ABO | Hôm nay Alpha nhỏ lại mít ướt rồi

1.1K 81 9
                                    

Tags: omegaverse (A!HarryxO!Draco), rough sex, anal sex, rimming, explicit language, OOC

.

.

.

Không những là phù thủy quyền năng đã đánh bại Chúa tể Hắc Ám từ khi còn nằm trong nôi, mà còn đường đường chính chính là Alpha cao to khỏe mạnh, vậy mà mỗi lần đến kỳ mẫn cảm Harry Potter lại biến thành một đứa nhỏ lớn xác chỉ biết rơm rớm nước mắt, cả ngày quấn quanh em người yêu như một món trang sức liền thân.

Hôm nay, sau một ngày rưỡi phải nghỉ học để chuẩn bị cho kỳ mẫn cảm, Harry đi xuống Đại Sảnh Đường dùng bữa trưa một cách rất phô trương. Cả dãy bàn dài nhà Slytherin chỉ chứng kiến đúng một tấm áo chùng đỏ nổi bần bật, đã thế trên đùi còn là cậu ấm với mái tóc bạch kim không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên, cảnh tượng đáng ra phải cực kỳ kinh thiên động địa hóa ra lại không kinh thiên động địa đến vậy. Bởi lẽ từ năm Sáu thì hai kỳ phùng địch thủ tai tiếng nhất của Hogwarts đã hóa giải thù hận, thăng cấp một phát thành đôi uyên ương có thể làm bất cứ ai độc thân tức nổ phổi vì độ ân ái tình tứ. Sau khi bọn họ hẹn hò lâu hơn một chút nữa, mọi người để ý thấy sẽ có giai đoạn nhất định trong tháng Potter hành xử hệt như gà con mới nở chỉ biết đi kè kè bên cạnh Malfoy 24/7. Từ đó, Nhà nào đóng cửa Nhà nấy bảo nhau đó là lúc kỳ mẫn cảm của Alpha đến, khôn hồn thì để yên chứ không khéo sẽ được Potter nhắc nhở cho tại sao gã lại là người đánh bại Voldemort.

"Mấy bồ biết tin gì chứ?" Pansy hạ số báo mới nhất của Nhật Báo Tiên Tri ra khỏi mặt của nhỏ, sốt sắng cất tiếng, "Cái anh Thủ Quân chơi cho đội Chudley Cannons đó, tôi không nhớ tên nữa, nhưng anh ta nghỉ chơi rồi. Tiếc ghê, anh ta đẹp trai lắm mà."

"Hắn chơi dở ẹc, nghỉ là đúng rồi." Blaise nhún vai.

"Đồng ý, coi hắn chơi ngứa mắt dã man," Draco gật gù, vừa dứt câu thì xúc một muỗng khoai tây nghiền đưa vào miệng. Cậu đảo mắt sang cái dĩa đặt ngay bên cạnh mình, nhận ra thức ăn chỉ bị bới lên một chút nhưng không hề vơi đi xíu nào. Cậu cúi đầu xuống với người đang tựa vào lồng ngực mình, rồi thì thầm, "Anh không muốn ăn gì à?"

"Anh không đói." Harry ngước lên nhìn cậu, môi bĩu ra.

"Bình thường anh có bao giờ không đói đâu?" Draco vòng tay qua cổ anh, ngón tay lơ đễnh vuốt thẳng những lọn tóc rối xù của đối phương. Cậu hỏi tiếp, "Sao thế?"

"Anh muốn em chú ý tới anh."

Lời đề nghị nghe rõ ngây thơ, nhưng bàn tay của người nói ra lại thích đi chơi hơi xa, cụ thể là không yên phận vuốt ve cặp đùi đang ngồi gọn trong lòng mình.

Ở bên cạnh, Pansy dù không muốn nhưng cũng phải nghe hết đoạn đối thoại, nhỏ nôn khan một tiếng, sau đó bảo, "Mà lát nữa tiết Độc Dược của thầy Slughorn thì bồ muốn đi cùng bọn mình hay—" Mắt nhỏ đánh sang mái đầu tổ quạ đang ngoan ngoãn rúc vào người của bồ tèo của nhỏ. "—cái này hở?"

"Mấy bồ cứ đi trước đi," Draco đáp, và nhận lại cái đảo mắt rất ư là đồng điệu của cả Pansy và Blaise. Cậu đơn giản nhún vai, một lần nữa quay sang để dỗ dành người yêu, "Bây giờ anh ăn đi nhé," Đến đây, giọng cậu hạ xuống khẽ nhất có thể, chỉ vừa đủ để một mình Harry nghe được, "Lát nữa em thưởng cho."

HARDRA | Tuyển tập HPDM FanficsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ