Tags: Blow jobs, anal sex, rough sex, midly dubious consent (soon-to-be enthusiastic consent), mutual pining, sexual tension, Draco in feminine camisoles, enemies to friends to flatmates to lovers, both Harry and Draco are a little shit
Thuê căn hộ chung với Draco Malfoy là một ý tưởng tồi tệ, Harry đáng ra nên biết nhiều hơn thế nhưng rõ ràng anh đã không hề.
Khởi đầu phải quay ngược về khoảng bảy tháng sau lễ tốt nghiệp của Harry tại Hogwarts, khi anh nhanh chóng nhận được lời mời tham dự Trại Huấn luyện Thần Sáng cùng bồ tèo Ron Weasley. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu anh không bắt gặp người cuối cùng anh có thể tưởng tượng được sẽ trở thành Thần Sáng—Draco-chết-tiệt-Malfoy. Trước sự ngạc nhiên của toàn bộ những người có mặt tại doanh trại, Malfoy không chỉ được Bộ Pháp Thuật cấp phép hợp pháp đầu quân cho lực lượng Thần Sáng thế hệ mới, mà còn làm rất tốt vai trò của một Thần Sáng tài giỏi tiềm năng, nếu không muốn nói là ăn đứt kha khá tay có mặt ở đó.
Không thể trách Harry quay trở lại giai đoạn năm Sáu mắc dịch của mình khi anh bắt gặp hình ảnh của Malfoy lượn lờ khắp mọi nơi nhiều hơn bao giờ hết. Còn Malfoy thì không phải đứa đần độn gì cho cam, hắn nhận ra ánh mắt của anh chọc thủng hai lỗ trên người mình bất cứ thời điểm nào hai người ở trong một bán kính nhất định, thành ra hắn đã chủ động bước qua mối hiềm khích ngày xưa và xin lỗi Harry. Đó không phải lời xin lỗi đầu tiên Harry nhận được từ Malfoy, nhưng hiển nhiên lần này tác động lên anh hoàn toàn khác biệt.
Cứ như thế, không từ ngữ nào là đủ để diễn tả, Malfoy trở thành Draco từ lúc nào chẳng hay. Chầm chậm di chuyển từ một vài cái chào thiện chí, đến mấy câu chuyện nhỏ nhặt trong nhà ăn, rồi ai ai cũng có thể nhận ra chỗ nào có Draco ắt hẳn sẽ có Harry và ngược lại. Vậy nên, sau khi kết thúc năm tháng đào tạo Thần Sáng, bọn họ cùng nhau thuê chung một căn hộ gần Bộ để tiện di chuyển và tiết kiệm chi phí.
Ban đầu, nó là một ý tưởng hoàn hảo. Draco là bạn cùng nhà lý tưởng; hắn cẩn thận, ngăn nắp, trách nhiệm, và rất ít khi nào đưa bạn tình về nhà để quấy rầy thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi vào buổi tối của Harry. Harry thậm chí phải cực kỳ biết ơn vì hắn đã đồng ý ở chung cùng anh. Nhưng thời gian trôi đi, vấn đề thực sự xuất hiện, khiến anh không khỏi lo âu. Đó là, chà, nỗi ám ảnh đơn thuần của anh hồi còn ở Hogwarts đã biến dạng thành một thứ lớn lao và mãnh liệt hơn gấp bội lần.
Dạo gần đây, khi đã đến mùa hè, Draco thay đổi từ những chiếc áo len dày cồm cộp sang chiếc áo hai dây mỏng manh. Harry chưa bao giờ nhận ra một người đàn ông trong chiếc áo hai dây có thể trông tội lỗi đến nhường đó. Dù trải qua cường độ tập luyện tương tự như Harry, nhưng khung xương của Draco vốn nhỏ nhắn nên cơ thể vẫn luôn mảnh khảnh khó tin với một Thần Sáng chuyên nghiệp. Da dẻ hắn trắng trẻo và bóng mịn, và mùi hương trên da thịt, tóc tai cũng đều ngọt ngào khó có thể lờ đi. Và cách chiếc áo hai dây phô bày cơ thể Malfoy nhiều hơn cần thiết khiến đũng quần Harry chật chội.
Lần đầu tiên có suy nghĩ này vọt qua trong đầu, Harry chỉ muốn tự đập chết bản thân. Anh đã cố rời mắt sang chỗ khác, nhưng rõ ràng trên người Draco có một lực hút không tên không thể buông tha cho tâm trí anh một giây phút thảnh thơi. Cho đến khi anh không thể phủ nhận anh hoàn toàn phát nghiện với những chiếc áo hai dây màu hồng phấn, màu quả mơ, hoặc màu xanh khói, thi thoảng được trang trí bởi chiếc nơ nhỏ xíu xiu, hay vài bông hoa tí hon. Dường như chừng đó là chưa đủ tra tấn anh, Draco luôn mặc chúng cùng chiếc quần cộc xinh xắn, lấp ló cặp đào chắc mẩy dưới ống quần thùng thình.
BẠN ĐANG ĐỌC
HARDRA | Tuyển tập HPDM Fanfics
FanfictionĐây là những drafts tôi đã viết trong lúc stress=)))))) thề là stress khiến đầu óc tôi cứ chập cheng nên pỏn phi logic, cringe hay OOC thì nhắm mắt bỏ qua nhé. Để tránh mọi người dẫm phải mìn thì tôi sẽ gắn tags lên đầu mỗi chương nhé. Lời đến đây t...