5. Alpha đến kỳ

322 49 3
                                    

Buổi sáng sau khi trở về từ chuyến đi thực tế, Jungkook thức dậy với cơ thể nóng như lửa đốt, nhất là ở vị trí tuyến thể, máu dưới da điên cuồng lưu động cứ như muốn vỡ tung.

Yoongi và Namjoon bịt mũi đứng bên cạnh giường Jungkook, đưa cho cậu thuốc ức chế.

"Tiêm đi, em đến kỳ mẫn cảm rồi, pheromones nồng quá."

Jungkook ngơ ngác nhận lấy ống thuốc, muốn tự tiêm nhưng chẳng còn sức lực đâu mà vói tay ra sau nữa. Đúng lúc ấy Taehyung xuất hiện bên cạnh, lấy ống tiêm từ tay cậu, giúp cậu tiêm thuốc ức chế vào tuyến thể.

Thấy Jungkook đã được tiêm thuốc, Yoongi và Namjoon nhanh chóng rời khỏi phòng vì không thể chịu đựng được pheromones của alpha đến kỳ mẫn cảm quá lâu.

Dòng thuốc mát lạnh chui vào tuyến thể của Jungkook, đẩy cơn nóng dần dần lùi xa. Pheromones mang đầy tính nóng nảy bay tán loạn trong không khí cũng rút đi từng chút một. Jungkook tỉnh táo hơn một chút, níu lấy tay Taehyung đang muốn trèo xuống khỏi giường cậu.

"Đợi em nhé."

Taehyung xoa xoa đầu Jungkook, vẻ mặt lo lắng nhưng khoé môi lại câu lên một nụ cười, "Anh thì đi đâu được chứ."

Jungkook gật đầu, dụi mặt vào vai Taehyung, hít lấy hít để mùi dâu tây ngọt thanh từ cơ thể anh. Không biết có phải ảo giác hay không mà Jungkook thấy hít vào càng nhiều thì cơn khó chịu bứt rứt trong người cậu càng vơi bớt đi.

Jungkook ôm Taehyung, có xu hướng muốn cùng anh ngã xuống giường rồi ngủ luôn. Taehyung nhận ra điều đó liền đẩy vai cậu, "Em về nhà không? Để anh gọi xe cho em nhé, giờ anh phải đi học rồi."

Jungkook hơi cau mày, môi chu ra vẻ không hài lòng, nhưng vẫn rất hiểu chuyện thả tay Taehyung để anh đi.

Trước khi Taehyung xuống khỏi giường cậu, Jungkook níu lại tay anh.

"Anh quên gì rồi?"

Taehyung hỏi lại câu y hệt, "Anh quên gì rồi??"

"Ưm," Jungkook nghiêng đầu, phồng một bên má lên với Taehyung. Taehyung hiểu ý cậu, mím mím môi rồi nhích đến, hôn nhanh lên má Jungkook một cái.

Tiếng chụt khẽ khàng vang lên, Taehyung đỏ bừng cả mặt, vội vã leo xuống sàn.

Không hiểu sao mỗi lúc ngại ngùng Taehyung lại muốn trốn, đáng yêu cực kỳ, Jungkook thích anh như thế kinh khủng.

Sau khi nhận được nụ hôn chào buổi sáng của Taehyung, tâm trạng Jungkook cực kỳ tốt, leo xuống giường một cách cực kỳ hào hứng.

"Không được hôn người khác." Jungkook ghé sát bên cạnh Taehyung, nắm tay anh, nói một câu khiến Taehyung vốn đang ngại giờ còn ngại hơn.

"Em biến đi rửa mặt đi! Nhanh lên không muộn giờ học của anh."

Taehyung đẩy cậu, Jungkook thuận thế bước vào phòng vệ sinh, đánh răng rửa mặt xong rồi bắt đầu dọn đồ để về nhà.

Pheromones alpha đến kỳ mẫn cảm sẽ toả ra không kiểm soát, mang đầy tính nóng nảy và áp bức khiến omega và alpha xung quanh cảm thấy khó chịu. Bản thân alpha đó cũng sẽ đổi tính đổi nết, cảm xúc lên xuống thất thường, nếu có omega mình thích thì cần phải có người đó ở bên cạnh để xoa dịu.

[KookV-ABO] Sau khi nhặt được quần lót của OmegaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ