【All27】 xem ảnh thể——ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quang 015
╳╳╳╳ lại danh 《 ta cùng ta những cái đó hắc lịch sử nhóm 》
╳╳╳╳ nhập hố thời gian đoản, nhân vật ooc tất cả đều trách ta;
╳╳╳╳ bổ truyện tranh trung, cho nên giai đoạn trước Simon gia tộc cùng Shouichi suất diễn khả năng tương đối thiếu ( nhân vật nắm chắc không được )
╳╳╳╳ kỹ càng tỉ mỉ gỡ mìn cùng với giả thiết yếu điểm thậm chí đại cương đều ở hợp tập chương 1
╳╳╳╳ cùng với toàn viên giới không đến 27, đơn mũi tên có. Lôi giả tự bị Lambo, xin miễn viết làm chỉ đạo.
╳╳╳╳ Varia tên quá nhiều, thống nhất Varia ( chương 5 xét duyệt phiền toái không thay đổi )
╳╳╳╳ kế tiếp đổi mới ngày đó dùng một lần đổi mới chương tổng cộng hồng tâm số >=900* chương số
Chính văn số lượng từ 7000+, thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian
↓
_________________________
Nhìn đến kia tiểu động vật một lần lại một lần bị ném xuống, tự giác tiểu động vật là ở chính mình phù hộ hạ Hibari Kyouya như thế nào nhịn được.
Hắn lạnh mặt, đem trong lòng ngực tiểu động vật xách lên, không tính nhẹ cũng không tính trọng địa phóng tới bên người vẫn luôn chờ Kusakabe Tetsuya trong lòng ngực.
"Ngô, Kyouya?"
Như thế đại động tác tự nhiên bừng tỉnh trước mắt được đến năng lượng hồi quỹ, dần dần từ từ chuyển tỉnh Sawada Tsunayoshi.
Hắn ôm tròn vo Hibird, cùng với thu liễm thứ Roll, có chút mờ mịt mà giơ tay xoa xoa mắt, ý đồ tỉnh lại bắt lấy trước người cái này giống như thực tức giận người.
Hibari Kyouya nhìn Sawada Tsunayoshi vươn tới kia chỉ mềm mại non nớt tay, trong mắt hình ảnh tựa cùng lúc trước thấy kia trảo thất bại tay tương hợp.
Theo bản năng nâng lên tay, nhậm này trảo cầm chính mình ngón tay.
Mềm mại ấm áp xúc cảm dán lại đây, làm Hibari Kyouya tâm tình không khỏi chuyển hảo vài phần.
Bất quá hắn vẫn là có chút bất mãn.
Đảo không phải đối cái này nhỏ yếu tiểu động vật, mà là đối với cái kia thân là ăn thịt động vật, lại không cách nào che chở chính mình thân sinh tiểu động vật gia hỏa.
"Không có việc gì, ngươi tiếp tục ngủ."
Không thể nói hống, chỉ là thoáng mang lên chút độ ấm cùng nhân tình vị nói, nháy mắt trấn an dự bị giãy giụa tỉnh dậy Sawada Tsunayoshi.
Hibari Kyouya cũng không có tránh thoát bắt lấy chính mình ngón tay tay, chỉ là ở Sawada Tsunayoshi lần nữa ngủ qua đi, thân thể theo bản năng buông ra sau, mới chậm rãi thu hồi.
Giây tiếp theo, tay phải ngón giữa thượng Vongola vân chi chiếc nhẫn đằng nhiên nhảy lên màu tím ngọn lửa.
Ở người ngoài còn không có phản ứng lại đây thời điểm, màu tím tử khí chi viêm cùng một cái tráp lỗ thủng nối tiếp, hai căn tonfa dừng ở Hibari Kyouya trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể/KHR×BSD×Conan】 Ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quang
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20049651 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Trong hộp miêu https://siqierb...