1-10

729 14 2
                                    


Chương 1

Ba tháng Trường An, mưa nhỏ tí tách tí tách, chịu đựng Nguyên thị năm vương giết hại lẫn nhau, cổ xưa đô thành rơi xuống trận đầu mưa xuân đều phảng phất nhiễm huyết tinh khí.

Qua đi 5 năm, trên ngự tòa hoàng đế như đèn kéo quân đăng cơ, Trường An thành trung tâm, nguy nga đồng đà cung lại như cũ kim bích huy hoàng.

Nó đứng sừng sững đã có 300 năm lâu, thờ ơ lạnh nhạt Đại Chu triều hứng khởi cùng suy bại, cũng ở mênh mông mưa phùn trung nghênh đón tân chủ nhân.

Hiện giờ đồng đà trong cung thiên tử là trước Lan Lăng Vương Nguyên Cảnh, đồn đãi hắn tuổi nhỏ sớm tuệ, Lan Lăng người thấy chi đều bị lấy làm kỳ.

Tân đế nhập chủ Trường An đệ nhất đêm, các cung nhân gặp được vị này anh danh truyền xa thiên tử, mới phát giác lời đồn đãi vớ vẩn.

Nguyên Cảnh thân thể gầy yếu, đầu óc cũng như ba tuổi tiểu nhi giống nhau hỗn độn, bản tính lại cực ác liệt, cơ hồ mỗi một vị gần người cung tì đều bị hắn làm bẩn quá thân mình.

Đại tư mã Tiêu Tục, xuất thân Lan Lăng Tiêu thị, nàng mới là đồng đà cung chân chính người cầm quyền.

Lan Lăng Tiêu thị là Đại Chu nhất lưu thế gia, dựa vào áo bào trắng quân kiêu dũng thiện chiến, Tiêu Tục hoàn toàn kết thúc năm vương phản loạn. Khi trên phố truyền lưu “Đông Nam có thiên tử khí “Lời tiên tri, Lan Lăng mà chỗ Đại Chu Đông Nam, nàng liền ủng lập Lan Lăng Vương Nguyên Cảnh vì thiên tử, niên hiệu Đồng Hưng.

Bất quá Lan Lăng cũng là Tiêu thị tổ địa, Tiêu Tục trước lập Nguyên Cảnh vì con rối, lại chọn định Đồng Hưng như vậy ý vị sâu xa niên hiệu, rất khó không bị Nguyên thị chư vương nghĩ nhiều.

Trường Quảng vương, Dương Bình vương lấy thanh quân sườn danh nghĩa chinh phạt Tiêu Tục, lại không địch lại áo bào trắng quân, trước sau binh bại bị giết.

Bất đồng với Trường An ám lưu dũng động, cùng Lan Lăng tiếp giáp Quảng Lăng thành cảnh xuân vừa lúc.

Quảng Lăng vương cung, Minh Quang Điện nội hương sương mù từng trận, hoa đoàn cẩm thốc bên trong, kiều tiếu khả nhân khôn trạch nhóm người mặc xuân sam, tú lệ khuôn mặt giống như hàm chứa giọt sương nụ hoa.

Bọn họ tốp năm tốp ba, vỗ chơi kiều diễm ướt át hoa tươi, thỉnh thoảng giương mắt trộm nhắm vào tòa oai hùng tiêu sái thiếu niên, lại vội vàng rũ mi, bên môi gợi lên một mạt xấu hổ đãi phóng mỉm cười.

Tổ chức hôm nay hội ngắm hoa chính là Quảng Lăng vương vương hậu cao ngọc, hầu đứng ở bên thiếu niên cẩm y đai ngọc, trang điểm đến đặc biệt thanh tuấn, dẫn tới vô số khôn trạch phương tâm ám hứa, lại không phải người ngoài, đúng là nàng trưởng tử Hành Dương quận vương Nguyên Đảo.

Mãn điện hoa tươi, mãn điện người so hoa kiều, trong đó xuất thân tiếu quận Hoàn thị một đôi huynh muội tài mạo nhất xuất chúng.

Hoàn thị huynh muội a cô ở trong triều làm tư lệ giáo úy, là đại tư mã Tiêu Tục trước mắt sủng thần, bọn họ mẹ lại là ẩn cư Quảng Lăng trong núi đại nho, Hoàn thị danh lợi đều thịnh, đều sính tới cấp Nguyên Đảo làm quận vương phi nhất tiện nghi bất quá.

[BHTT] [QT] Gả Cho Ma Ốm Quá Nữ Sau - Bộ ĐạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ