Chương 16

365 28 0
                                    

【All27】 xem ảnh thể——ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quang 016

╳╳╳╳ lại danh 《 ta cùng ta những cái đó hắc lịch sử nhóm 》

╳╳╳╳ nhập hố thời gian đoản, nhân vật ooc tất cả đều trách ta;

╳╳╳╳ bổ truyện tranh trung, cho nên giai đoạn trước Simon gia tộc cùng Shouichi suất diễn khả năng tương đối thiếu ( nhân vật nắm chắc không được )

╳╳╳╳ kỹ càng tỉ mỉ gỡ mìn cùng với giả thiết yếu điểm thậm chí đại cương đều ở hợp tập chương 1

╳╳╳╳ cùng với toàn viên giới không đến 27, đơn mũi tên có. Lôi giả tự bị Lambo, xin miễn viết làm chỉ đạo.

╳╳╳╳Varia tên quá nhiều, thống nhất ba lợi an ( chương 5 xét duyệt phiền toái không thay đổi )

╳╳╳╳ cùng với Reborn tên muốn cắt bàn phím đánh quá phiền toái, kế tiếp toàn bộ đổi thành dịch âm Reborn

╳╳╳╳ kế tiếp đổi mới ngày đó dùng một lần đổi mới chương tổng cộng hồng tâm số >=900* chương số

Chính văn số lượng từ 7600+, thỉnh hợp lý an bài đọc thời gian

_________________________

Hibari Kyouya cùng Sawada Iemitsu chi gian chiến đấu kết thúc thực mau, không đợi kia màu sắc ảm đạm đã có chút phát hôi tiểu học sinh nhai qua đi, hắn đã là thoả mãn mà đứng yên ở phía trước bị mang ly vị trí thượng.

Vốn dĩ trắng nõn đã có chút thông thấu mặt sườn, hiện giờ nhiều một mạt màu đỏ, càng hiện kia dung sắc điệt lệ phi tầm thường nhân có thể thấy.

Bất quá Hibari Kyouya cái này đương sự hiển nhiên không quan tâm này đó, cổ tay hắn vung, ném lạc vũ khí thượng tàn lưu vết máu.

Rồi sau đó vừa lật, vừa chuyển, cái kia vừa mới còn bị nắm trong tay tonfa nháy mắt bị thu hồi ngực tráp trung.

Hắn trên mặt mang theo thanh thiển ý cười, lập tức hướng tới sớm có đoán trước người nọ phương hướng đi đến.

Reborn nghiêng đầu nhìn người tới, trong ánh mắt mang theo cường giả thưởng thức, cùng với đối tình địch xem kỹ.

Có lẽ là lúc ấy hắn quá mức tự đại, lại có lẽ là ai cũng không dự đoán được sự tình sẽ phát triển đến nước này, hắn cư nhiên sẽ đối chính mình đệ tử có như vậy ý niệm……

Sơ sơ tiếp nhận Baka-Tsuna không có thể tra được Hibari Kyouya quá vãng tư liệu, hắn còn tán thưởng Hibari Kyouya không hổ là hoàn mỹ thích xứng vân thủ tồn tại.

Nhưng hôm nay……

Nhìn trên màn hình vô số lần bị người khác vây đổ, khi dễ, lại hoặc là gặp được một ít chuyện phiền toái, ở Baka-Tsuna mỗi khi lâm vào tuyệt vọng hoàn cảnh thời điểm.

Giây tiếp theo, Hibari Kyouya liền tất nhiên sẽ xuất hiện.

Tuy rằng hắn sẽ hợp với Baka-Tsuna cùng nhau thu thập, nhưng rốt cuộc là không giống nhau.

【All27/Xem ảnh thể/KHR×BSD×Conan】 Ngô chờ thêm hướng tức vì vinh quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ