"Milk?". - Love bàng hoàng khi thấy Milk vừa bước vào quán cafe.
Love đã nhanh chóng thu dọn đồ của mình và đuổi theo Milk. Chị khi thấy em đã đơ lại vài giây rồi đi ra ngoài. Em nhanh chóng chạy theo chị nắm tay chị lại.
"Buông chị ra". - Milk lạnh lùng nói.
"Chị... đã đi đâu vậy Milk?". - Love mắt rưng rưng nhìn Milk.
Thái độ của chị vẫn như ban đầu, lạnh lùng rút tay lại.
" Có gì để nói à? " - Milk gằng giọng nhìn về phía Love, cố ngăn những giọt nước mắt rơi xuống.
" 2 năm trước đột nhiên chị nói chia tay rồi biến đâu mất..."
"Cũng không liên quan gì đến em, chuyện cũng đã của 2 năm trước. Là quá khứ rồi đừng nhắc đến nữa." - Milk bước đi mặt kệ Love có kêu tên.
******
Love không biết được, 2 năm trước Milk đã theo dõi Love lén lút ra sân bay đón cậu bạn nào đó từ Mỹ về. Cả hai thân thiết nắm tay nhau, anh chàng kia còn vô tư vén tóc cho Love. Nhìn cảnh tượng này khiến ai lại không hiểm lầm được chứ?.Vào ngày đẹp trời mây xanh nắng hạ, Milk gọi Love ra công viên gần nhà cô.
Cả hai cùng nắm tay nhau, bước đi trên nền đất, Milk đứng sựng lại hỏi Love:" Dạo này... Love có gì muốn nói với chị không?". - Milk nắm chặt lấy tay Love.
" Em chỉ muốn nói là em yêu chị". - Love nở một nụ cười rạng rỡ.
" Chị cũng vậy Love, nhưng mà chúng ta chia tay đi". - Chị dần dần buông tay em ra, nở một nụ cười gượng.
" Chị đùa à Milk?. Giỡn vậy không vui đâu Milk à". - Love đâu mày lại.
" Không đùa, chỉ là chị thấy chúng ta không hợp nhau nữa thôi"
" Chị nói gì vậy, có hiểu lầm gì sao? Milk nói em nghe đi, em yêu chị lắm. Chị..." - Love khóc nấc lên, níu lấy cánh tay Milk ra.
" Không còn gì để nói ". - Milk gạt tay em đi, để lại em một mình giữa công viên ôm mặt khóc.
Milk bước đi trong bóng chiều tà, để lại Love một mình với nỗi buồn.
Kết thúc.
Chị cũng đau lòng lắm, nhưng lại bị cái ghen tuông làm mờ mắt, rồi lại bỏ rơi người mình yêu như thế. Thế là chị quyết định đi một nơi xa để không gặp lại Love, để rồi lại vấn vương em.
Love sau nhiều ngày năm vật vả trên giường không còn tí sức sống nào. Đến ngày thứ 4 Love quyết định đến nhà Milk để giải quyết chuyện của mình. Nhưng khi đến nhà căn nhà lại khoá cửa, hàng xóm xung quanh nói Milk đã đi nơi khác rồi. Cũng không ai biết chút tin tức gì về chị.
Nhiều ngày nằm trên giường, Love mới suy nghĩ thông suốt. Chắc hẳn lần trước khi anh Wat về, em đã không nói với Milk, có lẽ chị đã hiểu lầm em. Nhưng Wat vì muốn trốn em bồ nhỏ của mình chỉ vì hai người giận nhau nên đã không muốn nói cho Naw biết, và anh Wat cũng kêu em giữ bí mật. Ban đầu em cũng không chịu, nhưng anh nói chỉ về vài ngày rồi sẽ về với Naw thôi, nên em cũng yên tâm mà giữ bí mật cho anh. Vì vậy mà Milk hiểu lầm chăng?.