Kẻ Bắt Nạt

885 68 4
                                    

Fic này SIÊU KINKY luôn, mình không hiểu sao mình viết ra nổi ý :)

Tags: blowjob, anal sex, nipple play, slut shaming, shameless sex, rough sex, kinky!Harry, pet names, explicit language, Slytherin!Harry x Ravenclaw!Draco (đọc đến đây phải hiểu là cực kỳ OOC nhé)

.

.

.

Ở một vũ trụ nào đó, mong rằng Draco Malfoy sẽ vào được phân loại vào Slytherin để tiếp nối truyền thống của cả gia tộc và làm bố mẹ cậu tự hào. Vì trong vũ trụ này, cậu chỉ là một học sinh nhà Ravenclaw rất đỗi bình thường và không thừa hưởng sự tự tin hay bất cứ đặc điểm nổi trội nào của gia đình.

Thế nhưng điều đó tuyệt nhiên không ngăn cản cái tên của cậu dễ dàng bị treo trên những câu chuyện tán nhảm giữa các học sinh trong trường. Lý do đằng sau thì rất đơn giản. Họ một mực đinh ninh cậu đã và đang bị Harry Potter, tên học sinh nhà Slytherin lừng tiếng muôn nơi vì vết sẹo tia chớp đã tạo nên huyền thoại, bắt nạt suốt từ năm Nhất đến bây giờ. Không phải là họ muốn giúp đỡ hoặc cảm thấy buồn bã gì cho cậu hết, đơn giản đó là bản chất con người thôi, tọc mạch và đạo mạo. Cả trường không ai không biết tin đồn bắt nạt ấy, nhưng chẳng một người nào dám đưa cánh tay về phía cậu dù chỉ một lần. Vì cậu, Draco Malfoy—một học sinh nhà Ravenclaw không có gì đặc biệt và là một con cừu đen—không xứng đáng để họ đứng lên thách thức Potter.

Tuy nhiên, chẳng cần một bàn tay can thiệp nào hết, Draco cứ thế yên ổn sống sót đến năm Bảy không một vết xước, nếu không muốn nói là thậm chí còn thuận lợi hơn nhiều người. Tại sao hở? Vì tin đồn cơ bản là tin đồn, và hầu hết chúng đều sai bét. Nói là hầu hết vì Potter quả thực có bắt nạt Draco, nhưng không phải bằng cách mà mọi người đồn thổi.

Draco vừa kết thúc tiết Cổ Ngữ Runes, cậu đang đi trên hành lang trở về kí túc xá trước khi bị bắt lại bởi một cánh tay bất thình lình vươn ra từ thinh không. Thay vì hoảng sợ như lần đầu tiên, cậu không hề chống cự, bình tĩnh dừng lại và cố gắng tìm kiếm hình bóng quen thuộc. Từ trong bóng tối, áo chùng đồng phục xanh lá và mái tóc rối bời như tổ quạ dần xuất hiện..

"Chào."

"Harry," Draco mỉm cười. "Em tưởng anh đang có tiết Bùa Chú cơ mà. Sao anh lại ở đây vậy?"

"Không nhịn được muốn gặp em ngay bây giờ." Harry nói. Gã đưa ngón cái lên gương mặt Draco, sượt qua hai bên gò má hồng phớt vì tiết trời mùa đông. Ánh mắt gã di chuyển xuống bên dưới, dừng lại trên chiếc cặp xách cậu đang khoác trên vai. Gã thắc mắc, "Cặp của em trông nhiều nhỉ?"

"À, đúng rồi," Draco giải thích. "Năm nay em muốn tranh thủ ôn tập cho kỳ thi N.E.W.T.S nữa nên đăng ký hơi nhiều môn học—Khoan, không cần đâu!" Cậu phản đối khi nhận ra Harry vừa tranh thủ gỡ cặp của cậu ra và khoác lên vai mình thuần thục như thể gã đã làm chuyện này cả triệu lần rồi vậy.

"Em tự làm được mà." Draco lầm bầm.

"Đương nhiên rồi, nhưng anh muốn làm hộ bạn trai của anh." Harry đáp lại.

Phải, Draco Malfoy và Harry Potter trong lời đồn thực chất là người yêu của nhau. Trong ba năm học đầu tiên, Harry thực tình không ưa Draco cho lắm, hoặc ít nhất đó là những gì người ta nhận xét. Nhưng tất cả điều gã làm chỉ gồm những lời trêu đùa về màu tóc của cậu, quyển sách cậu đọc hay đại loại thế; và mọi chuyện chưa bao giờ bị đẩy đi xa hơn. Chỉ khi bước sang năm Tư, sự trêu chọc mới hoàn toàn kết thúc, nhưng thay vào đó là một chuỗi những hành động vô cùng kỳ quặc của kẻ bắt nạt. Tỉ như gã sẽ xông xáo đảm nhận bê vác hết lần này đến lần khác giùm cậu, hoặc, khả nghi hơn nữa, ngỏ lời mời cậu tham dự vũ hội Yule cùng gã.

HARDRA | Tuyển tập HPDM FanficsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ