Tags: Bodyguard!HarryxYoung Master!Draco, masturbation, anal fingering, anal sex, pet names, Daddy kink, urination, semi-public sex, improper use of mirror, biting, crying during sex, dry orgasm, spanking
Harry đang đứng trước thử thách lớn nhất trong sự nghiệp. Gã cần giữ một cái đầu lạnh và một tinh thần thép để đưa ra quyết định khôn ngoan kịp thời, bởi kết quả của sự việc lần này sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc đời sau này của gã. Gã chưa bao giờ căng thẳng như thế trước đây, kể cả phải một mình đối diện với tên sát nhân hàng loạt Jocelyn Halcyon bị truy nã toàn cầu cũng không khiến gã phải nao núng như hiện tại.
"Anh còn chờ gì nữa chứ?" Giọng nói ngọt ngào kéo Harry trở về thực tại. Trước mặt gã là cậu con trai của người đã thuê gã để bảo vệ cậu ta—Draco Malfoy.
Chiếc coóc-xê vải mà cậu đang mặc trên người tôn lên đường nét duyên dáng và mảnh dẻ khó tin của một chàng trai ở ngưỡng tuổi đôi mươi. Tay áo bồng bềnh rũ xuống, nửa hở nửa kín khoe ra bờ vai tinh tế đến từng khung xương. Hai người đang đứng cách nhau chỉ đúng bằng một hơi thở, hương nước hoa đắt đỏ lởn vởn quanh đầu mũi gã. Hàng lông mi bàng bạc khẽ chớp, đôi mắt xám thích thú quan sát phản ứng của gã tựa như thú săn mồi khôn ngoan đã nắm thóp được con nai tơ dưới móng vuốt.
Harry thầm nuốt ực một cái. Chúa ạ, cha cậu ta chưa bao giờ đề cập đến vấn đề nếu vệ sĩ ông ta thuê cho cậu chủ nhỏ mới là mối nguy hiểm cần tránh xa nhất thì phải làm sao.
Trước khi nhận làm bảo mẫu cho cậu quý tử của ông trùm địa ốc có máu mặt toàn cầu, Harry Potter từng tốt nghiệp loại Xuất Sắc từ một đại học danh giá lâu đời tại Washington, sau đó đầu quân cho MI-6 và hoạt động trong lĩnh vực chống khủng bố suốt 5 năm. Vào một lần đang thực hiện nhiệm vụ, gã vô tình để bị trúng đạn dẫn đến cánh tay trái không còn có thể vận động linh hoạt như trước. Tình trạng sức khỏe lúc đó không cho phép gã tiếp tục làm việc trên tiền tuyến nữa, song gã càng không muốn lui về công việc bàn giấy tẻ nhạt. Trùng hợp thay, lãnh đạo của MI-6, đồng thời là bạn bè gần gũi với Lucius Malfoy, đã chuyển lời đề nghị của ông Malfoy đến Harry để thuê gã làm vệ sĩ.
Harry ngay lập tức đồng ý, vì không chỉ được hưởng mức lương hậu hĩnh và vô số các quyền lợi khác mà công việc này còn thú vị hơn gấp nhiều lần phải ngồi văn phòng cả ngày. Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên nhận việc, gã đã hoàn toàn vỡ mộng về cái nghề này, so với trông trẻ thì chẳng khác biệt là bao. Malfoy là đứa trẻ rắc rối nhất gã từng phải giải quyết. Cậu ta nông cạn, bướng bỉnh, coi trời bằng vung, và sẵn sàng trút giận lên cả một chú mèo con nếu cậu ta cảm thấy không vừa ý. Nhưng cậu ta luôn được tha thứ, hiển nhiên tất cả chỉ vì vẻ ngoài của cậu ta. Thật bất công khi một con quỷ nhỏ lại được trời phú cho nhan sắc lộng lẫy đến nhường này.
Malfoy đã không ưa gì Harry ngay từ cuộc gặp mặt đầu tiên giữa hai người. Không có gì ngạc nhiên hết, người vốn quen được chiều chuộng thành hư người như cậu ta vô cùng coi thường cái gọi là kỷ luật mà Harry theo đuổi, nên cậu luôn tìm mọi cách để đuổi gã. Nhưng gã chẳng bận tâm cho lắm, trò chơi khăm của cậu chủ nhỏ thậm chí còn không đủ gây ngứa cho cựu đặc vụ đã được tôi thành thép trong môi trường khắc nghiệt của MI-6. Hơn nữa, ông Malfoy cũng không muốn sa thải Harry sau khi đã cất công mời gã về làm việc, thành ra cái đầu nhỏ của Malfoy càng quyết tâm tính kế để tống cổ gã. Harry nhìn thấy hết chứ, nhưng gã rất vui lòng tự mình kiểm nghiệm xem cậu ta có thể đi xa đến đâu vì gã đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
HARDRA | Tuyển tập HPDM Fanfics
FanfictionĐây là những drafts tôi đã viết trong lúc stress=)))))) thề là stress khiến đầu óc tôi cứ chập cheng nên pỏn phi logic, cringe hay OOC thì nhắm mắt bỏ qua nhé. Để tránh mọi người dẫm phải mìn thì tôi sẽ gắn tags lên đầu mỗi chương nhé. Lời đến đây t...