Chương 14

360 73 15
                                    

"Có chuyện xảy ra trong nội bộ rồi."

Chifuyu cố gắng đáp với giọng điệu bình tĩnh, song nét mặt không giấu được sự lo lắng.

"Tiếng chuông ở căn cứ chỉ reo khi xảy ra chuyện khẩn cấp, đợi tớ liên hệ với Draken xem tình hình."

Chifuyu vẫn giữ lấy Takemichi trong lòng, hai mắt cậu nhắm lại một lúc lâu. Em đoán rằng có vẻ cậu ấy đang sử dụng khả năng đặc biệt.

Dù là dị năng hay siêu năng, nó vẫn yêu cầu một sự tập trung cao độ để có thể điều khiển. Đáng tiếc bản thân em lại là một kẻ vô năng.

Chifuyu từ tốn mở mắt, nhanh chóng nói. "Bây giờ chúng ta phải đến khu chính, mọi người đang tập hợp ở đó."

"Cậu có khả năng đặc biệt sao?" - Takemichi tò mò hỏi, dù khá chắc đáp án.

"Ừm, đúng rồi." - Chifuyu gật đầu - "Dị năng của tớ là 'giao niệm', giao tiếp bằng suy nghĩ. Nhưng so với Baji-san thì vẫn còn kém lắm, anh ấy là người có hẳn siêu năng, cực ngầu luôn!"

Nhìn vào vẻ mặt hào hứng của Chifuyu, có vẻ "Baji-san" là người cậu ấy rất mến mộ. Takemichi nhìn vào đôi mắt xanh phát sáng kia, lại vô thức nói ra lời trong lòng.

"Thật ra, tớ thấy dị năng của cậu cũng rất ngầu đó. Không phải ai cũng có thể liên lạc thông qua ý niệm được như cậu."

Câu nói vừa dứt, Chifuyu bỗng chốc khựng lại, ánh mắt lập tức quay sang hướng khác, không còn nhìn em nữa. Takemichi lúc này cảm giác không khí có chút kì quặc, có phải em nói ra mấy câu thừa thãi rồi không?

"... Chifuyu, tớ không có ý gì đâu, xin lỗi nếu tớ khiến cậu tức-"

"A, không, không phải. Xin lỗi, là tớ hơi bất ngờ." - Chifuyu khi nghe thấy em lên tiếng liền vội can ngăn, một tay đưa ra che đi miệng em, tay còn lại cậu che đi nửa khuôn mặt dưới của mình. Cậu không thể nói với Takemichi rằng cậu ngại vì lâu lắm rồi mới có người khen, cho nên có não bộ có chút trì hoãn không phản ứng kịp. Chợt nhớ vẫn còn việc cấp bách, Chifuyu nhanh chóng đứng dậy, nắm tay em kéo đi, miệng vẫn có chút lắp bắp. - "C-Chúng ta mau đến khu chính thôi."

Takemichi ngơ ngác đi theo, tuy em không rõ phản ứng kì lạ của Chifuyu, nhưng có vẻ cậu ấy không ghét em. May thật.

Nhưng hình như tai cậu ấy có chút đỏ?

...

"Takemicchi!! Em có sao không? Chắc em bất ngờ lắm nhỉ."

"T-Thần ổn ạ, có Chifuyu đi cùng nên không sao ạ."

"Này Mikey, buông Takemichi ra ngay!"

Ngay khi vừa đến nơi, Mikey đã lao đến ôm Takemichi, đầu anh tựa vào một bên vai em, khuôn mặt thoáng hiện nét buồn tủi. Từ hôm qua đến bây giờ mới gặp được cục bông của anh, mà lại đúng lúc xảy ra việc khẩn. Đây chính là ông trời không muốn anh được ở bên Takemicchi.

Nhưng dù có là ông trời thì Mikey cũng không chịu thua đâu, miễn là Takemicchi ở bên, cái gì anh cũng chấp.

Draken nhìn thấy tên bạn mình hai tay càng ngày càng siết chặt cái eo của em liền cảm thấy khó chịu, không kiêng dè gì mà kéo hẳn tổng trưởng của bang sang một bên. Hắn chỉ là lo lắng Takemichi sẽ bị tên này làm phiền thôi, không có ý gì khác cả.

Phu Thê•[AllTake]•[TR]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ