Để dành khi thức giấc

345 35 2
                                    

Tiếng chuông báo thức vang lên, đánh thức Milk khỏi cơn mơ mộng. Trong mơ, chị thấy mình và Love, đang dạo bước trên bờ biển thơ mộng. Nắng vàng rực rỡ, cát trắng mịn màng, tiếng sóng vỗ rì rào như bản tình ca du dương. Milk và Love nắm tay nhau, mỉm cười hạnh phúc.

-Sao lại mơ thấy Love nữa rồi - Milk thức dậy vỗ vỗ vào đầu.

Hay do lời nói hôm đó của Love?.

Vào một chiều tối, Love buồn phiền vì công việc, dạo này em cứ bị sếp mắng nên đã rủ Milk đi nhậu. Lúc về thì Love đã say nhè.

- P'Milk, thật ra em không xem chị là bạn đâu!.

- Không là bạn chứ là gì hả Love?. Em say rồi đó

- Hơn cả bạn, hơn cả một người chị thân thiết!.

- Thôi Love à, em đang say đừng nói như vậy. Chị biết em coi chị như người chị trong nhà mà, em có người yêu rồi Love à. - "Phải em ấy có người yêu rồi, cách đây 1 tháng trước thì phải."

- Milk...- Love ngập ngừng, ánh mắt long lanh nhìn về phía Milk

Từ lần ấy, Milk thấy Love ở đâu là tránh mặt ở đó. Tính ra cũng gần cả tuần rồi. Không phải vì chị không thích Love, nhưng em ấy đã thuộc về người khác rồi mà?. Chị thì có cơ hội gì sao?. Những lời em ấy nói, thật sự khiến cho người khác đau lòng.

Milk và Love quen nhau từ thuở nhỏ, cùng lớn lên trong một khu phố nhỏ bình yên. Milk lớn hơn Love tận 4 tuổi nhưng vì cùng xóm với lại cả hai đã thân nhau từ bé nên coi nhau như những người bạn thân thiết , chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cùng nhau. Milk là một người năng động, hoạt bát, luôn tràn đầy năng lượng. Love lại dịu dàng, nữ tính, sở hữu giọng hát ngọt ngào như chim hót.

Khi nghe Love bày tỏ với mình, Milk vui lắm chứ, nhưng nghĩ đến em cùng với người kia, chị lại hèn hạ mà gạc bỏ tình cảm của mình.

Nhưng Milk đâu biết rằng, 1 tháng trước em đã thấy chị cùng một cô gái say khước bước vào nhà Milk kia chứ?. Do em ghen tỵ, do em ích kỉ nên đã đồng ý quen cậu bạn Wat này để chọc tức Milk, mong Milk ghen tức, mong Milk nhìn về em một lần. Nhưng chắc sự quá đáng này của em đã làm chị bất lực, chị ghét em rồi phải không Milk?.
__________

Cứ thế 1 tuần tiếp theo đã trôi qua, buổi tối Milk buồn rầu đi dạo bên bờ sông, thì nghe một tiếng hét thất thanh.

- Cứu với...

Milk là một cô gái rất tốt bụng, đương nhiên sẽ lo chuyện bao đồng và chạy về phía tiếng hét ấy. Không ngờ, người đó lại là em và đang bị cậu bạn trai tên Wat kìa nắm chặt tay dồn em vào tường.

- Mày buông em ấy ra. - chị chạy lại đạp vào hắn ngã sõng soài.

- Làm gì đấy?. Người của tao, tao muốn làm gì thì làm. Chuyện của mày à, cúc ngay cho tao. - Tên kia tức giận, dù gì em cũng là người yêu hắn nhưng chỉ cho nắm tay là cùng, người yêu kiểu gì vậy hả.

Nghe tiếng khóc nức của người mình thương, cùng với những lời nói cận bã của tên kia làm Milk tức điên lên được. Nhào ra, đánh vào mặt hắn một cú đau điếng. Tên Wat chơi hèn nhặt một khúc gỗ gần đấy, đánh vào đầu Milk. Thấy máu chảy ra nhiều hắn bỏ mặt hai người họ mà chạy đi.

[MilkLove] Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ