Chương 21
Vương quá nữ cho rằng chính mình muốn đem nàng khấu lưu ở Trường An?
Vì sử Quảng Lăng vương ném chuột sợ vỡ đồ, đại tư mã từng nghĩ tới giam cầm Vương quá nữ, lại bị Tiêu Di Quang bác trở về.
Ở nàng xem ra, Quảng Lăng vương tử tự nhiều, đơn lưu một cái Nguyên Trinh không có bao lớn hiệu quả, thả Nguyên Trinh kéo dài hơi tàn, nếu là làm nàng chết ở Trường An, ngược lại sẽ khiến cho Quảng Lăng vương cùng Tiêu thị khoảng cách.
Nếu Nguyên Trinh thật sự cùng Trĩ Tì bị trộm một chuyện không quan hệ, lại lọt vào vô cớ chặn đường, sẽ như vậy tưởng cũng là tình lý bên trong.
Tiêu Di Quang biểu tình cứng đờ, trầm mặc một lát, “Vương quá nữ chớ nên hiểu lầm, ngươi ta đã định hạ minh ước, tự nhiên thẳng thắn thành khẩn tương đãi, ta tuyệt không khó xử điện hạ ý tứ.”
Tín nhiệm một khi rách nát, liền lại vô vãn hồi khả năng. Nguyên Trinh trên mặt cảnh giác không giảm, ngón tay vài lần đều phải chế trụ nỏ cơ, trong lòng tính toán bắt cóc Tiêu Bát Nương sau đào tẩu phần thắng có bao nhiêu đại.
Nàng động tác nhỏ không giấu diếm được Tiêu Di Quang, nàng mặt trầm như nước, không thể tưởng được trấn an đổi lấy vẫn là nghi kỵ, lập tức cao giọng ép hỏi: “Điện hạ chẳng lẽ phải làm chúng bắn chết ta sao!”
Tuyết quang chợt lóe, thượng quan giáo úy dương đao đồng thời, Trường An trên tường thành chui ra rất nhiều kéo mãn cung áo bào trắng quân, ngàn vạn mũi tên thốc đối diện Nguyên Trinh yếu đuối mong manh thân thể.
Chỉ cần Nguyên Trinh dám động một chút, mưa tên nhất thời là có thể đem nàng cùng các tử sĩ đóng đinh trên mặt đất.
Ánh đao huyết ảnh chỉ ở một niệm gian, xem náo nhiệt các bá tánh thấy đại sự không ổn, hai chân lưu đến chạy mau ra yên.
Nỏ cơ bị đoạt được tới, quân sĩ còn muốn dùng cương ngựa buộc chặt Nguyên Trinh, Tiêu Di Quang kịp thời ngăn lại, nàng quát lớn: “Vương quá nữ cũng không phải có tội người, không thể dùng đối đạo tặc phương thức đãi nàng.”
Nguyên Trinh thái dương thình thịch nhảy, nói: “Cô đã vô tội, vì sao lại muốn lưu cô!”
Tiêu Di Quang tránh mà không đáp, hỏi lại: “Điện hạ hôm nay gặp qua Mạnh y công?”
“Gặp qua lại như thế nào?”
Nguyên Trinh ồm ồm, thấy thượng quan giáo úy bị áo bào trắng quân trả thù, ăn không ít quyền cước, mày ninh thành tiểu sơn: “Làm cho bọn họ không được đánh người.”
“Mạnh y công là ngươi mang đi?”
Nguyên Trinh thấy không rõ mạc li sau Tiêu Di Quang biểu tình, lại cảm thấy nàng lời nói một câu so một câu kỳ quái, “Mạnh y công không chịu tùy cô đi Quảng Lăng, cô như thế nào mang đi nàng?”
Bệnh của nàng yêu cầu một người hiểu tận gốc rễ hảo y công, rời đi Trường An trước, Nguyên Trinh đích xác người đi thỉnh quá Mạnh y công, đáng tiếc Mạnh y công nói cố thổ nan li, liền tính Trường An luân hãm, cũng không muốn rời đi trai đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gả Cho Ma Ốm Quá Nữ Sau - Bộ Đạm
RomanceTác phẩm: Gả cho ma ốm quá nữ sau Tác giả: Bộ Đạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 873 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2000 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1104 Văn chương tích phân: 24,871,692 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...