Song tính | Harry's Sweet Revenge

875 72 4
                                    

Tâm sự mỏng thôi nhưng mà thề hồi trước tôi không phải fan của boypussy đâu, song cái đọc mấy fic trên AO3 thấy boypussy!Draco ngon vãi đạn nên tôi mới quyết định viết fic này=)))))))

Ok, warnings cho cả nhà và mình đều yên tâm nè: trôn có lài, sex không có sự đồng thuận, sex không che, sex thô bạo, ngôn từ tục tĩu ( xin hãy cẩn thận vì hồi trước tôi hay bị quả này dọa cho hú hồn lắm) nhiều chi tiết mất não vì tác giả viết trong sự nuwsng và sau khi tỉnh lại thì quá lười để sửa! The end!

.

.

.

Thằng Malfoy quả là một cái nhọt ở mông. Chuyện này không có gì mới lạ kể từ khoảnh khắc đầu tiên nó đặt chân vào Hogwarts, kế thừa toàn bộ cái mũi chỉ biết hất lên tận trời của nhà Malfoy và thỏa sức lộng hành khi có chủ nhiệm Nhà và đồng bọn tiếp tay. Đáng ra, sự trưởng thành sẽ khiến người ta khôn ngoan và đĩnh đạc hơn. Nhưng trong trường hợp của Draco Malfoy, nó chỉ ngày càng quá đáng và không hề có dấu hiệu nào sẽ dừng lại hành động bắt nạt người khác, đặc biệt là bọn nhà Gryffindor, hay chi tiết hơn nữa là Harry và những người bạn thân thiết với cậu.

Đỉnh điểm là vào ngày hôm nay, Hermione đã bị lời nguyền của Malfoy đánh trúng, làm tóc trên khắp người cô bé mọc không thể kiểm soát. Cô bé chạy vào ký túc xá và dành hết buổi chiều khóc lóc ỉ ôi trong đó, không gặp ai cũng không cho ai gặp mình. Ron và Harry thuyết phục mãi mới thành công đưa cô bé đi gặp bà Pomfrey để chữa trị. Nhìn bộ dạng tuyệt vọng chỉ có thể rúc sâu vào trong chăn của Hermione và cả sự tức giận đã hun đỏ cả những đốm tàn nhang trên gương mặt Ron, Harry quyết định bản thân cần phải làm gì đó để Malfoy học được cách biết điều.

Sống đúng với kỳ vọng của tấm huy hiệu Nhà đang đeo trên ngực, Harry ngay lập tức vạch ra một kế hoạch tuyệt vời. Nó trở về ký túc xá, lục trong rương ra Áo chùng Tàng hình và Bản đồ Đạo Tặc và bắt đầu tiến hành kế hoạch của bản thân. Đầu tiên, nó tìm kiếm cái tên Draco Malfoy trên bản đồ như thường lệ. Sau đó, nó khoác chiếc áo chùng lên người và chính thức lên đường.

Cơ mà chưa nói nhỉ? Nhà Gryffindor thực chất khét tiếng không giỏi lập kế hoạch, lại càng không giỏi đưa kế hoạch của họ đến thành công theo dự định ban đầu.

Bây giờ là lúc những tiết học cuối cùng trong ngày kết thúc. Malfoy đang trên đường rời khỏi lớp Số học Huyền bí để trở về ký túc xá nhà Slytherin. Từ dưới tấm Áo chùng Tàng hình, Harry quan sát, rồi nhân cơ hội Malfoy đang đi một mình và không còn ai khác xung quanh thì nhanh chóng vươn tay ra và lôi thằng kia vào một phòng học bỏ trống.

"Cái đéo gì vậy?" Malfoy rít lên. Hắn cố gắng giãy dụa, mắt trợn tròn nhìn xuyên qua Harry.

Nhưng Harry cố tình lờ tịt đi, tập trung giữ chắc lực tay của mình trước sự phản kháng kịch liệt của Malfoy. Khi đã đến trước cửa phòng học, nó ném hắn vào trong, còn miệng lẩm bẩm câu thần chú đóng chặt cánh cửa đằng sau lại.

Trước ánh mắt bàng hoàng của Malfoy, Harry gỡ Áo chùng Tàng hình ra. Nó bắt đầu, "Malfoy,"

"Potter?" Sự sợ hãi trên gương mặt Malfoy đã nhanh chóng được thay thế bởi vẻ nhẹ nhõm. Chà, không lâu đâu, đến đây Harry đảo mắt. Hắn chế nhạo, "Lũ Gryffindor dạy mày chơi trò đánh lén thế này à?"

HARDRA | Tuyển tập HPDM FanficsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ