1

515 28 0
                                    

"Thiên nhai địa giác hữu cùng thì, chỉ hữu tương tư vô tận xứ."
Tạm dịch: "Chân trời góc bể cũng có nơi cùng tận / Chỉ có lòng tương tư là không có kết thúc." trích trong bài "Ngọc Lâu Xuân – Xuân Hận" của Án Đồng Thúc.

[ ... ]

Shinazugawa Sanemi là một tay ăn chơi có tiếng tại tỉnh Roppongi. Roppongi là một nơi phồn hoa linh đình và có lối sống xa hoa. Hắn sống tại nơi này, cũng có phong cách sống độc hại và bỏ bê, căn nhà của hắn ngập tràn trong thuốc lá, u tối và cô quạnh.

Thỉnh thoảng hắn được bạn mời đi vài nơi như quán bar, casino, mới có thời gian hoà nhập với xã hội. Hắn cũng lăng nhăng không kém khi qua lại với nhiều phụ nữ trong những địa điểm quen thuộc. Nhưng khi về lại nhà cũng chỉ thấy gạt tàn thuốc trộn cùng cái tối tăm, ánh mắt hắn bạc đãi đến khó coi. 

Trước mặt người khác luôn phơi bày ra dáng vẻ hào sáng trào phúng, tiếp đón nồng nhiệt, ai mà biết con người như hắn đã sớm lạnh tâm đến nát lòng. Hắn là một kẻ vô tâm bất tận, không có lẽ sống, thú vui, hay bất cứ thứ gì, hắn tàn nhẫn, hắn không có ai và chẳng có gì. 

Một người trẻ tuổi còn đang trong thời gian đi học đại học có thể giữ nét sống không thiết đời như vậy, không sống thật với chính mình, nếu thế hắn sẽ trở thành một con ngựa hoang bất kham mất. 

Sanemi bán nhà, hắn muốn mình có thể sống ý nghĩa hơn một chút, đỡ vô tâm vô phế hơn, kỳ thực là chuyển lên Tokyo rất mệt, và đống hương thuốc lá kia cũng vương lại lấn át cả sóng mũi. Hương thuốc lá khảm vào hai lá phổi đến phát đau, sàn nhà loang lổ màu vẽ cùng bụi bặm phủ đầy nhà.

Nơi này thậm chí ớn lạnh tới phát sợ.

[ .. ]

Có lẽ ở Yokohama sẽ yên bình hơn nhưng hắn muốn một trải nghiệm gì đó khắc sâu vào tiềm thức. 

Đặt chân tới Tokyo liền vung tiền mua đứt một căn nhà đắt tới mơ hồ. Hắn lười dọn đồ, mà cũng chẳng có gì mấy để dọn, hắn cũng chỉ trang trí lại căn bếp và đồ dùng phòng khách, phòng ngủ thôi. Sanemi nghiện thuốc lá, hắn có thể hút thuốc mỗi ngày, mặc cho chúng vùi dập phổi đến phát đau.

Hắn chuyển đến một trường đại học xem như có chút danh giá, số tiền hiện tại của hắn có thể tiêu sái cả đời, hắn cũng không ngại vứt tiền ra, hắn cũng chẳng dùng tiền mấy vì không cần. 

Ngày đầu tiên đặt chân đến trường, vì khá có tiếng và tài giỏi nên được ban giám hiệu trường và học sinh kỳ thực vô cùng ngưỡng mộ và chào đón. Vừa bước chân đã thấy có cả đống người bao vây rồi, nếu không phải hắn gượng ép thân mình mở miệng ra cười cho có lệ thì cũng phải có người ngăn hắn làm tổn thương con gái nhà lành.

Hắn biết quản thúc, từ làm sao để cho mình yên đến làm sao đạt được điều mình muốn. Hắn làm chuyện độc hại với mấy cô gái ngoài bar không phải ham muốn tình dục mà là vì quá nhàm chán cho cuộc đời. Sanemi không coi trọng bản thân mình, và sẽ sẵn sàng trao thân để đạt được điều mình muốn, nên hắn tàn phá chính mình đến ghê tởm.

Vì chúng nữ sinh đông đến phát phiền. Cùng lúc đó có một người thanh âm dịu dàng đều đều nhưng khiến mọi người phải im lặng đến lạ.

"Mọi người có thể tản ra để giúp bạn học Shinazugawa được thoải mái được không? Cậu ấy cũng có thể khó chịu."

[ ... ]

Vì quá vã nên mới viết SaneGiyu ấy chứ:)  

[Sanemi x Giyuu/SaneGiyuu] Tình Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ