Chuyến xe bus 235

361 49 0
                                    

Sun Limpatiyakorn là cô nàng có cá tính mạnh mẽ, thích tự do khám phá, nào ngờ lại va phải Ongsa Vosbein một người hậu đậu, tính tình tốt bụng, hay chậm chạp. Nhưng vì tính tình hiền lành ấy mà Sun đã đổ Ongsa, thật sự đấy!

Ban đầu Sun không thích Ongsa đâu, ai lại thích một người hay bám đuôi chứ?.

Ongsa thích Sun từ hồi mới nhập học lớp 10, cả hai tình cờ đi chung chuyến xe bus có số 235, Ongsa quên ví ở nhà nên Sun đã tốt bụng trả tiền cho cô, nhưng vừa lên xe Ongsa đã ngã ra và tay thì đã nắm lấy cổ áo Sun để giữ thăng bằng. Lúc ấy Sun bực lắm, nhưng cũng không biết làm sao nên đành thôi vậy.

Do trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt, Ongsa luôn bám đuôi theo Sun.

Lần đó, Ongsa tỏ tình Sun, nhờ cả Tinh và Charoen hỗ trợ, còn Aylin đã đi hẹn hò với Luna. Tinh và Charoen rãi đều mấy bông hồng thành hình trái tim, còn cô thì đứng đó cầm 99 bông hoa trên tay. Vì nghe bảo khi tỏ tình ai đó bằng 100 bông hoa hồng thì người kia sẽ đồng ý. Vậy bông hoa còn lại ở đâu?

Xui xẻo cho Ongsa lúc ấy Sun không có ở nhà, thế là cô điện và bảo với Sun nhà Sun bị cháy. Sun tức tốc chạy về ngay:

- Cháy ở đâu?.- Sun đi đến không thấy cháy ở đâu cả, nhưng Ongsa đã đứng trong trái tim hoa hồng và cầm bó hoa đi đến phía Sun.

- Sun à, nhà cậu không cháy thứ cháy bỏng duy nhất ở đây là tình cảm của mình dành cho cậu.

- Nói dối vui lắm à?.- Mặt Sun căng lại.

- Nhưng khi nảy có xe cứu hoả đến thật, nhưng cháy không nặng thôi...
Mình tặng cậu, ồ nhưng mà bông hoa đẹp nhất ở đâu ấy nhỉ...- Ongsa nhìn vào mấy bông hoa rồi tìm kiếm.

- Nè không phải cậu định bảo là ' Bông hoa đẹp nhất là Sun đó hả'.- Aylin và Luna cũng đi đến ngóng tình hình.

- Nè Aylin à, kì quá.- Luna nhắc nhở.

- Bông hoa cuối cùng... chính là mình cơ. Mình tặng mình cho Sun. - Ongsa không biết quê độ là gì, áp tay lên mặt mình.

Sun thấy vậy bước lại gần Ongsa hơn:

- Này, chúng ta hẹn hò đi.

- Sun đồng ý à?

- Không, đùa đó. Sao, bị lừa gạt thấy thế nào?. Có vui không?

- Sun à, mình tỏ tình là thật.- Ongsa nắm lấy cổ tay em.

- Để suy nghĩ đi, tối mình sẽ nói qua Line.

- Sun à...

- Bây giờ mình không muốn hẹn hò với cậu chút nào cả.- Sun nhăn mặt.

- Vậy cậu suy nghĩ đi nhé, mình chờ.

Ongsa đành lấy một bông hoa cài lên tóc Sun, Sun lấy nó xuống và bước vào nhà.

Đám bạn của cả hai thấy vậy thì nhốn nháo:

- Có khi nào Ongsa bị đá không?.- Aylin nói

- Có khi đó.- Tinh và Charoen đồng thanh nói

- Sun không phải người như vậy đâu.- Luna bụm miệng Aylin lại

________

Buổi tối đó, Aylin, Tinh và Charoen đã có mặt ở nhà Ongsa để hóng hớt. Ongsa ở một mình trong căn nhà nhỏ mà bà mẹ cô mua cho, lúc cô chuyển trường lên Bangkok. Ongsa đang lúng túng nhìn vào điện thoại cứ đi qua đi lại trong nhà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MilkLove] Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ