host: Emmy
guest: Wooseok & Hyeyoonnote: lowercase
-
theme: bạn có tin vào định mệnh không?mc: chào mừng cặp đôi wooseok và hyeyoon đã đến với cuộc phỏng vấn của chúng tôi! tôi là mc chính trong buổi nói chuyện ngày hôm nay, các bạn có thể gọi tôi là emmi. để bắt đầu chương trình, hai bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình và đối phương có được không?
wooseok: xin chào tất cả mọi người, chào emmi, tôi là diễn viên byeon wooseok. hôm nay tôi tới đây với một người bạn đặc biệt của mình, kim hyeyoon.
hyeyoon: xin chào, tôi là diễn viên kim hyeyoon, là "bạn" của wooseok đây ạ, rất hân hạnh được gặp mọi người.
mc: bạn sao? wooseok-ssi, bạn vừa giới thiệu hyeyoon-ssi là một người bạn "đặc biệt" của mình. vậy cho tôi hỏi, hyeyoon-ssi đặc biệt thế nào đối với bạn?
wooseok: hmm, đặc biệt bởi vì, hyeyoon vừa là một người bạn thân thiết nhất của tôi, vừa là bạn đời của tôi. *cười* vâng, hyeyoon chính là vợ tôi, chúng tôi vừa kết hôn được 6 tháng.
mc: chúc mừng hai bạn! đây có lẽ đang là khoảng thời gian tân hôn của hai bạn, đúng chứ? hyeyoon-ssi, bạn có thể chia sẻ cho chúng tôi cảm nhận của bạn sau khi kết hôn được không? cuộc sống của bạn đã thay đổi những gì?
hyeyoon: à vâng, chúng tôi vừa mới kết hôn sau 5 năm hẹn hò. về cơ bản thì cuộc sống của tôi không có quá nhiều thay đổi, vì vốn dĩ wooseok đã xuất hiện trong cuộc đời tôi từ lâu rồi *cười*. điều thay đổi duy nhất tôi cảm nhận được đến hiện tại là chúng tôi có trách nhiệm với nhau nhiều hơn, vì tôi và wooseok đang sống cùng nhau với những trọng trách mới, chúng tôi cần cùng nhau xây dựng tổ ấm của hai đứa. về cảm xúc của tôi sau khi kết hôn vẫn là cảm xúc khi tôi và wooseok đang hẹn hò. wooseok vừa là một người bạn trai tốt, vừa là một người chồng tuyệt vời, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh anh ấy dù trên cương vị là một người bạn gái hay một người vợ.
tai wooseok dần đỏ lên. dù đã nhiều lần nghe hyeyoon nói những lời ngọt ngào, nhưng đây là lần đầu tiên hyeyoon bày tỏ tình cảm của mình với anh trước mặt báo giới, nên wooseok vẫn không nhịn được mà cảm thấy rung động, như lần đầu anh nhìn thấy hyeyoon ở phim trường. cô gái đáng yêu, toả nắng năm đó nay đã là người chung chăn chung gối với mình, là người vợ mà anh sẽ yêu thương, bảo bọc đến cuối đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒘𝒐𝒐𝒔𝒆𝒐𝒌 𝒙 𝒉𝒚𝒆𝒚𝒐𝒐𝒏 | điều quý giá
Fanfiction"hyeyoon, em là món quà quý giá mà trời xanh đã ban tặng cho anh." "wooseok, anh là người mà em sẵn sàng đánh đổi tất cả để giữ lấy."