3. Đi thực tế

333 50 6
                                    

Note: Ở thiết lập ABO này của tui, bình thường pheromones không thể được ngửi thấy mà chỉ có thể cảm nhận được. Mọi người sẽ không biết người khác có pheromones mùi gì, trừ khi họ chủ động muốn cho bạn ngửi thấy.

Pheromones sẽ mang theo cảm xúc của chủ nhân, có thể dùng để áp chế người khác nếu đủ mạnh.

.

Kể từ sau hôm bị ốm ấy, cả Jungkook và taehyung đều cảm nhận được một chút sự thay đổi gì đó trong mối quan hệ của hai người. Nhưng cụ thể nó là gì thì hai người đều không có ý định muốn tìm hiểu.

Cùng lúc đó, khoa điêu khắc có một chuyến đi thực tế đến làng nghề thuỷ tinh 5 năm lại tổ chức một lần. Chuyến đi kéo dài 3 ngày hai đêm tại một làng nghề cách trung tâm thành phố Seoul 2 giờ đi xe.

Buổi tối hôm trước ngày đi, Jungkook và Taehyung ở trong phòng soạn đồ với BGM là tiếng nói chuyện với người yêu lowfi cực chill của Yoongi. Khoa của Jimin ngày mai cũng có chuyến đi thực tế, Yoongi đang dặn dò gì đó với Jimin, giọng anh trầm và đều đều nghe chẳng giống dặn dò người yêu trước lúc đi xa chút nào.

Yoongi nói mấy câu còn phần nhiều là im lặng, nói xong thì cúp máy đi ra ngoài, chắc là đi tìm Jimin.

Jungkook quay sang nhìn vali của Taehyung, hỏi, "Anh mang đủ quần áo chưa? Mang thuốc và đồ ăn vặt chưa, đồ dưỡng da chưa?"

Taehyung đang nằm trên giường bấm điện thoại, đáp qua loa, "Rồi."

Jungkook không an tâm về Taehyung chút nào, lục lọi đồ của anh.

"Quần áo chỉ mang hai bộ, đồ vệ sinh không có, thuốc cũng không." Jungkook nói xong thì đứng nhìn anh, vẻ chờ đợi một lời giải thích.

Taehyung trao cho Jungkook một ánh mắt, cười gượng, "Thì... các bạn của anh mang rồi."

Jungkook "hmm.." một tiếng, bất lực không tả được, nhưng cậu thấy cũng đúng, dù sao thì chỉ cần cậu mang đủ là được, đến lúc đấy nếu bạn của Taehyung không mang thì Taehyung dùng đồ của cậu, không vấn đề gì hết.

Sắp xếp đồ đạc xong thì đến giờ đi ngủ. Sáng hôm sau phải dậy sớm, nhưng cả hai người đều không mở mắt nổi, chuông báo thức kêu đến lần thứ ba thì Yoongi không chịu nổi nữa, đi đến kéo chân hai đứa em lôi khỏi giường. Jungkook và Taehyung miễn cưỡng thức dậy, đến nơi tập chung suýt thì trễ.

Lên xe Jungkook và Taehyung ngồi cạnh nhau, tiếp tục giấc ngủ hãy còn dang dở.

Taehyung tỉnh dậy khi còn 1 tiếng nữa là đến địa điểm thực tế. Anh động đậy đầu, phát hiện ra mình đang tựa lên vai Jungkook, còn Jungkook đang tựa đầu lên đầu anh. Jungkook ngủ rất say, anh không muốn đánh thức cậu chút nào.

Taehyung chịu đựng cơn đau cổ ngồi im thêm một lúc. Ngay lúc anh sắp không chịu nổi và đánh thức Jungkook thì một người xuất hiện thay anh làm việc đó.

"A! Kim Taehyung! Jeon Jungkook!"

Taehyung nhìn Wooshik, ra dấu cho anh im lặng nhưng không kịp nữa rồi, Jungkook đã tỉnh lại.

"Chào anh ạ." Cậu nói bằng giọng ngái ngủ.

Wooshik cười, dùng cả hai tay xoa đầu hai đứa em, "Anh còn tưởng hai đứa không đi, hoá ra là trốn trên này ngủ. Mọi người đều ngồi bên dưới kia kìa."

[KookV-ABO] Sau khi nhặt được quần lót của OmegaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ