đó gần dựa vào xem ảnh người xem đều nhìn ra được tới, những cái đó đang cùng Sawada Tsunayoshi ở vào cùng thời không bằng hữu cùng người nhà không có khả năng nhìn không ra tới, chính là……
Đại gia đem Sawada Tsunayoshi oán giận vùng mà qua, ngay cả đương sự cũng như là cùng mọi người nói được như vậy không thèm để ý.
"Sinh nhật loại chuyện này, sao có thể đặt ở cùng nhau qua loa vượt qua a, rõ ràng ngươi sinh nhật đều không……"
Là không thế nào quá, vẫn là cùng cái kia Reborn cũng không cùng một ngày.
Người nói chuyện đều không rõ ràng lắm chính mình lúc này, nhất tưởng nói, nhất muốn vì Sawada Tsunayoshi khổ sở chính là nào một sự kiện.
Hắn chỉ biết, những người đó không thèm để ý tươi cười cùng thần sắc phảng phất một cái lưới lớn, đem hắn gắt gao mà vây khốn, sau đó nghênh đón chết chìm hít thở không thông cảm.
Hắn cơ hồ không thể thở dốc lại đây.
Như vậy trầm trọng gia đình, như vậy không chút nào để ý đối đãi.
"Juudaime……" Gokudera Hayato kêu gọi Sawada Tsunayoshi thanh âm mang theo nồng đậm giọng mũi, ngay cả vòng Juudaime cánh tay đều bắt đầu hơi hơi phát ra run.
Sawada Tsunayoshi vỗ vỗ Gokudera Hayato vòng ở hắn trên eo cánh tay, nâng đầu ý đồ thấy rõ nhà mình trợ thủ đắc lực hiện tại biểu tình.
Thật sự là thanh âm kia giữa truyền đến cảm tình quá mức với bi thiết, thế cho nên cộng cảm thấy này một tình cảm lúc sau Sawada Tsunayoshi thực lo lắng nhà mình trợ thủ đắc lực hiện tại tâm lý trạng huống.
'Không thể nào? Hayato hẳn là sẽ không, rốt cuộc đại gia cái gì sóng to gió lớn đều lại đây, không đến mức sẽ khóc đi? Liền tính sẽ, lại là vì cái gì đâu?'
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể/KHR×BSD×Conan】 Ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quang
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20049651 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Trong hộp miêu https://siqierb...