41-50

274 5 3
                                    

Chương 41

Quá nữ đại hôn, Giang Nam bốn châu liền khánh ba ngày, cuối cùng ở lảnh lót chiến giác trong tiếng rơi xuống màn che.

Trận này loạn thế trung hôn lễ hao phí tiền tài lấy ngàn vạn kế, điển lễ long trọng xa hoa, cung điện tráng lệ huy hoàng, quá nữ phi mỹ mạo nhiều vẻ, đều bị cấp dự tiệc khách khứa lưu lại sâu đậm ấn tượng.

Gần một ngày sau, Quảng Lăng vương đuổi ở tấn công Dự Châu trước, với kiến Nghiệp Thành ngoại luyện binh tràng cử hành thanh thế to lớn xét duyệt, hướng bên trong thành thế gia bá tánh khoe ra hổ báo kỵ quân dung nghiêm túc, cờ xí đao giáp tiên minh.

Nhẹ xe đột kỵ, kiên giáp lưỡi dao sắc bén, tinh tráng tướng sĩ tranh nhau xuống ngựa mà đấu, kiếm qua tương tiếp khi, tồi phong chi thế như chẻ tre, quân uy đại chấn.

Duyệt binh kết thúc, Nguyên Duệ người mặc mấy chục cân trọng giáp, bước đi vững vàng mà đi lên đài cao, hướng tam quân phát biểu một hồi dõng dạc hùng hồn diễn thuyết:

“Việc lớn nước nhà, ở tự ở nhung…… Thập trưởng cập dưới, chém đầu cùng tù binh nhị cấp, tiến tước một bậc, chém đầu bắt được ngũ cấp, tiến tước nhị cấp…… Đoạt kỳ cổ, giành trước thành trì, toàn tiến tước một bậc, tiền thưởng trăm lượng!”

Hổ báo kỵ tướng sĩ phần lớn không đọc quá thư, Nguyên Duệ cũng liền không có thao thao bất tuyệt, mà là thẳng chỉ trọng điểm, lời ít mà ý nhiều lấy trọng thưởng làm dụ, khích lệ tướng sĩ anh dũng giết địch, vợ con hưởng đặc quyền.

“Sát! Sát! Sát!”

Năm vạn hổ báo kỵ bước đi như một, tiếng hô rung trời, xem lễ Giang Nam sĩ tộc thái bình lâu ngày, nghe được kinh tâm động phách, có người thậm chí còn bưng kín lỗ tai, miễn cho chấn thành kẻ điếc.

“Xuất phát!”

Đại kỳ cùng các màu nha kỳ thứ hướng không trung, Quảng Lăng lệnh vua lệnh dỡ bỏ viên môn, hắn bước xuống đài cao, dẫn đầu cưỡi lên một con mặc câu, đánh mã xông vào tam quân trước nhất.

Đan Dương lần này theo thường lệ tùy quân xuất chiến, nàng cưỡi ngựa màu mận chín, một thân nhung giáp, gắt gao đi theo ở phụ vương phía sau.

Trịnh Loan hai ngàn huyền binh giáp sau điện, lúc đầu quân đi rồi ước chừng có non nửa cái canh giờ, đến phiên huyền binh giáp nhích người khi, nàng ngửa đầu nhìn về phía đài cao, trên đài không có một bóng người, sớm không thấy Nguyên Trinh thân ảnh.

Roi hung hăng dừng ở mông ngựa thượng, rút ra một cái vết máu, con ngựa than khóc một tiếng, như mũi tên chạy trốn đi ra ngoài.

Vết máu đồng dạng cũng thương ở Trịnh Loan trong lòng, nàng ngày thường yêu nhất này thất Ðại Uyên mã, sáng nay vì Nguyên Trinh lo lắng, thủ hạ thế nhưng cũng mất nặng nhẹ.

Nguyên Trinh đại hôn, nàng tuy đi làm người tiếp tân, kỳ thật trong lòng là cực không tình nguyện.

Nhìn thấy Tiêu Bát Nương ánh mắt đầu tiên, trừ bỏ kinh diễm, Trịnh Loan trong lòng chợt nảy lên nồng đậm bất an. Tiêu Bát Nương tươi cười dịu dàng, nhìn như người đạm như cúc, kỳ thật là ở kiệt lực dùng đạm bạc che giấu đáy mắt dã tâm.

[BHTT] [QT] Gả Cho Ma Ốm Quá Nữ Sau - Bộ ĐạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ