31-40

234 9 4
                                    


Chương 31

“Thiếp tưởng tùy điện hạ lưu tại kiến nghiệp.”

Bình tĩnh trên mặt sông thủy quang liễm diễm, một vòng kiểu nguyệt huyền với tơ lụa mỏng vân sau, Tiêu Di Quang trong mắt lấp lánh vô số ánh sao, cực kỳ giống giang thượng đèn trên thuyền chài, đốt sáng lên nặng nề bóng đêm.

Nàng ánh mắt nhu tình kéo dài, dũng cảm mà nhìn chăm chú nàng, Nguyên Trinh ở đen nhánh như lưu li con ngươi, chỉ có thấy chính mình bóng dáng.

Đột nhiên rơi vào tình yêu lốc xoáy, cổ dưới như là bị thủy bao phủ, cơ hồ đều phải thở không nổi, Nguyên Trinh đầu tiên là ngẩn ra, sau ngập ngừng tránh đi cùng nàng ánh mắt dây dưa, trái lương tâm nói: “Cô không nghĩ trì hoãn ngươi tiền đồ.”

“Chỉ cần điện hạ an khang như ý, thiếp không lo lắng cho mình tiền đồ.”

Như là giơ lên đầy trời hoả tinh bàn ủi, nàng lời nói một chữ một chữ năng tiến trong tai, Nguyên Trinh gương mặt thục thấu, bả vai lại run run lên —— vô luận là ánh mắt đầu tiên kinh diễm, vẫn là mấy ngày tới ở chung, nàng đều nguyện vì trước mắt người khom lưng.

Nhưng chính mình là con tràn đầy lỗ thủng thuyền lớn, nổi danh y hảo dược xây mới miễn cưỡng chạy, lại kéo một người lên thuyền, kết cục chỉ có cùng chìm nghỉm.

Tay bị mềm mại gắt gao bao lại, thông qua kiên định lực lượng, phảng phất ở thổ lộ nàng tâm ý.

Đáp ứng Bát Nương thực dễ dàng, cự tuyệt nàng lại là trên đời này khó nhất sự.

Nguyên Trinh thống khổ mà nhắm hai mắt, đem nhất sỉ với mở miệng bệnh kín lỏa lồ ở Tiêu Di Quang mì nước trước: “Cô, ta từ nhỏ thân mình gầy yếu, chưa bao giờ đã tới tin kỳ, căn bản vô pháp cùng khôn trạch lập khế ước, Bát Nương, ngươi đáng giá càng tốt càn nguyên.”

Nếu nói tàn tật hai chân là nàng che lấp không được tàn đau, như vậy hữu danh vô thật tuyến thể, còn lại là Nguyên Trinh cũng không dám để cho người biết được sỉ nhục.

Trừ bỏ nàng, Cẩu Nhu hòa đại tì, Tiêu Di Quang thành trên đời cái thứ tư nhìn thấy này một chôn sâu ở thật mạnh quần áo hạ bí mật người.

Như núi gánh nặng áp với trong lòng, hôm nay một sớm thổ lộ, Nguyên Trinh vòng eo suy sụp xuống dưới, mồm to thở hổn hển, nhịn không được muốn trốn tránh.

Bốn luân xe không chút sứt mẻ, trên tay lực độ ngược lại càng trọng, nàng nghe được Tiêu Di Quang cười khẽ, nàng cũng không kinh ngạc: “Không cần thiết điện hạ nói, thiếp đã sớm đoán ra một vài, điện hạ tặng thiếp quần áo thượng, thiếp ngửi không ra càn nguyên tin hương.”

“Hoàn y công bản lĩnh, Mạnh y công học chín thành, có nàng ở, điện hạ sẽ mau chóng khang phục.”

Nhấp nháy ánh nến hạ, Tiêu Di Quang không sức son phấn, đoan chính thanh nhã có một không hai, nhất tần nhất tiếu đều giống sáng quắc đào hoa: “Mặc dù vô pháp y hảo, thiếp cũng nguyện ý bồi ở điện hạ bên người, ngày sau chọn một tông thất nhận nuôi, cùng chính mình sở sinh cũng không nhị dạng.”

[BHTT] [QT] Gả Cho Ma Ốm Quá Nữ Sau - Bộ ĐạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ