Chương 51“Ùng ục ùng ục ùng ục.”
Kinh khẩu quận thời tiết làm được giống dao cùn cắt thịt, vì dự phòng cổ họng bốc khói, Cẩu Nhu uống trước một bát lớn nước ấm, nhuận quá miệng lưỡi, sau đó mới cùng Thương Âm nói nói cười cười xốc lên trướng môn, đi vào hiu quạnh khô vàng ngày mùa thu.
Phủ tiến lều lớn, hai người liền cảm thấy được bên trong bầu không khí không thích hợp, liếc nhau, song song ngậm miệng.
Từ trước lúc này, màn giường chỗ sâu trong hai người đã sớm mở bừng mắt, cách một tòa bình phong, đều có thể nghe thấy các nàng thân mật nói nhỏ.
Hôm nay an tĩnh giống cục diện đáng buồn, trên giường người phảng phất còn ở ngủ say, trong trướng bị liền căn châm rơi trên mặt đất đều có thể nghe thấy.
Vòng qua nằm liệt trên mặt đất rương bạc, Thương Âm rón ra rón rén đi vào nội gian, lại phát hiện Bát Nương chẳng những tỉnh, thậm chí còn ngồi xuống trang kính trước, dùng một phen sừng trâu sơ chậm rãi chải vuốt cập eo tóc đẹp.
Tiêu Di Quang thấy nàng: “Ngươi tới vừa lúc, giúp ta biên một cái đơn búi tóc.”
Màn lưới nửa cuốn, Nguyên Trinh chỉ trung y, nửa ỷ ở ẩn túi thượng, nghe vậy cười nói: “Đơn búi tóc muốn thúc ở sau đầu, trên trán không lưu một tia tóc, nhất ngắn gọn hào phóng, Minh Nguyệt Tì là muốn đi đánh mã cầu sao?”
Tiêu Di Quang ngữ khí lãnh đạm: “Không tồi.”
“Lập tức chơi đùa khi khó tránh khỏi sẽ rũ xuống vài sợi sợi tóc, đánh xong cầu không phải biến thành ngã ngựa búi tóc?”
Tiêu Di Quang không có lý nàng, mở ra đựng đầy ốc tử đại bạc hộp, đem đại khối nước chấm, nhẹ nhàng hai bút, liền phác họa ra đạm như núi xa mi hình.
Lại dùng hoa lộ phấn mặt đều hồng sắc mặt, che lấp một đêm vô miên mỏi mệt, Tiêu Di Quang liền không hề nhiều làm tân trang, đứng dậy im miệng không nói mà đi ra nội gian.
Thương Âm mới đến, nào gặp qua các nàng không mau thời điểm, sầu lo nhìn mắt màn giường trung người, mới theo đi lên.
Nguyên Trinh cũng không có bực, chậm rì rì mặc quần áo dùng cơm, sau khi ăn xong còn dặn dò thượng quan giáo úy, giáo nàng dắt mấy con tính tình dịu ngoan ngựa mẹ lại đây, cấp Tiêu Di Quang các nàng đánh mã cầu.
Gần một đêm thời gian, hai người hoàn toàn đảo ngược, hôm qua Tiêu Di Quang có bao nhiêu ôn nhu, hôm nay liền có bao nhiêu lạnh nhạt, mà Nguyên Trinh lại thành cái kia tất cả bao dung người, ấm áp đến giống đầu hạ ngọ phong.
Vui sướng tràn trề đánh quá mấy tràng mã cầu, Cẩu Nhu cùng Thương Âm đỡ eo thô suyễn, đầu ngón tay đều mệt đến nâng không nổi tới, chỉ có Tiêu Di Quang một trượng đánh khởi thất bảo cầu, còn vững chắc ngồi ở yên ngựa thượng.
Cầu vẽ ra một đạo đường cong, tinh chuẩn rơi vào lan trung, nàng đưa mắt tùy cầu nhìn ra xa, lại nhìn đến Vương Tam Nương từ nghị sự trong trướng chui ra tới, dùng nắm tay vẫy vẫy không khí, chạy về trong trướng cõng lên bọc hành lý muốn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Ma Ốm Quá Nữ Sau - Bộ Đạm
RomanceTác phẩm: Gả cho ma ốm quá nữ sau Tác giả: Bộ Đạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 873 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2000 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1104 Văn chương tích phân: 24,871,692 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...