we got married - 3

98 3 0
                                    

buổi quay tiếp theo của we got married được diễn ra vào ngày đầu tiên khi cơn gió mùa thu bắt đầu ùa về.

lúc hyeyoon thức giấc, em đưa tay sang phía giường bên cạnh thì đã là một khoảng trống lạnh ngắt. lò dò ngồi dậy, hyeyoon suy nghĩ anh bạn nhà mình cớ gì không ngủ thêm chút nữa, vì hôm nay chương trình sẽ quay tới đêm muộn.

wooseok đã dậy từ sáng sớm, lục đục nấu hai bát mì cắt nóng hổi cho bữa sáng cùng em nhỏ. vì hôm nay ngoài trời đã bắt đầu có những cơn gió se lạnh của mùa thu, mà hyeyoon lại dễ cảm trong tiết trời giao mùa, nên anh muốn tự tay chuẩn bị bát mì ấm nóng giúp em nhỏ bớt lạnh.

hyeyoon dựa người vào vách ngăn lối ra vào phòng bếp. em ngắm nhìn người đàn ông cao lớn lúi húi nấu nướng, mặc cho chiếc bàn bếp thấp tới nỗi anh phải khuỵ cả thân người xuống. em yêu wooseok vô bờ bến, vì anh lúc nào cũng yêu chiều em vô điều kiện, chuẩn bị mọi điều tốt đẹp nhất dành cho em mà chẳng màng đến bản thân.

"thơm quá."

hyeyoon không nhịn được mùi thơm nồng nàn của bát mì cắt, cũng như không nhịn được cảm xúc yêu thương dạt dào trỗi dậy trong tâm can mà đi đến đưa tay ôm vòng eo wooseok từ đằng sau. em dụi mặt vào tấm lưng vững chãi mà em biết chắc, tấm lưng này sẽ chở che cho em mãi mãi.

"anh nấu gần xong rồi, em ra bàn ngồi đi, để anh bưng tới cho không nóng."

hyeyoon như chú gấu koala cứ bám chặt lấy tấm lưng rộng lớn của wooseok. em vốn là người mạnh mẽ, không hay bộc lộ cảm xúc trước bất cứ một ai. nhưng với wooseok, em thoải mái yếu đuối, thoải mái nhõng nhẽo, vì em biết người đàn ông này sẽ mãi cưng chiều, bảo vệ em như thế.

thấy hyeyoon vẫn bám rịt lấy mình không buông, wooseok cười bất lực. anh vô cùng yêu thích khoảng thời gian sáng sớm vừa tỉnh dậy của hyeyoon. vì lúc này em nhỏ rất bám người, thích nũng nịu. anh luôn muốn hyeyoon có thể thoải mái dựa dẫm vào anh, để anh chăm sóc, yêu thương em nhỏ.

wooseok quay người, hai tay vòng qua eo hyeyoon rồi xốc người em lên mà bế. hyeyoon cũng thuận đà, hai chân quắp chặt vào thắt lưng wooseok, hai tay ôm chặt cổ anh, dụi hai má mềm mềm vào mặt anh người yêu. được em nhỏ làm nũng, wooseok không nhịn được mà hôn mấy cái liền vào hai má em nhỏ. ngay lúc này, anh ước buổi sáng cứ kéo dài mãi, để hyeyoon và anh dính chặt không rời.

"ăn sáng nhé em. ăn thôi không muộn giờ mất."

wooseok dịu giọng nói. dù không hề muốn buông em nhỏ nhưng đã gần tới giờ đi làm, wooseok đặt hyeyoon xuống ghế, anh quay lại bếp múc bát mì với thật nhiều rong biển bên trên. bưng thêm bát của anh, cả hai dùng bữa sáng nhẹ nhàng với ngập tình yêu thương của wooseok được nêm trong đó.

 bưng thêm bát của anh, cả hai dùng bữa sáng nhẹ nhàng với ngập tình yêu thương của wooseok được nêm trong đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝒘𝒐𝒐𝒔𝒆𝒐𝒌 𝒙 𝒉𝒚𝒆𝒚𝒐𝒐𝒏 | điều quý giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ