Chương 8. Sông ngầm

71 55 4
                                    

Hắc Hạt Tử đến cả nhà tắm cũng phải tranh, lại còn tranh với một cô gái. Nhưng khi Ách nữ không có ý muốn nhường, hắn lại thẳng thừng lột cả áo khoác ngoài và thắt lưng.

Cô ấy là lần đầu tiên gặp người mặt dày như hắn, không muốn đôi co nên bực dọc rời đi.

Nhưng Ách nữ đâu phải kiểu người dễ dàng bỏ qua cho hắn. Nhân lúc hắn đi tắm liền lấy trộm kính, lại vô tình nhìn thấy tấm lưng đầy sẹo của hắn, khiến cô trông chốc lát ngây ngốc.

Đến lúc Hắc Hạt Tử quay lại, cô sợ bị phát hiện liền bối rối cúi đầu xuống trốn. Ai ngờ kính của mình đã biến mất làm hắn loạn lên, mò mẫm lung tung. Ách nữ bị dọa sợ, vội vàng trả kính rồi chạy đi.

Cô ngồi bên ngoài đợi, hắn cũng từ trong đi ra, gương mặt sảng khoái sau một lần tắm. Hắn cũng biết là cô đã nhìn thấy hết, lại còn mắng cô lưu manh.

Mắt anh không nhìn rõ sao

Anh nữ đưa tay biểu đạt hắn không trả lời chỉ bảo cô đừng hỏi nữa

Đôi mắt hắn có vấn đề gì trước nay cũng không ai không biết. Nhưng lý do thì hắn chưa hề kể với ai, vì hắn không muốn người khác biết quá khứ của mình. Cũng có những người dù hắn không nói nhưng vẫn biết hắn không thể nhìn thấy.

Hắc Hạt Tử đến gặp nhóm côn đồ đã lấy lại thẻ nhớ hôm trước, hắn lần này là muốn hòa bình nói chuyện. Lại nhìn thấy gả côn đồ đang nói chuyện điện thoại với cháu trai của mình. Màn hình còn hiện hình ảnh nhóm người bên kia đang cầm súng đe dọa gã.

Nhưng gã không hề sợ hãi cho đến khi cậu ta bảo sẽ gọi anh em tới san bằng làng câm của gã nếu không trả súng lại.

Hắc Hạt Tử xem nó là cơ hội để trao đổi với hắn.

"Anh trả đồ cho tôi, súng tôi cho anh cũng được."

Ai ngờ gả lại đưa cho hắn khẩu súng, quay sang ký hiệu với đứa cháu bên màn hình điện thoại.

"Súng tôi trả, còn đồ thì đã cho xuống con sông ngầm dưới miếu thần rồi."

"Vậy thế này tôi cho anh súng anh dẫn tôi xuống sông ngầm miếu thần."

Gã nghe thế lập tức úp điện thoại xuống bàn, chĩa súng vào đầu hắn, bảo rằng hắn không được đi, rồi hai tay trả lại súng cho hắn.

Gã sống chết chỉ trả súng cho hắn chứ không đồng ý dẫn hắn xuống sông ngầm. Xem ra cách của hắn không khả thi.

---

Sau khi xem lại đoạn hội thoại ban nãy, Ách nữ cũng thể hiện sự bất bình, truyền đạt lại cho Hắc Hạt Tử.

"Ý của đối phương là đồ đã đem vào miếu thờ, anh không lấy lại được đâu."

"Miếu thần? Đó là gì vậy?"

"Chính là căn miếu đổ nát ở đây. Nghe nói dòng sông ngầm nằm ngay dưới ngôi miếu này."

Lẩm bẩm gì đó trong miệng, Hắc Hạt Tử bắt đầu suy tính kế hoạch...

---

Một bà lão được chàng trai trẻ trong thôn dắt đi đến miếu, Hắc Hạt Tử và Ách nữ liền bám theo sau.

(Đồng Nhân) [AllBình] Trùng Khởi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ